<<
พฤศจิกายน 2557
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
16 พฤศจิกายน 2557
 
 
ถ้าสามีจะไปส่งเสียเลี้ยงดูผู้หญิงอีกคน..คุณจะยอมรับได้หรือไม่?

ถ้าสามีจะไปส่งเสียเลี้ยงดูผู้หญิงอีกคน..คุณจะยอมรับได้หรือไม่?

สวัสดีค่ะแอดมิน หนูเป็นเพื่อนในเฟชพี่ก็นานแล้วเคยแต่อ่านเรื่องที่แอดมินเขียนลงทุกวันไม่คิดว่าวันนี้จะได้มาเขียนแชร์เรื่องราวของตัวเอง

แต่หนูไม่อยากให้พี่เอาชื่อหนูกับครอบครัวลงไปนะค่ะ หนูไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง เรื่องก็คือหนูกับสามีคบหาและอยู่กันมาเกลือบเจ็ดปีแล้วค่ะ

เกือบห้าปีที่หนูไปอยู่เมืองนอกกับเขาและมีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน แต่ไม่มีอะไรด้วยกันเลยสักอย่างเดียว ไม่ว่าจะเป็นบ้าน รถ อื่นๆ

มีเฉพาะเงินเดือนที่เขาจะเอาเข้าบัญชีให้หนูใช้ทุกเดือน ตั้งแต่คบกันมาผู้ชายคนนี้ไม่เคยไปบ้านแม่หนูที่ต่างจังหวัดเลยสักครั้งเดียว เขาให้เหตุผลว่าไม่มีใครพูดภาษาอังกฤษที่นั่นจะให้เค้าอยู่ยังไงหนูก็ไม่เซาซี้

สองปีแรกที่หนูอยู่เมืองนอกหนูตั้งใจเก็บเงินต่อเติมบ้านให้แม่ต้องบอกก่อนหนูไม่ได้ทำงานนะค่ะคือเก็บจากส่วนของตัวเองก็บอกสามีเหมือนกันว่าอยากต่อเติมบ้านให้แม่แต่เขาก็ไม่ช่วยหนูเลยแม้แต่บาทเดียว หนูก็บอกกับตัวเองว่าไม่เป็นไร

ลูกหนูก็เลี้ยงอยู่คนเดียวค่ะหลังเลิกงานเขาจะไปนั่งดื่มหรือแม้กะทั่งเสาร์อาทิตย์ หนูก็บอกกับตัวเองลูกเราๆเลี้ยงได้ จนตอนนี้หนูกับลูกกลับมาอยู่เมืองไทยได้สองเดือนแล้วค่ะ

เค้ากลับมาได้สามสัปดาห์ก็มีเรื่องราวเกิดขึ้น สามวันก่อนที่เขาจะกลับเขาบอกจะให้ทุนการศึกษากับผู้หญิงอายุประมาณ 21-22ปี ที่ทำงานบาร์และเรียนมหาลัยไปด้วย เพราะเขาเป็นเด็กกำพร้าพ่อแม่แยกทางกันตั้งแต่เกิดเป็นจำนวนห้าหมื่นบาทเขาบอกทำบุญเราจะได้โชคดีรับปีใหม่

หนูยอมมาได้ทุกอย่างแต่ครั้งนี้หนูยอมไม่ได้ค่ะ ทำไมทีแม่หนูเขาไม่คิดจะช่วยหรือให้แม้แต่บาทเดียว กลับจะมาช่วยคนที่ไม่เคยรู้จักกันเลยเพียงเพราะไปได้ฟังเรื่องราวชีวิตที่น่าสงสารของผู้หญิงคนนั้นทั้งๆที่เค้าทำงานหาเลี้ยงตัวเองได้แล้ว

เป็นแอดมินจะยอมให้สามีทำแบบนั้นไหมค่ะ??

ขอบพระคุณนะคุณที่รับฟังหนู




Create Date : 16 พฤศจิกายน 2557
Last Update : 16 พฤศจิกายน 2557 0:34:24 น. 0 comments
Counter : 368 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

ป้าแก้วอังกฤษ
Location :
Huddersfile. United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 26 คน [?]




Blog นี้จัดทำขึ้น เพื่อ นำ เอาเรื่องราวชีวิต ของสาวไทยที่ได้แต่งงานกับชาวต่างชาติ มีทั้ง แบบมีความสุข และ แบบ ทุกข์ สลับกันไป
เหตุผลที่นำเรื่องราว ต่างๆมาลง เพื่อ
-เพื่อให้เป็นอุทาหรณ์
-เพื่อไปปรับใช้ในชีวิต
-เพื่อสอนใจตัวเอง
-เพื่อบอกต่อ

ไม่มีเจตนา ต่อว่า ให้ใครคนใดคนหนึ่งหรือกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งนะคะ ถ้าผิดพลาดประการใด กราบขออภัยมา ณ ทีนี้ด้วย

ป้าแก้ว ยูเค.
พูดคุยกันได้ที่
Facebook ป้าแก้ว ยูเค https://www.facebook.com/kaewchai.holland
New Comments
[Add ป้าแก้วอังกฤษ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com