<<
ตุลาคม 2557
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
28 ตุลาคม 2557
 
 
เมื่อหนูกลายเป็นนังนกต่อให้แสกมเมอร์

มี สมาชิกท่านหนึ่ง เข้ามาบอกเล่าเรื่องราวที่หลงเข้าไปอยู่วังวนของพวกสแกมเมอร์


น้องบอกว่าเรื่องราวที่น้องเล่ามานี้เป็นเรื่องจริง


น้องบอกว่าเมื่อก่อนทำงานอยู่แถวสุขุมวิท ถึงจะทำงานกับฝรั่งแต่ภาษาน้องก็ไม่กระเตื้องขึ้นมาเลย แต่ก็พอจะสื่อสารได้บ้างนิดหน่อย   นั่นคือจุดเริ่มต้น เพราะเริ่มได้รู้จักว่าพวกคนดำเขาทำอะไร พวกไนจีเรียจะขาย ไอส์ โคเคน กัญชา ส่วนแคมมาลูน พวกนี้จะก็ปเงินและเงินดำค่ะ


เพราะมีเพื่อนที่ มีแฟนเป็นคนดำ ได้ชวนไปทำงานที่มาเล แต่ต้องจ่ายค่าหัว 6 หมื่นบาท 

คำว่าแสกมเมอร์ พวกคนดำมันไม่เรียกตัวเองว่าแสกมเมอร์นะคะมันจะเรียกตัวเองว่า โมกุ ค่ะ


พออยู่มาเล น้อง พักรวมอยู่กับคนไทยค่ะ ไม่ได้มีแฟนเป็นคนดำ น้องทำงานบาร์ที่มาเลย์ค่ะ และจะออกไปกับแขกที่เป็นคนดำค่ะ 


สาบานให้ตายเลยก็ได้น้องเล่นคอมไม่เป็นค่ะ เมื่อออกไปกับแขกคือพวกคนดำ พวกนี้มันก็จะไปนั่งเล่นออนไลน์หน้าคอมค่ะป้า หนูก็ไม่รู้ว่ามันทำอะไรกัน  อีกอย่างหนูเพิ่งมาเริ่มเล่นเฟสเมื่อไม่นานมานี่เอง เพื่อนๆ ที่ทำงานด้วยกันสอนให้เล่นหนูถึงทำเป็นค่ะ


และหนูก็มีแขกประจำ มันจะเอาหนูไปนอนค้างกับมัน และ ทุกครั้งมันจะให้หนูคุยกับผู้หญิงไทย มันบอกว่าเพื่อนมันมีปัญหาเกี่ยวกับพัสดุ มันให้หนูพูดตามที่มันบอก ให้บอกกับผู้หญิงพวกนั้น


และหลายครั้งมันก็บอกว่าเพื่อนมันโอนเงินมา และให้หนูไปกดออกมา จะเป็นแบบนี้อยู่เรื่อยๆ จนหนูเอ๊ะใจ ยอมรับค่ะป้าแก้ว ว่าหนูโง่จริงๆ และคิดว่าเขาเป็นคนดี รักและจริงใจกับหนู


และหนูมาเอะใจตอนที่ได้คุยกับผู้หญิงคนล่าสุด พี่เขาเป็นคนค่อนข้างพูดเก่ง เขาเล่าให้ฟังว่ารู้จักกับฝรั่ง แต่ไม่เคยเปิดกล้องคุยกัน และเขามีปัญหาเลยต้องการให้พี่ส่งเงินมาช่วยเหลือ


หนูเลยถึงบางอ้อ ว่า โดนหลอกให้มาหลอกลวงต้มตุ๋นคนไทยด้วยกันเหรอนี่ และหนูพยายามบอกผู้หญิงคนนั้นเพราะเธอโอนเงินมาหใ้มันเกือบสามแสนแล้ว และ พี่คนนี้บอกว่า  หนูอิจฉาเขา และทำให้เขาเกือบสูญเงินก้อนนี้ไปค่ะ มันโกรธมาก ตบหนูจนหน้าบวมเลย และขู่ว่า อย่าทำแบบนี้อีก


ตอนนี้ หนูรู้แล้วว่าตัวเองกลายเป้นนางนกต่อไปโดยไม่รู้ตัว  หนู รอเวลากลับไทยค่ะป้า ถ้ากลับไทยหนูจะไปแจ้ง ตม เพราะพวกมันไม่มีพลาสค่ะ 


ป้ารู้ไหมคะว่า ผู้หญิงไทยที่อยู่มาเล มีบางส่วนที่อยู่เป็นคู่ผัวตัวเมียกับคนกลุ่มนี้และทำงานกับพวกมัน จะมี  แบบหนู ไม่กี่คนที่ โดนหลอกให้มาทำงานค่ะ


ป้าแก้ว เอาเรื่องนี้ลงได้เลยนะคะ อย่าเอาชื่อหนูลงนะคะ หนูอยากบอกเล่าเรื่องราวของมุมมืดอีกมุมที่หนูประสบมันมาจริงๆ ไม่ใช่นิยายไม่ใช่การสร้างเรื่อง แต่มันคือชีวิตจริงๆค่ะ


เพิ่มเติม


ป้าแก้วลืมบอกไปค่ะ 


เรื่องบัญชี พวกเราจะโดนแม่แทคที่เอาเรามาค่ะ มาหลอกให้เปิดบัญชีแล้วเก็บสมุดกับatm และรหัส 


แม่แทคอ้างว่าจะโอนเงินเข้าไว้ห้าหมื่น  ถ้ามีปัญหาจะได้โชว์ตำรวจว่ามีเงินมาเที่ยวค่ะไม่ได้มาทำงาน


บางคนก็โชคดีไปบางคนอยู่ก็โดนแจ้งความค่ะ ดีแต่แม่แทคหนูไม่ทำแบบนั้น  ทำงานอย่างเดียว.


 สว่นที่หนูให้มันไปของหนูนะค่ะ มันบอกมันไม่มีพาสแม่มันมั้งเพื่อนมันมั้งจะโอนเงินมาให้มันค่ะ



สาวนิรนาม





Create Date : 28 ตุลาคม 2557
Last Update : 28 ตุลาคม 2557 4:20:15 น. 0 comments
Counter : 604 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

ป้าแก้วอังกฤษ
Location :
Huddersfile. United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 26 คน [?]




Blog นี้จัดทำขึ้น เพื่อ นำ เอาเรื่องราวชีวิต ของสาวไทยที่ได้แต่งงานกับชาวต่างชาติ มีทั้ง แบบมีความสุข และ แบบ ทุกข์ สลับกันไป
เหตุผลที่นำเรื่องราว ต่างๆมาลง เพื่อ
-เพื่อให้เป็นอุทาหรณ์
-เพื่อไปปรับใช้ในชีวิต
-เพื่อสอนใจตัวเอง
-เพื่อบอกต่อ

ไม่มีเจตนา ต่อว่า ให้ใครคนใดคนหนึ่งหรือกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งนะคะ ถ้าผิดพลาดประการใด กราบขออภัยมา ณ ทีนี้ด้วย

ป้าแก้ว ยูเค.
พูดคุยกันได้ที่
Facebook ป้าแก้ว ยูเค https://www.facebook.com/kaewchai.holland
New Comments
[Add ป้าแก้วอังกฤษ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com