<<
กันยายน 2557
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
8 กันยายน 2557
 
 
เมื่อผู้ชายที่เรา อยากฝากชีวิตด้วย..ไม่เคยรักเราเลย

ป้าแก้วคะ หนูได้อ่านโพส ที่ป้าแก้วโพสวันนี้ ค่ะของคุณเจสซี่ กับหนุ่มรัสเซีย หนูเลยมา นึกถึงเรื่องที่หนูเจอ คล้ายๆกัน แต่ หนูไม่ได้ร่ำรวยนะคะ ฐานะปานกลาง 


  หนูมีอาชีพ เป็นช่างเสริมสวยค่ะ เปิดร้านเสริมสวยอยู่ในจังหวัดหนึ่ง  มีลูกน้องในร้าน 5 คน  รายได้ก็ดีพอสมควรค่ะ (อันนี้หนูไม่ได้พูดเพื่ออวดตัวนะคะป้า แต่ หนูจะต่อยอดไปเรื่องที่หนูเจอมาค่ะ)


  หนูเป็นแม่หม้ายผัวทิ้งค่ะ มีลูก 3 คน ที่หนูเลี้ยงดูเขาด้วยความเต็มใจ และหนูรักลูกหนูมาก


  หนูเป็นหม้ายมานาน ก็มีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ มาติดพัน เป้นคนไทยค่ะป้า มีทั้งโสดแท้โสดเทียม โสดเมียเผลอ หรือที่โสดจริงๆแต่หวังมาเกาะเราก็เยอะ หรือพวก ที่แค่ หวังฟันเราเล่นๆ เพราะเห็นว่าเราเป็นแม่หม้ายต้องอารมณ์เปลี่ยว  และคงอยากแน่ๆ และคงคิดว่าแม่หม้ายอย่างเราง่ายน่ะค่ะ  แต่หนูไม่เล่นด้วยค่ะ พูดด้วยเพราะเห็นเป็นลูกค้าแค่นั้น


  หนูยอมรับค่ะป้า ว่า หลังจากหย่ามาเป็นเวลานาน หนูเหงาค่ะ เพื่อนๆ เลยแนะนำให้เข้าเวปหาคู่ หลังจากที่ หาอยู่นาน หนูก็ พบกับ หนุ่มอังกฤษ วัย 65 ปีค่ะ  เขานิสัยดี น่ารักมาก มเราติดต่อกันได้ 6 เดือน เขาก็ บินมาหาหนู และ เราก็ตกลงคบหากัน  หนูเคยเดินทางไปบ้านเขา อยู่ 3 เดือนค่ะ 


  เขามีแพลน จะมาอยู่เมืองไทย  เขาบอกว่าเขาจะแต่งงานกับหนู และจะจ่ายค่าเลี้ยงดูหนูเดือนละ 2 หมื่น  


  หลังจากตัดสินใจแต่งงานกัน เขาก็ย้ายมาอยู่กับหนูที่บ้าน และเขาก็ทำตามที่พูดค่ะ คือ  ให้เงินหนูใช้เดือนละ 2 หมื่น แค่นั้นจริงๆค่ะป้า  แต่ เงิน 2 หมื่นนี่ รวมค่ากินอยู่ค่าน้ำค่าไฟค่าทุกอย่าง แม้แต่ ค่าเขาไปเที่ยวผู้หญิงข้างนอก 


  เขา เป็น คนที่ชอบไปผับทุกคืนค่ะ ชอบดื่ม และชอบให้ผู้หญิงรุมล้อม เขามีผู้หญิงมาติดพัน และ ทำให้ หนูกับเขาทะเลาะกันบ่อยครั้ง เพราะเขา ไม่หยุด แชท ไม่หยุดเข้าเวปหาคู่ เขายังคงนัดสาว มาพบเจอกันอยู่เป้นประจำ เขาจะบอกสาวๆเหล่านั้นว่าเขาโสด และเกษียนมาอยู่เมืองไทย


  หนู เคยขอหย่ากับเขาแต่เขาบอกว่า  ต้องจ้างเขาหย่า 2 ล้านบาท เพระา ทำให้เขาเสียเวลา จริงๆแล้วเขาไม่ได้รักหนูแม้แต่น้อย แต่ต้องการผู้หญิงโง่ๆสักคน ที่คิดว่าเขาเป็นฝรั่งก็อยากแต่งงานด้วย และเขาแลกกับเศษเงินนอดหน่อย ซึ่งเขาบอกว่า หนูก็ยอมงับเศษเงินของเขา 


  ป้าแก้ว หนูเจ็บมากเลย หนูรักเขานะคะ หนูมีอาชีพ หนูไม่อยากได้เงินเขา หนูแค่ต้องการผู้ชายสักคน ที่รักหนู ตอยดูแลซึ่งกันและกัน และ อยู่ด้วยกันไปจนแก่จนเฒ่า หนูต้องการแค่นี้จริงๆ 


  ตอนนี้หนูไล่เขาออกไปจากบ้านหนูแล้วค่ะ เขายังด่าว่าหนูว่า  เธอโง่นะที่ยอมไม่รับเงินเดือน2 หมื่นที่เป็นเงินฟรีจากฉัน ฉันจะหาผู้หญิงที่ฉลาดๆกว่าเธอ เพราะผู้หญิงไทยต้องการฝรั่งอย่างฉันอีกมากมายแค่ฉันโทรกริ๊งเดียวผู้หญิงพวกนั้นก็เต็มใจมาหาฉัน


  จนทุกวันนี้หนูก็ยังไม่ได้หย่าขาดจากเขานะคะป้า และก็ได้ข่าวเขาเรื่อยๆค่ะ ตอนนี้เขาย้ายไป ซื้อคอนโดอยู่ที่พัทยาและกเอาความรักเข้าหลอกล่อสาวๆ เพื่อมาสนองตัณหาของเขาอยู่  ไม่หยุด


  หนูไม่สนหรอกค่ะว่าเขาจะหย่าหรือไม่หย่า เพราะชาตินี้หนูคงไม่เอาผัวอีกแล้วคะ ขออยู่ทำมาหากินอยู่กับลูกกับหลานดีกว่า เลิกดิ้นรน ตามหาเจ้าชายและเทพบุตรในคราบฝรั่ง ที่เราคิดว่าเขาจะต้องเป็นผู้ชายที่รับผิดชอบและเป็นคนดี สุดท้ายไม่ว่าผู้ชายชาติไหนๆ มันก็เลวได้เหมือนกันหมด


  ขอบคุณนะคะป้าที่รับฟัง


------------------------------------------------

อ่านจบ หงายเงิบ พูดไม่ออก ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้คุณพี่แล้วกันนะคะ  เราทำมาหากินได้ ไม่จำเป็นต้องง้อผู้ชาย ถ้ามีแล้วไม่ดี สู้อยู่ให้มันแห้งเหี่ยวตายไปกับเราดีกว่ามานั่งช้ำใจ


ขอบคุณเรื่องเล่าหลังไมค์

ป้าแก้ว ยูเค.




Create Date : 08 กันยายน 2557
Last Update : 8 กันยายน 2557 2:51:56 น. 0 comments
Counter : 573 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

ป้าแก้วอังกฤษ
Location :
Huddersfile. United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 26 คน [?]




Blog นี้จัดทำขึ้น เพื่อ นำ เอาเรื่องราวชีวิต ของสาวไทยที่ได้แต่งงานกับชาวต่างชาติ มีทั้ง แบบมีความสุข และ แบบ ทุกข์ สลับกันไป
เหตุผลที่นำเรื่องราว ต่างๆมาลง เพื่อ
-เพื่อให้เป็นอุทาหรณ์
-เพื่อไปปรับใช้ในชีวิต
-เพื่อสอนใจตัวเอง
-เพื่อบอกต่อ

ไม่มีเจตนา ต่อว่า ให้ใครคนใดคนหนึ่งหรือกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งนะคะ ถ้าผิดพลาดประการใด กราบขออภัยมา ณ ทีนี้ด้วย

ป้าแก้ว ยูเค.
พูดคุยกันได้ที่
Facebook ป้าแก้ว ยูเค https://www.facebook.com/kaewchai.holland
New Comments
[Add ป้าแก้วอังกฤษ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com