<<
กันยายน 2557
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
5 กันยายน 2557
 
 
ช่วด้วย..แม่หนู โดนคุณไสย ค่ะ!!

มี สมาชิกท่านหนึ่ง นเรื่องนี้มาปรึกษา แต่อีป้าไม่ความรู้ด้านนี้เลย ถ้าสมาชิกท่าไหนพอมีความรู้ แนะนำเข้ามาได้นะคะ

เรื่องนี้เพิ่งเจอมาสดๆ และยังแก้ไม่ได้เลย คือ เมื่อประมาณ 3-4 ปีก่อน ครอบครัวหนูเคยอยู่กันที่จ.ลำพูนค่ะ แล้ววันนึงพ่อกับแม่คิดอยาก ขยายกิจการของทางบ้าน โดยพ่อต้องมาอยู่ที่จ.เชียงใหม่คนเดียว พ่อหนูเป็นคนใต้ค่ะ แล้วช่วงที่มาอยู่เชียงใหม่คนเดียว พ่อได้รู้จักกับผู้หญิงคนนึง นางเป็นสาวแก่ค่ะ แล้วก็เป็นคนใต้เหมือนกัน

ส่วนใหญ่ถ้าใครเป็นคนใต้จะรู้นะคะว่า ถ้าคนใต้เจอกันในต่างถิ่น ต่างที่อยู่เขาจะรักกันอย่างพี่อย่างน้องเลย

พ่อและผู้หญิงคนนี้นับวันยิ่งดูสนิทกันมากค่ะ พูดเลยว่าสนิทจนคนรอบข้าง และรวมถึงแม่ของหนูดูออกว่ายิ่งนับวันมันยิ่งมากกว่าพี่น้อง

แม่ก็สงสัยเรื่องความสัมพันของพวกเขามาตลอดระยะเวลา 1 ปีกว่า จนแม่ได้ย้ายมาอยู่ที่เชียงใหม่ด้วยกัน และตั้งแต่แม่ย้ายมาพ่อดูเครียจอย่างเห็นได้ชัดค่ะ เมา ตบตี และหาเรื่องแม่บ่อยมาก

จนแม่ตามดู พฤติกรรมของเขาทั้งคู่จนแน่ใจว่ามันมากกว่าพี่น้องแน่ๆ
แม่ก็ได้เข้าไปคุยกะฝ่ายญาติของฝ่ายหญิงคนนั้นค่ะ แต่ว่าคุยยังไงนี่หนูไม่รู้นะคะเพราะตอนนั้นไม่ได้ฟัง เพราะต้องดูน้อง

จนเรื่องก็ผ่านมาจนถึงทุกวันนี้ค่ะ เรื่องที่เป็นประเด็นเลยคือว่า พักหลังๆมานี้ แม่หนูมักมีอาการเบลอๆ และจะปวดแขน ปวดมือ ปวดหัวบ่อยมาก
ไปหาหมอ ฉีดยา หรือกินยา ก็ไม่หาย

จนเมื่อ 2 วันก่อน มีพี่ที่รู้จักกัน เขาเป็นคนปฏิบัติธรรมค่ะ วันนั้นเขามาซื้อของที่ร้าน แม่หนูบ่นว่าปวดมือ กำมือไม่ได้เลย พอพี่เขาจับมือแม่ข้างที่เจ็บอยู่ๆเขาน้ำตาไหลแล้วบอกแม่หนูว่าพรุ่งนี้เดี๋ยวเขาจะช่วย แต่เรื่องแบบนี้เขาไม่ได้ช่วยกันทุกคน

ตอนแรกพี่เขาไม่กล้าบอกแม่หนูนะคะว่ามันคืออะไร

แต่มาวันนี้ที่แม่ไปรักษากับพี่เขา แม่บอกว่า มันเหมือนมีก้อนลมบางอย่างดันแถวๆขาแม่ตอนที่พี่เขากำลังจับบริเวณหลังของแม่

แล้วที่น่าตกใจที่สุดคือพี่เขาเห็นคล้ายๆแท่งเหล็ก วิ่งอยู่บริเวณแขนข้างที่แม่เจ็บ ค่ะ พี่คนนี้เขาไม่เคยรู้เกี่ยวกับครอบครัวหนู ไม่เคยรู้เรื่องผู้หญิงที่หนูเล่าให้ฟังข้างต้น

แต่เขาทักขึ้นมาว่า แม่หนูมีแฟนเป็นคนใต้ใช่ไม๊ และคนที่เขาทำของใส่แม่เขาทำมานานแล้วแต่ที่ไม่เป็นอะไรเพราะตอนนั้นดวงแม่หนูยังแข็ง และที่มาเป็นตอนนี้เพราะช่วงนี้แม่หนูดวงตก มันเลยเข้าได้ มันรอจังหวะมานานแล้ว
และที่เขาทำเพราะแม่หนูไปขวางผลได้ ผลประโยชน์ของเขา

ของที่แม่โดนนี้เป็นของที่มีแต่ในภาคใต้ และแม่หนูไม่เคยมีปัญหาหรือขัดผลประโยชน์ใคร นอกจาก ผู้หญิงคนนี้

ตอนนี้ของสิ่งนี้ก็ยังอยู่และยังไม่รู้จักใครที่เก่งพอที่จะช่วยได้หรือวิธีผ่อนหนักให้เป็นเบาได้เลย

ใครไม่เจอกับตัวไม่เชื่อและไม่รู้หรอกนะคะ หลายคนมองว่ากุเรื่องบ้างล่ะ งมงายบ้างล่ะ

แต่ตอนนี้หนูทุกข์จริงค่ะป้า ถ้าใครรู้ว่ามีวิธีไหนหรือใครพอช่วยได้ ช่วยบอกหนูทีนะคะ

แต่ขออย่างเดียว อย่าซ้ำเติมครอบครัวหนูกับเรื่องที่เล่าเพราะตอนนี้ทุกข์ใจจริงๆค่ะ

------------------------------------
ขอบคุณเรื่องเล่าหลังไมค์
หยิบมาขอคำชี้แนะโดย
ป้าแก้ว ยูเค.



Create Date : 05 กันยายน 2557
Last Update : 5 กันยายน 2557 15:57:16 น. 3 comments
Counter : 607 Pageviews.

 
คุณน้องป้าแก้วคะ
พี่ขอแนะนำให้คุณน้องคนนั้นเขาติดต่อเล่าเรื่องของคุณแม่เขาไปที่ รายการมือปราบสัมภเวสี ของบริษัท กันตนา ค่ะ ซึ่งจะมีผู้รู้ช่วยได้ นั่นคือ "หมอปลา" ค่ะ หมอปลาท่านนนี้เก่งมากค่ะ ดิฉันดูรายการนี้ประจำให้หาดูข้อมูลได้จากในกูเกิลค่ะ


โดย: ตามตา IP: 110.170.34.93 วันที่: 8 กันยายน 2557 เวลา:15:34:22 น.  

 
ขอบคุณค่ะ มากๆนะคะ บอกน้องไปแล้วค่ะ


โดย: TheShockTime วันที่: 9 กันยายน 2557 เวลา:3:37:39 น.  

 
หมอปลาไม่เชื่อเรื่องคุณไสยน์ แต่เชื่อเรื่องวิญญาณ ผมไปมาแล้ว


โดย: เสก IP: 171.99.74.215 วันที่: 20 กันยายน 2557 เวลา:0:55:34 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

ป้าแก้วอังกฤษ
Location :
Huddersfile. United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 26 คน [?]




Blog นี้จัดทำขึ้น เพื่อ นำ เอาเรื่องราวชีวิต ของสาวไทยที่ได้แต่งงานกับชาวต่างชาติ มีทั้ง แบบมีความสุข และ แบบ ทุกข์ สลับกันไป
เหตุผลที่นำเรื่องราว ต่างๆมาลง เพื่อ
-เพื่อให้เป็นอุทาหรณ์
-เพื่อไปปรับใช้ในชีวิต
-เพื่อสอนใจตัวเอง
-เพื่อบอกต่อ

ไม่มีเจตนา ต่อว่า ให้ใครคนใดคนหนึ่งหรือกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งนะคะ ถ้าผิดพลาดประการใด กราบขออภัยมา ณ ทีนี้ด้วย

ป้าแก้ว ยูเค.
พูดคุยกันได้ที่
Facebook ป้าแก้ว ยูเค https://www.facebook.com/kaewchai.holland
New Comments
[Add ป้าแก้วอังกฤษ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com