<<
กันยายน 2557
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
5 กันยายน 2557
 
 
ทำไมสามีชอบดูหนังโป๊..เขาผิดปกติหรือเปล่าคะ!!

สวัสดีค่ะป้าแก้ว หนูได้ติดตามเพจของป้าแก้วมานาน และได้มาอ่านเรื่องราวต่างๆมาก้อมาก และชอบเวลาที่มีคนมาแสดงความเห็นต่างๆ

วันนี้หนูเลยอยากมาขอความคิดเห็นจากผู้อ่านทุกคน เกี่ยวกับเรื่องของหนูค่ะ เริ่มเลยแล้วกันนะคะ 

หนูชื่อฝน ได้อยู่กินกับสามีชาวต่างชาติมาแล้ว 8 ปี เค้าเป็นคนน่ารักค่ะป้า ดูแลหนู และลูกของหนูเป็นอย่างดี (ลูกหนูกับแฟนเก่าค่ะ) หนูมีทุกอย่างในชีวิตตอนนี้ ไม่จำเป็นต้องดิ้นรนเหมือนแต่ก่อน 

แต่เราก้อไม่ได้รวยค่ะป้า เรื่องมีอยู่ว่าดูได้เข้าไปดูคอมพิวเตอร์เค้าโดยบังเอิญ และได้เห็นเค้าดาวน์โหลดวีดีโป๊ ทั้งรูปผู้หญิงโป๊ ในหลายๆท่าทาง พอหนูได้เห็นแค่นั้นแหละค่ะ ลมออกหูเลย โมโหเลือดขื้นหน้าเลยค่ะ

หลังจากนั้นก้อมานั่งคิดว่าจะทำยังไงดี แต่ยังไม่ได้บอกเค้านะคะ นั่งคิดนอนคิดอยู่หลายวันว่า เอ ! สามีเราเป็นโรคจิตรึป่าวนะ 

คือเรื่องบนเตียงเราก้อมีปกติเหมือนคู่ทั่วไปค่ะ ทีนี้เรื่องนี้เพิ่งเกิดเมื่อวานค่ะ เค้าไปว่ายน้ำกลับมาค่ะ แล้วเป็นช่วงเวลาที่เราต้องไปรับลูกที่โรงเรียน คือด้วยความที่ระแวงเค้าอยู่แล้ว 

ก่อนหนูจะออกไป หนูก้อเลยเข้าไปเช็คกล่องทิชชู่ที่วางอยู่ข้างเตียงนอนค่ะ(อยากรู้ว่า ตอนหนูไม่อยู่เขาจะช่วยตัวเองและดูหนังโป๊หรือเปล่า) และอีกอย่างเพราะหนูรู้ว่าหลังจากเค้าอาบน้ำเสร็จจะมานอนเล่นคอมที่เตียง

แล้วหนูก้อออกไปรับลูกค่ะ พอกลับเข้าบ้านเห็นเค้ายังไม่แต่งตัวค่ะ หนูเลยชะโงกไปดูทิชชู่ อืมมม มันโดนใช้ไปจริงๆตามคาดค่ะป้า 

แต่หนูยังไม่ได้พูดอะไร พอเค้าแต่งตัวเสร็จแล้วก้อเดินออกไปข้างนอก เลยสบโอกาสได้เข้าไปดูคอมของเค้า OMG ! เค้าเข้าไปเวปโป๊แล้วก็คงต้องช่วยตัวเอง แน่นอนค่ะป้า

อึ้งอีกรอบ แล้วลองหันกลับมานั่งคิดทบทวนเรื่องของเราสอคนดู หรือเรามีอะไรผิดแกติหว่า หรือตัวเรามีอะไรไม่น่าสนใจแล้วรึป่าว 

ก็เลยเดินไปส่องกระจก มองตัวเองเราก็ไม่ได้น่าเกลียดอะไร สูง 160 cm หนัก 45 kg ค่ะ หน้าตานี่ก้อ ทั้งคนไทย ฝรั่ง เค้าก้อชมว่าสวยดูได้ 

หนูก้อเลยมีคำถามมาถามป้าและเพื่อนๆแฟนเพจค่ะ ว่า ทำไมเค้ามีพฤติกรรมแบบนี้ เพราะเราอยู่ด้วยกันนานหลายปีแล้วรึป่าว เขาเลยไม่ตื่นเต้นเหมือนเห็นรูปโป๊ วีดีโอโป๊

ยังไงก้อฝากเรื่องนี้ให้ป้าแก้วพิจารณาหน่อย ขอบคุณมากค่ะที่อ่านเรื่องราวของหนู

------------------------------------------

จะว่าไปแล้วผู้ชายส่วนใหญ่ก็ชอบดูหนังโป๊กันทั้งนั้น แต่จะชอบมากชอบน้อย หมกมุ่นมาก หมกมุ่นน้อยมันก็แล้วแต่คน

ทีนี้หันมาทางฝ่ายผู้หญิงเรา บางคนก็จะชอบดูหนังเรตอาร์มากกว่าหนังเรตเอ็กซ์ ยิ่งโรแมนติกหวานแหววยิ่งชอบ 

ผู้ชายน่ะดูหนังอาร์แล้วรำคาญ ปิดๆ บังๆ ดูแล้วไม่สะใจ ดูกันทั้งทีก็ต้องเป็นเรตเอ็กซ์สุดๆ ไปเลย

อีกอย่างเรื่องแบบนี้ แล้วแต่รสนิยมความชอบ ค่ะ ถ้าเขายังเป็นสามีที่ดํ ไม่ออกนอกลู่นอกทาง หรือไม่แอบไปมีอีหนูนอกบ้าน ถ้าเป็นความสุขของสามีก็ ปล่อยเขาเถอะค่ะ

น้องต้อง มานั่งเปิดอกคุยกันเรื่อง บนเตียงกับสามีค่ะ ถามเขาตรงๆ จะได้แก้ไข ได้ถูกทาง ก่อนที่เขาจะอยากไปลอง กับสาวๆอื่นจริงๆ ทีนี้ล่ะ งานงอกแน่นอน

ยังไงก็ขอคำแนะนำจากสมาชิกท่านอื่นด้วยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

ป้าแก้ว ยูเค.



Create Date : 05 กันยายน 2557
Last Update : 5 กันยายน 2557 15:55:58 น. 2 comments
Counter : 5106 Pageviews.

 
ขอฉันก็ชอบเป็นประจำเสพติดของแบบนี้


โดย: กากากา IP: 192.99.14.36 วันที่: 2 พฤษภาคม 2559 เวลา:19:32:02 น.  

 
xxxx


โดย: ปอกระดั่น IP: 171.4.181.153 วันที่: 6 ธันวาคม 2566 เวลา:11:52:30 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

ป้าแก้วอังกฤษ
Location :
Huddersfile. United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 26 คน [?]




Blog นี้จัดทำขึ้น เพื่อ นำ เอาเรื่องราวชีวิต ของสาวไทยที่ได้แต่งงานกับชาวต่างชาติ มีทั้ง แบบมีความสุข และ แบบ ทุกข์ สลับกันไป
เหตุผลที่นำเรื่องราว ต่างๆมาลง เพื่อ
-เพื่อให้เป็นอุทาหรณ์
-เพื่อไปปรับใช้ในชีวิต
-เพื่อสอนใจตัวเอง
-เพื่อบอกต่อ

ไม่มีเจตนา ต่อว่า ให้ใครคนใดคนหนึ่งหรือกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งนะคะ ถ้าผิดพลาดประการใด กราบขออภัยมา ณ ทีนี้ด้วย

ป้าแก้ว ยูเค.
พูดคุยกันได้ที่
Facebook ป้าแก้ว ยูเค https://www.facebook.com/kaewchai.holland
New Comments
[Add ป้าแก้วอังกฤษ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com