มิถุนายน 2557
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
17 มิถุนายน 2557
 
 
เรื่องเล่าหลังไมค์ ตอน แฟนน้อยใจผูกคอตาย



สวัสดีอีกเช้าวันหนึ่งนะคะสาวๆ เช้านี้อีกเช่นเคยค่ะป้าแก้วขอเอาเรืองเล่าหลังไมค์มาฝากนะคะ เรื่องเล่าโดยคุณน้องมาดาม ปารีเชี่ยน

เริ่มมกันเลยนะคะ
ดูข่าวในทีวีวันนี้เหตุเกิดที่พัทยาทำให้นึกถึงเพื่อนคนหนึ่งเหตุการณ์ละม้ายคล้ายกับในข่าวเป๊ะเลย
"อะเลอันโดร" หนุ่มหล่อลูกครึ่ง อเมริกัน- สเปนนิช พบรักกับสาวไทยนาม"หนูนา"ชาวอุดรฯ ที่หาดป่าตอง จ.ภูเก็ต หนูนาเป็นสาวไทยร่างเล็กผิวสีแทน ไว้หน้าม้าผมยาว ในวัย 25 ปี

หนูนาเป็นอาจารย์สอนภาษาสเปนในสถาบันสอนภาษาแห่งหนึ่งใน จ. ภูเก็ต ก่อนที่จะมาเป็นอาจารย์สอนภาษาเธอเคยเป็นพริ๊ตตี้มอเตอร์โชว์มาก่อน ค่อนข้างมื่อเสียงระดับหนึ่งในวงการพริ๊ตตี้ หลายปี และมีอาชีพเสริมเป็นนักร้องในบาร์ของ โรงแรมระดับ 5 ดาว โรงแรมหนึ่งบนเขาไม่ไกลกับหาดป่าตองมากนัก เธอได้ตกลงอยู่กินกับอะเลอันโดรชายหนุ่ม วัย38 ปี ที่มีอาชีพเป็นมัณฑนากร เรียกได้ว่ามีฐานะดีพอสมควรและหนูนาเองก็ไม่ใช่สาวไทยกะโหลกกะลา แต่เธอจบ ป.ตรี อักษรศาสตร์ จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยอันดับหนึ่งของรัฐเลยทีเดียว บวกกับบุคลิคหน้าตา รูปร่างของเธอ จึงไม่แปลกใจเลยที่จะทำให้ อะเลอันโดร รักหนูนามากๆๆๆๆๆ ตามใจหนูนาทุกอย่าง และ มักจะหึงเธออยู่เนืองๆด้วยเช่นกัน

ทั้งสองคนแต่งงานกันถูกต้องตามกฎหมายไทย และกฎหมายอเมริกันทุกอย่าง (อะเลอันโดร hold American citizen) ด้วยงานของทั้งสองฝ่าย และแบคกราวด์ฐานะของแต่ละฝ่ายก็ถือว่ารวยพอสมควร ทำให้สองคนนี้จัดได้ว่าเป็นคู่ที่มีอันจะกินมากโขอยู่ อยู่แบบสะบายมากๆ ทั้งคู่ซื้อบ้านราคาหลายล้านอยู่ อ.กะทู้ คนละฝั่งกับที่ทำงานร้องเพลงที่โรงแรม และแหล่งบันเทิงย่านป่าตองเพียงขับรถข้ามเขาราว 15 นาที หนูนาขับรถ Mercedes Benz แบบเปิดประทุน แต่งตัวดีมี class แพงๆ สังเกตุจาก Accessories ต่างๆของเธอ เช่น นาฬิกา รองเท้า กระเป๋า (Gucci Boston) โทรศัพท์
แว่นตา และแหวนเพชรบนนิ้วนาง ที่มักจะส่องแสงทิ่มตากะเทยแทบบอดอยู่บ่อยๆ

ฟังดูเหมือนจะเก๋ไปทุกอย่างนะคะ อยากเป็นแบบนั้นใช่ไหมล๊าาา? (ทำงานสิคะ) ...ด้วยความที่หนูนาสวย และผัวขี้หึงพลังช้างอยู่แล้ว ... วันที่ 28 เดือน พฤษภาคม 2013 ที่ผ่านมาหนูนาได้จัดงานวันเกิด
เลี้ยงสังสรรค์กับเพื่อนๆรวมถึงอิฉัน กะเทยนางนี้ด้วย ที่บ้านของเธอ พอตกดึกก็พากันมาเที่ยวที่ป่าตอง
บาร์ร้านดังและแพงเอาการอยู่ นั่นก็คือ Hard Rock Cafe ตรงสาย 2 ใกล้ๆกับ Holiday Inns น่ะค่ะ (ใครอยู่แถวนี้คงรู้จักดี) มากัน 10 กว่าคนรวมถึงอะเลอันโดร ผัวหนูนาด้วย

มาถึงราวเที่ยงคืน ได้นั่งโต๊ะใกล้เวที บรรยากาศมันส์มาก นักร้องฟิลิปินส์ก็แหกปากร้องเพลง แบบร๊อคแตกมาก พวกเราเต้นกันชนิดนมตีหน้ากันเลยทีเดียว แน่นอนหนุ่มๆก็มองเยอะอยู่แล้ว จู่ๆมีหนุ่มฝรั่งคนหนึ่งมาชนแก้วและขอคุยกับหนูนา (เพราะนางสวยหนิ) ทำให้ผัวที่นั่งใกล้ๆกันออกอาการไม่พอใจมากๆ พวกเรารับรู้ได้ถึงรังสีอำมหิตอะไรบางอย่าง ก็เลยเต้นกระแด่วๆเหมือนไส้เดือนโดนน้ำร้อนอีก 2 เพลงก็ชวนกันกลับบ้านใครบ้านมัน โดยที่อิฉันกับกะเทยอีกนางหนึ่งขออยู่ต่อ ทุกคนเห็นว่าอะเลอันโดรทะเลาะกับหนูนาตลอดตั้งแต่ยังไม่เช้คบิล และก็เถียงทะเลาะหึงหวงกันไปจนถึงบ้าน

เหตุการณ์ต่อจากนี้ หนูนาเป็นคนเล่าให้ฟังกับปาก...ว่าหลังจากกลับมาถึงบ้าน อะเลอันโดรโกรธและอารมณ์รุนแรงมาก ถึงกับเขวี้ยงโทรศัพท์ ทำลายข้าวของตกแตกเต็มบ้าน หนูนาไม่อยากเถียงแลัทะเลาะด้วย ก็เลยถือขวดไวน์ แก้ว 1 ใบ มานั่งสูบบุหรี่ริมสระน้ำนอกบ้านคนเดียว ราวๆตี สอง..และเสียงโวยวายก็เงียบไป หนูนาไม่สนใจยังคงจิบไวน์ไปจนพร่องขวด อากาศหนาวๆเลยกลับเข้าบ้านขึ้นชั้น2 กะไปอาบน้ำนอน และไปดูผัว ..เปิดประตูเข้าไปหนูนาถึงกับล้มทรุดลงตรงนั้น อะเลอันโดรผัวสุดที่รัก ได้ใช้เชือกผูกกับเหล็กดัดในห้องนอนผูกคอตาย ตาเหลือกลืมตา ลิ้นจุกปาก ห้อยต่องแต่งๆข้างเตียง เพราะน้อยใจ หึงหวงหนูนา ว่าจะปันใจให้ชายอื่น ซึ่งจริงๆแล้วหนูนาไม่ได้เป็นแบบนั้นเลย (เท่าที่รู้จักนะ) และหนูนาก็เพิ่งรู้ว่าตัวเองตั้งท้องอ่อนๆอยู่ด้วย 2 เดือน ...มาถึงตอนนี้บอกตรงๆว่าอิฉันพูดอะไรไม่ออกเลยค่ะ สงสารเพื่อนจับใจ สงสารหลานที่จะเกิดมา ....ใครที่สวยๆระวังด้วยนะคะ ..เป็นบุญของกะเทยหน้าปลวก ถึก อย่างอิฉันจริงๆที่ไม่สวย ไม่อย่างงั้น คงต้องระวังผัวฆ่าตัวตายเพราะหนังหน้าตัวเองเหมือนหนูนาก็เป็นได้....

ปล ตอนนี้หนูนาตัดสินใจขายบ้าน ขายรถ ย้ายไปอยู่อเมริกากับแม่ของเธอเองเรียบร้อยแล้วค่ะ

ขอบคุณเรืองเล่าหลังไมค์จากคุณน้อง มาดาม ปารีเซี่ยน นะคั
หยิบมาโพสโดย
ป้าแก้ว ยูเค.



Create Date : 17 มิถุนายน 2557
Last Update : 17 มิถุนายน 2557 16:02:41 น. 1 comments
Counter : 792 Pageviews.

 
เศร้าจัง.. เกิดมาสวยก็ลำบากแบบสวยๆ
เกิดมาขี้เหร่ก็ปวดใจแบบขี้เหร่ๆ นะคะพี่ อิอิ


โดย: nonnoiGiwGiw วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:17:02:58 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

ป้าแก้วอังกฤษ
Location :
Huddersfile. United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 26 คน [?]




Blog นี้จัดทำขึ้น เพื่อ นำ เอาเรื่องราวชีวิต ของสาวไทยที่ได้แต่งงานกับชาวต่างชาติ มีทั้ง แบบมีความสุข และ แบบ ทุกข์ สลับกันไป
เหตุผลที่นำเรื่องราว ต่างๆมาลง เพื่อ
-เพื่อให้เป็นอุทาหรณ์
-เพื่อไปปรับใช้ในชีวิต
-เพื่อสอนใจตัวเอง
-เพื่อบอกต่อ

ไม่มีเจตนา ต่อว่า ให้ใครคนใดคนหนึ่งหรือกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งนะคะ ถ้าผิดพลาดประการใด กราบขออภัยมา ณ ทีนี้ด้วย

ป้าแก้ว ยูเค.
พูดคุยกันได้ที่
Facebook ป้าแก้ว ยูเค https://www.facebook.com/kaewchai.holland
New Comments
[Add ป้าแก้วอังกฤษ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com