<<
สิงหาคม 2558
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
13 สิงหาคม 2558
 
 

เจ็บแต่จบ

สมาชิกท่านหนึ่ง ระบายเข้ามาค่ะ


สวัสดีคะ ติดตามอ่านเรื่องที่ป้าแก้วมาตลอด แต่สุดท้ายก็มาเจอกับตัวเองแล้วคะ เสียใจ เจ็บข้างใน ไม่คิดว่าจะโดนหลอกขนาดนี้คะ


ดิฉันได้รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่งใน app แท้งโก้ ตั้งแต่เดือน กย.57 พอคุยได้อาทิตย์เดียวเราทั้งคู่ได้ย้ายไปคุยกันผ่าน viber


เราได้เจอกันครั้งแรกเมื่อ ต้น พย.โดยเขามาประชุมที่ฮ่องกงและแวะมาหา แค่ไม่กี่ชั่วโมงเขาพาไปซื้อของให้นิดหน่อย


 หลังจากนั้นได้เจอกันครั้งที่ 2 เมื่อเดือน กพ.58 โดยเราได้ตกลงหมั้นกันเล็กๆที่บ้านของดิฉันที่ ตวจ. เราคุยกันทุกวัน เช้า เย็น โดยเขาทำอะไร ไปไหน บอกเราตลอด


 เขาทำเช่นนี้ดิฉันเลยไม่สงสัยอะไรเขาเลย


อยู่มาวันหนึ่งกลางเดือนเมษา เขาได้แอบอ้างว่าเพื่อนของเขารบกวนให้ดิฉันช่วยเช็คสาวคนหนึ่งผ่านเฟสบุคให้ ด้วยความซื่อหรือโง่ ดิฉันก็ช่วยทุกอย่าง แต่เขาห้ามไม่ให้ดิฉันแอดเฟสผู้หญิงคนนั้น และอะไรอีกมากมายที่อ้างเพื่อนให้เช็คให้ สรุปสุดท้าย ด้วยเซ้นซ์เล็กๆของผู้หญิง


เมื่อวานได้มารู้ความจริงทุกอย่าง เขาทั้งคู่ได้มาเจอกันหลังจากที่ผู้ชายมาเจอดิฉันเมื่อ กพ. เขาทั้งคู่เริ่มคุยกันตั้งแต่ตอนนั้น และตอนนี้เขาทั้งคู่ได้แต่งงานกันเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ในระหว่างนี้ ผช. ก็ได้คุยกับดิฉันปกติและมีแพลนให้ดิฉันทำวีท่องเที่ยว จนเมื่อวานคือความลับเขาแตก เลยได้กระจ่างในทุกๆอย่างคะ


ผช. ทำงานเป็นDirector ของเบียร์ไฮเนเก้น เขาชื่อ xxxx(อีป้าขอตัดขื่อออกนะคะ) ที่อยู่ที่เขาเคยให้ดิฉันคือ Kingsland road plaistow london

ผญ. อยู่กรุงเทพ นามสกุล xxx(อันนี้ก็ขอไม่ออกสื่อนะคะอีป้าไม่อยากมีปัญหา) น่าจะคนขอนแก่น


เขาคนนี้เป็นต่างชาติคนแรกที่หนูรู้จักและคุยด้วย ไม่เคยเล่นเวปอื่นใดมาก่อนเลย


เขาบินมาหาเมียเขาทุกเดือน แต่ก็คุยกับหนูปกติ แพลนแต่งงานกันปีหน้า จนหนูไม่มีอะไรสงสัยในตัวเขาเลยคะ หนูกลัวถ้าจะเริ่มใหม่กับใครอีกสักคน กลัวเจอแบบนี้


ตลอดเวลาที่คุยกัน เขาไม่ได้ให้เงินใช้นะคะ หนุก็ไม่ได้ขอ เพราะหนูก้อทำงานหาเงินใช้เองได้


หนูเคยแต่งกับคนไทย เจอแบบนี้เลยคะ อยู่ด้วยกันทุกวันมันยังไปมีใหม่ได้ หนูก็หวังที่จะเจอใครที่จริงใจ รักหนุจริงมาเปนอันดับแรก ถ้าเขาฐานะดีด้วยก็ถือว่าเราโชคดีอีกต่อหนึ่ง


หนูเสียใจมากๆๆ หนูหวังไว้มาก เมื่อต้นเดือนเขายังให้หนูเตรียมเอกสารขอวีเที่ยว แต่เขาก้อแต่งงานเมื้อต้นเดือนนี้เช่นกัน


เขาบอกหนูมีบ้านเป็นของตัวเอง มีห้องให้เช่า หลายที่ มีรถขับ ทุกอย่างเขาถ่ายรูปให้ดูหมด บ้าน รถ


ใจหนึ่งก้ออยากจะสาปแช่งให้พวกเขาเจอความทุกข์ทรมานแสนสาหัสให้ยิ่งกว่าหนู ใจหนึ่งก้อกลัวบาปกรรมตกมาถึงเรา สับสนจริงๆคะ


ไม่อยากเอ่ยอโหสิกรรมใดๆเลยกลัวพวกเขาจะมีสุข แล้วเรายังทุกข์แบบนี่คะ


วันนี้หนูทำใจได้มากขึ้นละคะ คิดว่าไม่ร้องไห้แล้ว แต่หายใจไม่ทั่วท้อง มันเหนื่อย


ขอบคุณนะคะที่รับฟัง





 

Create Date : 13 สิงหาคม 2558
0 comments
Last Update : 13 สิงหาคม 2558 22:34:34 น.
Counter : 1932 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

ป้าแก้วอังกฤษ
Location :
Huddersfile. United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 26 คน [?]




Blog นี้จัดทำขึ้น เพื่อ นำ เอาเรื่องราวชีวิต ของสาวไทยที่ได้แต่งงานกับชาวต่างชาติ มีทั้ง แบบมีความสุข และ แบบ ทุกข์ สลับกันไป
เหตุผลที่นำเรื่องราว ต่างๆมาลง เพื่อ
-เพื่อให้เป็นอุทาหรณ์
-เพื่อไปปรับใช้ในชีวิต
-เพื่อสอนใจตัวเอง
-เพื่อบอกต่อ

ไม่มีเจตนา ต่อว่า ให้ใครคนใดคนหนึ่งหรือกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งนะคะ ถ้าผิดพลาดประการใด กราบขออภัยมา ณ ทีนี้ด้วย

ป้าแก้ว ยูเค.
พูดคุยกันได้ที่
Facebook ป้าแก้ว ยูเค https://www.facebook.com/kaewchai.holland
New Comments
[Add ป้าแก้วอังกฤษ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com