<<
มกราคม 2558
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
28 มกราคม 2558
 
 
เอ็นดูเขาเอ็นเราขาด

ว่าไปแล้วหนูก็เคยเจอเรื่องหลายๆอย่างเข้ามาในชีวิตตนเองไม่มากก็น้อย แต่ที่เจ็บที่สุดก็คือการปล่อยว่างแต่ก็ยังเจ็บจีดทุกครั้งที่มันส์สมองเสื่อมๆของหนูดันไปคิดถึงเหตุการณ์ตรงนั้นที่ผ่านมาค่ะ


เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับหนูหนูอยากระบายแต่ไม่กล้าเลยทำให้มีชีวิตเป็นสเหมือนตราบาปให้กับการดำรงค์ชีพของตนเองค่ะ เบื่อจากการเป็นเพื่อนที่ดีในสังคมไปแล้วค่ะตอนนี้นิสัยก้าวร้าวไม่สนใจใครใครล้มก็จะเฉยๆใครดีมาก็จะเฉยๆค่ะ


ก็นานแล้วค่ะป้าแก้ว เคยช่วยเพื่อนคนหนึ่งและให้ความรักเขาอย่างจริงใจไม่จิงโจ้และเข้าใจทุกอย่างเรื่องปมด้อยหรือด้อยโอกาสแต่เราแรกเปลี่ยนความคิดเห็นและช่วยกันดีด้วยเสมอมาค่ะ


วันหนึ่งเขาได้มีปัญหาทางครอบครัวด้วยสาเหตุบางอย่างหนูมิอาจทราบได้เพราะเขาปกปิดความลับนี้มาตลอด  มาทราบทีหลังเขาว่ามีแฟนใหม่ ไม่นาเขาก็ท้องค่ะ อาศัยบ้านเช่าก็โดนไล่ออกหนูเลยรับมาอยู่ด้วย


ไม่คิดเป็นภาระเลยค่ะสามีก็ดีอยู่บอกว่าอยู่ได้สบายๆไม่ต้องกังวลเพราะเป็นรักของภรรยาตนทุกอย่างลงตัวดีค่ะ พอไม่นานนักแฟนเขามารับไปอยู่ด้วยพร้อมลูกของเขา อาศัยบ้านหลวงอยู่  และมีปัญหากับแฟนใหม่ต้องได้แยกทางกัน และก็ไม่ได้ข่าวเขาอีกเลย


มาได้ข่าวอีกทีเขากลับไปคืนดีกับสามีเก่าแต่ไม่ได้มาอยู่ด้วยกันค่ะสามีเก่าหาบ้านเช่าให้อยู่ดูดีค่ะหลังจากนั้นไม่นานเขาได้ติดต่อกลับมาหาหนู ตอนนั้นหนูเดินสายขายกับข้าวไทยขับรถไปตามบ้านเพื่อนต่างๆค่ะ ก็สบายใจดี 


แต่เหตุการณคือว่าหนูมีเพื่อนที่รู้จักและสนิทมาจากทางเมืองไทยและทราบว่าเขาได้ไปอยู่แถวนั้นเห็นว่าเขาไม่มีใครเลยฝากเพื่อนๆเป็นหูเป็นตาดูแลเขาแทนหนูด้วยค่ะ


เมื่อก่อนเพื่อนๆเยอะค่ะเพระหนูเป็นแม่ค้า เพื่อนคนนี้ได้ติดต่อของมาให้หนูรับไปขายแต่ขอบอกก่อนค่ะไม่ได้อะไรเลยค่ะได้แต่ทุนคืนแต่ก็ยังดีกว่าวิ่งรถเปล่า


มีวันหนึ่งตอนนี้ละค่ะที่ทำให้หนูเคียดมาจนทุกวันนี้ หนูโทรคุยกับเขาและไม่นานก็วางสายไปเพราะเขาบอกว่ามีสายเข้าคือเพื่อนอีกคนของเขาค่ะ เขาลืมปิดมือถือเครื่องที่คุยกับหนูหนูคิดว่าเขาโทรมาหาหนูอีกหนูเลย เซฮัลโหลๆออกไปแต่เขาไม่ได้ยิน


 แต่หนูกลับได้เขาพูดและนินทาหนูเต็มๆเลยค่ะ ป้าแก้วค่ะหนูเสียใจมากค่ะ เขาหาว่าหนูเอาเรื่องเขาไปบอกคนโน้นคนนี้ว่าเขายังงันนั้นนู้นนี้หนูยังไม่รู้เลยว่ามันอยู่ตรงไหน เขาบอกว่าหาของมาให้ขายก็ไม่แบ่งให้เขาใช้สักบาท เขาเคยบอกช่วยเราเพราะเราเคยช่วยเขา


เขาบอกกับเพื่อนอีกคนว่าให้พูดออกมานะว่าบ้านเขาหลังใหญ่หน้าอยู่มากแกนิดวงดีว่าเขาให้เพื่อนคนนั้นพูดใส่หนูแบบนี้ค่ะเพราะอีกวันรุ้งขึ้นเขาจะจัดงานวันเกิดเเละเขาชวนหนูด้วย เขาว่าเพื่อนหนูนะไม่เห็นความดีของหนูหรอกเพราะหนูไม่มีเงินให้เพื่อนยืมเพื่อนคนไหนจะคบหนู


เพราะเพื่อนคนนี้ทุกครั้งที่เขาตกมามีหนูคนเดี่ยวที่ยื่นมือมาเข้าไปช่วยเหลือเขาค่ะ  หนูมันเลวเหรอค่ะที่ไปชวนเพื่อนอย่างเขามาอยู่ด้วยตอนที่เขาลำบากไม่มีที่อยู่ หนูไม่เคยแม้ยุ่งหรือถามในชีวิตส่วนตัวเลยค่ะแค่ช่วยเขาเท่านั้นเองแค่อยากเห้นเขามีความสุข


ตอนนี้เพื่อนใหม่เพื่อนเก่าหนูไม่เอาใครเลยหนูขยาดเลยค่ะ หนูยกโทษให้เขาแล้วค่ะแต่ไม่เคยยกโทษให้ตัวเองค่ะเพราะหนูยังคิดและมองไม่ออกเลยว่าไปทำอะไรให้เขาต้องมาทำเเบบนี้กับหนู


เมื่อก่อนที่บ้านเพื่อนสามีจะเข้ามาเที่ยวหากันบ่อยจนหนูมามีปัญหาเขาเลยไม่อยากให้ใครเข้าเพราะว่ากลัวหนูจะน้อยใจ และคิดมากที่ไม่มีเพื่อนมาหาเลยบ้านหนูเลยปิดไม่ต้อนรับใครค่ะแค่ญาติๆเท่านั้น


ยาวมาก แต่ขอบคุณนะคะที่รับฟังหนู








Create Date : 28 มกราคม 2558
Last Update : 28 มกราคม 2558 19:43:11 น. 1 comments
Counter : 962 Pageviews.

 
แวะมาทักทายจ้าาา sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite ร้อยไหม IPL Medisyst adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้วถาวร สักคิ้ว 6 มิติ Cover Paint สักไรผม 3D Eyebrow Haijai.com สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรเพื่อสุขภาพ น้ำมันมะพร้าว ขิง ประโยชน์ของขิง ผู้หญิง สุขภาพผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการ ตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อคนโบราณ


โดย: สมาชิกหมายเลข 4713825 วันที่: 16 สิงหาคม 2561 เวลา:13:39:53 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

ป้าแก้วอังกฤษ
Location :
Huddersfile. United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 26 คน [?]




Blog นี้จัดทำขึ้น เพื่อ นำ เอาเรื่องราวชีวิต ของสาวไทยที่ได้แต่งงานกับชาวต่างชาติ มีทั้ง แบบมีความสุข และ แบบ ทุกข์ สลับกันไป
เหตุผลที่นำเรื่องราว ต่างๆมาลง เพื่อ
-เพื่อให้เป็นอุทาหรณ์
-เพื่อไปปรับใช้ในชีวิต
-เพื่อสอนใจตัวเอง
-เพื่อบอกต่อ

ไม่มีเจตนา ต่อว่า ให้ใครคนใดคนหนึ่งหรือกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งนะคะ ถ้าผิดพลาดประการใด กราบขออภัยมา ณ ทีนี้ด้วย

ป้าแก้ว ยูเค.
พูดคุยกันได้ที่
Facebook ป้าแก้ว ยูเค https://www.facebook.com/kaewchai.holland
New Comments
[Add ป้าแก้วอังกฤษ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com