มิถุนายน 2557
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
16 มิถุนายน 2557
 
 
เรือ่งเล่าหลังไมค์ ตอน เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด

โอวววว มีสมาชิกท่านหนึ่งส่งมาให้อ่าน ป้าแก้วตามไปอ่านดูแล้ว อึ้งทึ่ง เสียว และ หงายเงิบ ไปเลย ถ้ามันเป้นเรื่องจริงๆ ถือว่า โคตระเลวเลย

เรื่องมีอยู่ว่า (อันนี้กอปมาเลยค่ะ) เครดิต คุณ (อันนี้ป้าแก้วเบลอหน้าคู่กรณีนะคะ ยังไงเข้าไปดูหนังหน้า จะจะ ในลิงค์นี้เลยค่ะ)
Kewarin Kongchaiyaphumhttps://www.facebook.com/aouke.kongchaiyaphum/posts/480033992140564

เรื่องเล่า เช้านี้ เตือนภัยเพื่อนหญิง ขอร้องให้ทุกคนอ่าน..
เหตุการร์นี้เกิดขึ้นกับตัวดิฉันเอง เรื่องความไว้วางใจ กับคนรู้จักคนหนึ่ง ที่เขามาสนิทแล้วมาคบกันแบบเพื่อน
เรื่องมีอยู่ว่า เพือนคนนี้เคยรู้กันมาหลายปี แล้วเขาก็บินไปทำงานที่เยอรมัน ประมาณ เกือบ 5 ปี ที่ติดต่อกันทางเฟสบุค ( ตอนนี้เขาไม่ได้เป็นเพือนกับเราแล้ว เขาเป็นฝ่ายอันเฟรนเรา) เขากลับมาเมื่องไทย ก็มีสามีติดมาด้วยเป็นคนเยอรมัน
ด้วยความว่าเคยรู้จักกัน เขาก็ไปแอดสามีเราในเฟส เราก็ไม้ได้เอะใจอะไร ก็คนรู้จักัน และเขาก็มีสามีแล้ว......เหตุการณ์ผ่านไปสักระยะ.. สามีเริ่มทำตัวแปลกๆ กับเรา เริ่มไม่ให้เราเห็นโทรศัพท์ แอบคุยโทรศัพท์เวลาเราหลับ...คืนหนึ่งเราตื่นขึ้นมาเห็นข้อความที่เขาคุยกัน..เราแทบช็อค สามีกับเพื่อนเราคุยกัน แบบชู้สาว ข่มใจหลับต่อ ทั้งทีใจร้อนเป็นไฟ..แล้วคอยดูอาการสามีเรา...เพราะเรายังรู้สึกว่าเขาจะทำได้ยังไง ในเมื่อเขามีสามีอยู่แล้ว สามีเราก็เปลียนไปมากขึ้น ทุกวัน จากที่อยู่กับสามีมา 2 ปีเราก็รู้สึกว่าเขาเปลียนไปมากจริง โมโหกับเรื่องแล้วก็เหวี่ยงเรา.

มันถึงเวลาที่ต้องพูดค่ะ...เพื่อนๆ
สามีเราเขารับสารภาพว่า เพื่อนเราคนนี้ พยายามพูดจาเชิญชวน ให้หลับนอนด้วย จะทำให้ถึงอกถึงใจกว่าเรา บอกรักสามีเรามากมาย อยากให้สามีเราไปดูแลรับผิดชอบครอบครัว แล้วส่งรูปที่เขาให้สามีเยอรมันถ่ายให้ มาให้สามีเราดู จากที่เราเห็นรูปเราก็ตกใจ ว่าทำไมเขากล้าที่จะส่งภาพแบบนี้มาให้สามีเรา รู้สึกเห็นใจสามีเพราะคนเราไม่ใช่พระอิฐพระปูน ที่จะไม่นิ่งกับภาพเหล่านั้น หลังจากนั้นก็ให้สามีเราโอนเงินให้ เพื่อจะได้มี sex กันในราคาที่ตกลงกัน 80,000 บาท แต่มัดจำก่อนเป็นเงินสด 40,000 บาท ก็อย่างว่า สามีเราไม่ใช่พระอิฐพระปูน เขาแอบนัดให้เงินกัน 40,000 บาท เป็นเงินสด สามีสารภาพทั้งรู้สึกผิด เพราะเขาอ้างว่ารัก และอยากจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วย เราโกรธมาก แต่เราก็ให้อภัย พอเรารู้เรื่องนี้ ผู้หญิงคนนี้ก็อ้างว่าด้วยความสะใจ ว่า เรื่องทั้งหมดนี้ สามีเยอรมันของเขาก็รู้

แบบนี้เขาเรียกว่าแก็งต้มตุ๋น 18 มงกุฏ อย่าได้ให้ใครได้ตกเป็นเหยื่อในกรณีแบบนี้ แล้วคอยสังเกตุสามีของพวกคุณว่าเปลี่ยนไปบ้างหรือเปล่า บ้างครั้งมันก็เกิดขึ้นเพราะอารมณ์ชั่ววูบ... แต่คนเรา ถ้าตั้งอยู่ในศิลธรรม และการให้อภัย เรื่องร้ายๆ ก็จะไม่เกิดขึ้น ฝากเป็นอุทาหรณ์ แล้วก็แบ่งรูปกันดูนะคะ

-------------------------------------
อ่านจบ หงายหลังตึง



Create Date : 16 มิถุนายน 2557
Last Update : 16 มิถุนายน 2557 20:22:44 น. 0 comments
Counter : 602 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

ป้าแก้วอังกฤษ
Location :
Huddersfile. United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 26 คน [?]




Blog นี้จัดทำขึ้น เพื่อ นำ เอาเรื่องราวชีวิต ของสาวไทยที่ได้แต่งงานกับชาวต่างชาติ มีทั้ง แบบมีความสุข และ แบบ ทุกข์ สลับกันไป
เหตุผลที่นำเรื่องราว ต่างๆมาลง เพื่อ
-เพื่อให้เป็นอุทาหรณ์
-เพื่อไปปรับใช้ในชีวิต
-เพื่อสอนใจตัวเอง
-เพื่อบอกต่อ

ไม่มีเจตนา ต่อว่า ให้ใครคนใดคนหนึ่งหรือกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งนะคะ ถ้าผิดพลาดประการใด กราบขออภัยมา ณ ทีนี้ด้วย

ป้าแก้ว ยูเค.
พูดคุยกันได้ที่
Facebook ป้าแก้ว ยูเค https://www.facebook.com/kaewchai.holland
New Comments
[Add ป้าแก้วอังกฤษ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com