<<
กันยายน 2557
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
20 กันยายน 2557
 
 
แม่จะให้แฟนมาขอหมั้นหรือแต่งงาน..ในเดทแรกเลย

  สวัสดีค่ะป้าแก้ว ตอนนี้ดิฉันมีเรื่องอยากขอคำแนะนำ

ดิฉันได้รู้จักผุ้ชายสูงวัยคนหนึ่งในเวปหาคู่ ดิฉันอายุ 23 ปีค่ะ เรา พูดคุยกัน อยู่ได้พักใหญ่ๆ แล้วค่ะ 

เขาบอกว่า ลูกชายของเขากังวลใจมาก เพราะเราอายุแตกต่างกันมาเหลือเกิน เขากลัวว่าเราจะไปหลอกลวงเอาเงินพ่อของเขา เป็นไปได้หรือที่เด็กสาวอย่างดิฉัน จะมารักมาชอบชายแก่ แบบพ่อของเขาด้วยใจจริง

เขาบอกเขารักดิฉันมาก และจะเดินทางมาหาดิฉันในเร็ววันนี้และจะมาพักอยู่ที่เมืองไทย 4 เดือน

ดิฉันได้เล่าเรื่องราวทั้งหมดให้แม่ฟัง แม่ก็เลยเป็นทุกข์หนัก และยื่นคำขาดว่า ต้องให้เขามาสู่ขอ หรือมาหมั้นก่อน เลย เมื่อเขามาถึงเมืองไทย อยู่ๆ จะไปนอนกันโดยไม่แต่งงานกันไม่ได้

ตอนนี้ ดิฮันกลุ้มใจมากเลยค่ะ เพราะมันเหมือนการมัดมือชกเลย แต่ก็ขัดแม่ไม่ได้ เพราะดิฉันรู้ดีว่าแม่รักและเป้นห่วงดิฉัน กลัวโดนฝรั่งแก่มาหลอกลวงเอา

ตอนนี้ดิฉันกินไม่ได้นอนไม่หลับเพราะเครียดมากไม่รู้จะบอกแฟนอย่างไร เรื่องที่แม่จะให้หมั้นหมายกันไว้หรือแต่งงานทำพิธีตบแต่งตามประเพณีไปเลย 

ดิฉันเล่าให้เขาฟังแ่ว่า ครอบครัวดิฉันอยากพบเขาซึ่งเขาก็ไม่ได้ขัดข้องและเต็มใจมาพบครอบครัวดิฉันค่ะ

ตอนนี้ยิ่งใกล้วันที่แฟนจะมา ดิฉันกลุ้มใจมากเลยค่ะไม่รู้จะทำอย่างไรดี ขอคำแนะนำด้วยนะคะ

-----------------------------
ป้าแก้ว ยูเค.



Create Date : 20 กันยายน 2557
Last Update : 20 กันยายน 2557 3:58:03 น. 0 comments
Counter : 344 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

ป้าแก้วอังกฤษ
Location :
Huddersfile. United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 26 คน [?]




Blog นี้จัดทำขึ้น เพื่อ นำ เอาเรื่องราวชีวิต ของสาวไทยที่ได้แต่งงานกับชาวต่างชาติ มีทั้ง แบบมีความสุข และ แบบ ทุกข์ สลับกันไป
เหตุผลที่นำเรื่องราว ต่างๆมาลง เพื่อ
-เพื่อให้เป็นอุทาหรณ์
-เพื่อไปปรับใช้ในชีวิต
-เพื่อสอนใจตัวเอง
-เพื่อบอกต่อ

ไม่มีเจตนา ต่อว่า ให้ใครคนใดคนหนึ่งหรือกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งนะคะ ถ้าผิดพลาดประการใด กราบขออภัยมา ณ ทีนี้ด้วย

ป้าแก้ว ยูเค.
พูดคุยกันได้ที่
Facebook ป้าแก้ว ยูเค https://www.facebook.com/kaewchai.holland
New Comments
[Add ป้าแก้วอังกฤษ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com