<<
มกราคม 2558
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
5 มกราคม 2558
 
 
เราเป็นแค่ของเล่นคนรวย

เราเป็นแค่ของเล่นคนรวย


หนูมีประสบการณ์ อยากแชร์ค่ะ 

  เรื่องมีอยู่ว่า วันนั้นหนูไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งใน กทม. หนูก็เดินไปเข้าห้องน้ำ ก็มีชาย อายุราวๆ 45 ปี มาดึงแขนหนู แล้วก็ถามหนูว่า ดื่มอะไรไหม หนูก็บอกว่าไม่ค่ะ ขอบคุณค่ะ 

  เขาก็ยังตามตื้อไม่เลิก เขาก็ขอเบอร์ หนูก็เลยให้ และแล้วมีวันนึงเสียงโทรศัพท์ก็ดังเข้ามาที่มือถือหนู มันเป็นสายจากเขาคนนั้นค่ะ หนูก็ไม่คิดหรอกว่าเขาจะโทรมาหา เราสองคนก็ทำความรู้จักกันทางโทรศัพท์และอีเมลล์ทุกวันเป็นระยะเวลา 2 เดือน

 ในระหว่างที่เขาอยู่ที่อเมริกาเขาก็จะโทรมาทุกวันก่อนเขาจะออกไปทำงาน ส่งเมล์มาบ้าง เขาจะชอบบอกหนูเสมอว่า "ฉันโชคดีมากที่มีคุณเข้ามาในชีวิตฉัน ฉันจะแต่งงานกับคุณ" ผู้ชายบอกแบบนี้เราก็ปลื้มเลยค่ะ เขาจะให้ไปเที่ยวกับเขาที่ Hawaii ด้วย 

  เราก็แพลนเรื่องอนาตคไว้ด้วยกัน เขาบอกว่า เขาซื้อคอนโดไว้ที่ภูเก็ต 15 ล้าน ถ้าเสร็จแล้วเขาบอกว่าเราไปอยู่ที่นั้นกัน มีครอบครัวด้วยกัน ส่วนตัวอยู่ กทม. มานานก็ไม่ค่อยอยากไปเท่าไหร

แต่ก็ตอบตกลงไป กลัวเขาว่าเรื่องมาก เงินทองเวลาเราขอเขาก็ให้มาตามที่ขอ หนูก็ไม่ได้ขอเยอะแยะ เกรงใจ อยากได้ของจากอเมริกาก็ซื้อมาให้ ความรักในระหว่างที่เราไม่ได้อยู่ด้วยกันช่างสวยหรูค่ะ

 หลังจากคุยกันได้ 2 เดือนเขาก็มาไทย เมื่อ 26 ธันวาคม 57 
หนูก็ไปหาเขาที่ โรงแรม แล้วก็ออกไปทานข้าวด้วยกัน ก็คุยกันเรื่องครอบครัวของหนูบ้าง เรื่องอนาตคบ้าง เขาก็บอกว่าจะซื้อบ้านให้พ่อกับแม่อยู่ใกล้ๆ บ้านพี่สาวที่ชลบุรี จะได้มีคนดูแล หนูก็ดีใจใหญ่ สัญญานะที่รัก เขาก็ตอบสัญญา ตอนนั้นหนูมีความสุขมาก เพราะเหมือนฝันจะเป็นจริง 

  อีกอย่างก็คุยเรื่องแต่งงานหนูก็เอาแบบจะจัดงานให้เขาดู เขาก็ตอบตกลง แบบว่าผู้ชายคนนี้ไม่เคยปฏิเสธ (คิดในใจอะไรจะง่ายขนาดนี้) 

   พอทานข้าวเสร็จหนูก็พาเขาไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึงกับเพื่อนๆ หนู หนูก็เต้นกับเพื่อนบ้าง กับเขาบ้าง มีหนุ่มมาจีบก็บอกว่าแต่งงานแล้ว เพราะมีเขาอยู่ เที่ยวเสร็จก็กลับบ้าน ระหว่างรอแท็กซี่ก็บอกเขาว่าที่รักพรุ่งนี้ไป ช็อปปิ้งกันนะ เขาก็บอโอเค 

  และแล้วเรื่องที่ไม่คาดฝันก็มาถึงค่ะ พอตื่นมาก็เกือบ 2 ทุ่มแล้ว เข้านอนเวลาบ้านเขา หนูก็สังเกตุเห็นเขาผิดปกติ เขาดูเหมือนไม่แคร์ เฉยเมย 

จนหนูพูดขึ้นว่า Darling Let go shopping.

 เขาตอบหนูว่า I not shopping today. You can back home. หนูก็ตกใจมากเลย ถามเขากลับไปว่า ฉันทำอะไรผิด 

เขาบอกว่า " I NOT HAPPY WITH YOU" 

ได้ยินคำนี้หนูจุกเลยค่ะ เพราะหนูคิดว่าหนูไม่ได้ทำอะไรผิดเลย 

  เราแพลนจะอยู่ด้วยกัน 10 วันแต่เราได้อยู่ด้วยกันแค่ 1 วันเองค่ะ 

   หลังจากที่หนูได้ยินเขาพูดแบบนั้นหนูก็ขนเสื้อผ้ากลับบ้านเลย ต่อมาวันหลังหนูก็ไปเห็นเขาที่ที่เราเจอกันครั้งแรกค่ะ เห็นเขาเต้นกับคนโน้นคนนี้ที 

   หนูรอจนผับปิด เจอเต็มตาควง 2 สาวกลับบ้าน 

   OMG! หนูไม่เสียดายเลยที่มันจากหนูไป แต่หนูเสียดายที่หนูขอเงินมันน้อยไป 555+

   นี้แหละสันดารพวกมีเงิน มันไปหาซื้อเซ็กส์นี้เอง ตอนแรกคิดว่าเขาดีมาตลอด 

    เรื่องของหนูที่เกิดขึ้นก็สอนให้รู้ว่า อะไรก็มีพลิกผันได้ เรื่องมาสวยหรูแต่จบแบบเจ็บๆ ง่าย ฝันสลาย ดังนั้นไม่มีอะไรแน่นอน อย่าคาดหวังอะไรมากมายจากคนอื่นนะค่ะ สาวๆทุกคน







Create Date : 05 มกราคม 2558
Last Update : 5 มกราคม 2558 20:05:37 น. 0 comments
Counter : 758 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

ป้าแก้วอังกฤษ
Location :
Huddersfile. United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 26 คน [?]




Blog นี้จัดทำขึ้น เพื่อ นำ เอาเรื่องราวชีวิต ของสาวไทยที่ได้แต่งงานกับชาวต่างชาติ มีทั้ง แบบมีความสุข และ แบบ ทุกข์ สลับกันไป
เหตุผลที่นำเรื่องราว ต่างๆมาลง เพื่อ
-เพื่อให้เป็นอุทาหรณ์
-เพื่อไปปรับใช้ในชีวิต
-เพื่อสอนใจตัวเอง
-เพื่อบอกต่อ

ไม่มีเจตนา ต่อว่า ให้ใครคนใดคนหนึ่งหรือกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งนะคะ ถ้าผิดพลาดประการใด กราบขออภัยมา ณ ทีนี้ด้วย

ป้าแก้ว ยูเค.
พูดคุยกันได้ที่
Facebook ป้าแก้ว ยูเค https://www.facebook.com/kaewchai.holland
New Comments
[Add ป้าแก้วอังกฤษ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com