<<
ธันวาคม 2557
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
31 ธันวาคม 2557
 
 
เขาไม่ติดต่อกลับมาหนูจะทำอย่างไรดี

  สวัสดีค่ะป้าแก้ว หนูติดตามเพจป้าแก้วมานานมากแล้วค่ะ ทั้งเพจป้าแก้ว ยูเค, เพจกว่าจะได้เป็น "คุณนายเมียฝรั่ง" หนูมีเรื่องทุกข์ใจและก็กังวลใจ ไม่รู้จะทำอย่างไรดีค่ะ

หนูได้รู้จักกับ ผช คนนึงได้ 7 เดือนแล้วค่ะ คุยกันทาง line และ skype ก่อนเจอกันจริงๆ ประมาณ 6 เดือนค่ะ แต่ก็ไม่ได้คุยกันตลอดเวลานะคะ เราเริ่มคุยกันจริงจัง เมื่อ 2 เดือนก่อนที่เขาจะบินมาไทยค่ะ (หนูก็รู้สึกเริ่มชอบเค้าแล้วค่ะ เพราะเขาจีบหนูอยู่ 4 เดือน)

 เมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เขาได้มาไทยค่ะ เราได้เจอกันตัวเป็นๆ ทำให้เรารู้สึกดีต่อกันมากยิ่งขึ้นค่ะ และก็ทำให้หนูรักเขามากขึ้น เขาพึ่งกลับไปได้ 2 อาทิตย์กว่าๆ และเมื่อวัน Christmas เขาได้ไปบ้านพ่อแม่ (คนละรัฐที่เขาอยู่) 

และเมื่อวานเขาคุยเรื่องหนูกับครอบครัวเขาแล้วค่ะ เขาบอกว่า "They wonder a little bit about how the long distance will work but they happy for me" หนูกังวลใจจังเลยค่ะป้าแก้วเพราะหลังจากที่เขาคุยกับครอบครัว (ตามที่เขาอ้าง) เขาก็คุยน้อยลง แต่ถ้าคุยแล้วเขาก็คุยตามปกติกับหนูคะ บอกรัก บอกคิดถึงเหมือนทุกวัน

บางทีเขาอาจจะยุ่งๆ และอยากใช้เวลาอยู่กับครอบครัวของเขามากๆ ก็ได้ค่ะ คิดบวกๆ ^^ แต่อีกความรู้สึกนึง หนูก็กลัวว่าเขาจะเลิกกับหนูจังเลยค่ะป้าแก้ว หนูไม่รู้จะทำอย่างไรดี รอให้เขาว่างและทักเรามาเอง หรือเราก็เงียบๆไปด้วยเหมือนกันดีคะ



Create Date : 31 ธันวาคม 2557
Last Update : 31 ธันวาคม 2557 1:15:32 น. 0 comments
Counter : 347 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

ป้าแก้วอังกฤษ
Location :
Huddersfile. United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 26 คน [?]




Blog นี้จัดทำขึ้น เพื่อ นำ เอาเรื่องราวชีวิต ของสาวไทยที่ได้แต่งงานกับชาวต่างชาติ มีทั้ง แบบมีความสุข และ แบบ ทุกข์ สลับกันไป
เหตุผลที่นำเรื่องราว ต่างๆมาลง เพื่อ
-เพื่อให้เป็นอุทาหรณ์
-เพื่อไปปรับใช้ในชีวิต
-เพื่อสอนใจตัวเอง
-เพื่อบอกต่อ

ไม่มีเจตนา ต่อว่า ให้ใครคนใดคนหนึ่งหรือกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งนะคะ ถ้าผิดพลาดประการใด กราบขออภัยมา ณ ทีนี้ด้วย

ป้าแก้ว ยูเค.
พูดคุยกันได้ที่
Facebook ป้าแก้ว ยูเค https://www.facebook.com/kaewchai.holland
New Comments
[Add ป้าแก้วอังกฤษ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com