<<
มีนาคม 2558
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
1 มีนาคม 2558
 
 
"ฝรั่งแก่อยากได้เราเป็นเมียแต่ไม่จ่ายนะ"

"ฝรั่งแก่อยากได้เราเป็นเมียแต่ไม่จ่ายนะ"


ตอน นินทาฝาหรั่ง โดยคุณ Sunshine Sunshine

ขอโพสต์เม้าท์เว้าพื้นฝรั่งหน่อยนะคะไม่รู้ว่า มาถูกคอนเซ็ปท์เพจหรือเปล่าขุ่นป้าแก้วนาง ก็มีเยอะเกิ๊น แล้วเราก็ตามทุกเพจ ฮ่าาๆๆ 

   เรื่องมีอยู่ว่า..เมื่อปีที่แล้วเราได้คุยกับเยอรมัน คนนึงอายุประมาณหกสิบกว่าๆและปักหลักอาศัย อยู่ที่เขาหลัก พังงา พอคุยผ่านSkypeได้สักพัก

ประมาณสามเดือนมั้ง ฮีก็ขอคบเราแบบจริงจัง เราก็เชๆชิลล์ๆ คุยกะฮีไป..ฮีให้เราไปหาเรา ก็ไม่ไป..อ้างนุ่นนี่นั่นเรื่อยเปื่อย ฮีเลยจะมาหาเราที่ กทม.เอง

 แต่ก่อนมาฮีได้ร่างเงื่อนไข ในการคบหากันส่งเมลล์มาให้เรายาวเหยียด..จุดใหญ่ใจความคือบอกว่าถ้าเราได้ร่วมหอลงโรง
กันแล้ว เราจะต้องย้ายไปอยู่ที่เขาหลักกับฮี และฮีจะหาโรงเรียนดีๆที่นั่นให้ลูกสาวเราด้วย

..ฟังดูดีเน๊อะ..เราก็แอบปลื้มดิ่ เอาละฟร้ะ..ตรูจะได้ลงจากคานซะที ฮร่าา..

แต่...พออ่านถึงข้อที่สามแค่นั้นแหละคุ้ณ..มัน..เอ๊ยฮีบอกว่า แต่ว่าคุณจะต้องหางานทำที่นี่ด้วยอย่าคิดแบบหญิงไทยเมียฝรั่งที่ผม
เคยเห็น พวกนั้นจะจ้องแต่จะขุดทองกับฝรั่งผมไม่ชอบที่จะเห็นเมียผมนั่งเฉยๆอยู่ที่บ้านผมจะฝากงานให้คุณทำที่นี่

 และเราจะไม่ยุ่งเกี่ยวเรื่องเงินกัน คุณจะไม่มีสิทธิ์ในเงินของผม ผมจะไม่จ่ายให้คุณแม้แต่ซื้อลิปสติคแท่งเดียว  ค่าเทอมลูกคุณถ้าคุณมีไม่พอผมจะพิจารณา ช่วยเป็นบางครั้งแต่อย่าให้บ่อย..พ่ะน๊าาา..

  เราก็เงิบๆอึนๆมึนๆ เลยถามไปว่าแล้วเมริงจะให้ตรูไปอยู่ในฐานะอะไร

 ฮี เอ๊ย..มันบอกว่าแค่ดู แลผมในฐานะเมียและคอยตามใจเวลาผมต้องการ มีเซ็กส์ และอย่าได้หวังในทรัพย์สมบัติของผม เพราะผมได้ทำพินัยกรรมยกทั้งหมดให้ กับลูกๆผมหมดแล้ว พ่ะน้า..ป๊าด...ข่อยงี้ยืนขึ้นเบย ฮ่าาาๆ 

  เลยตอบไปว่าเมริงใช้สมองส่วน ไหนคิดวะบักเฒ่าเยอรมันหัวขวดเมิงจะให้กรูทิ้งบ้านช่องการงานดีๆของกรูเพื่อที่จะไปปรนนิ
บัติพัดวีเมริงเยี่ยงทาสนี่นะ! 

แล้วอีกหน่อยกรูก็จะต้องอุ้มเมริงขี้เยี่ยวเปลี่ยนผ้าอ้อมให้เมริง
จนกว่าเมริงจะตายจากโดยที่กรูไม่ได้อะไรจาก  เมริงเลยแม้กระทั่งศักดิ์ศรีและเกียรติของการเป็นเมีย..ถ้ากรูจะชอบแบบนั้นนะกรูไปล่อฝรั่ง หนุ่มๆหล่อๆไม่ดีกว่ารึ มันส์ด้วยแถมไม่ต้องมา
นั่งกังวลว่าจะมามีภาระอุ้มมันลุกขี้ลุกเยี่ยวเหมือน
เมริงอีกตังหาก

..มันตอบมาว่าไงรู้มั้ย..มันบอก

"หญิงไทยเห็นแก่เงินเหมือนกันทุกคน"

..มันเล่นซะข่อยมีความรู้สึกว่าเราผิดอ่ะ คุณๆล่ะมีความคิด
เห็นว่าไงคะ..!?



Create Date : 01 มีนาคม 2558
Last Update : 1 มีนาคม 2558 20:14:40 น. 0 comments
Counter : 575 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

ป้าแก้วอังกฤษ
Location :
Huddersfile. United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 26 คน [?]




Blog นี้จัดทำขึ้น เพื่อ นำ เอาเรื่องราวชีวิต ของสาวไทยที่ได้แต่งงานกับชาวต่างชาติ มีทั้ง แบบมีความสุข และ แบบ ทุกข์ สลับกันไป
เหตุผลที่นำเรื่องราว ต่างๆมาลง เพื่อ
-เพื่อให้เป็นอุทาหรณ์
-เพื่อไปปรับใช้ในชีวิต
-เพื่อสอนใจตัวเอง
-เพื่อบอกต่อ

ไม่มีเจตนา ต่อว่า ให้ใครคนใดคนหนึ่งหรือกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งนะคะ ถ้าผิดพลาดประการใด กราบขออภัยมา ณ ทีนี้ด้วย

ป้าแก้ว ยูเค.
พูดคุยกันได้ที่
Facebook ป้าแก้ว ยูเค https://www.facebook.com/kaewchai.holland
New Comments
[Add ป้าแก้วอังกฤษ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com