<<
พฤศจิกายน 2557
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
16 พฤศจิกายน 2557
 
 
หนูโดนทิ้งแบบไม่ทันตั้งตัว

  หนูไม่รู้ว่าคุณจะเห็นข้อความหนูหรือเปล่า แต่หนูกลุ้มใจมากและอยากปรึกษาว่าหนูจะหาทางออกหรือต้องทำอย่างไรกับชีวิตต่อไปดีค่ะ 

เข้าเรื่องเลยนะคะ

  หนูมีแฟนเป็นคนออสเตรเลีย  เค้าส่งเสียเลี้ยงดูหนูเดือนละ  26000  ต่อเดือนเป็นเวลา 5 เดือน หนูเห็นว่ามีเงินมากพอ หนูก็เลยลงทุนเปิดร้านขายข้าวไข่เจียวและแกงถุงส่งค่ะ 

เขาลงทุนให้หนูและจากนั้น เขาก็ลดการส่งให้เหลือเดือนละ 15000บาท แต่ปัญหาของหนูคือ เขาได้เช่าคอนโดให้หนูและลูกอยู่ต้องจ่ายค่าเช่าเดือนละ 15000 บาท ทำสัญญาณ 1 ปีค่ะ แต่ตอนนี้หนูอยู่มาได้หกเดือนแล้วค่ะ

เขามาหาหนูครั้งสุดท้ายเมื่อเดือนที่แล้วเพิ่งกลับประเทศออสเตรเลียไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แล้วก็ได้คุยกับเค้าเป็นวันสุดท้ายคือวันอาทิตย์ค่ะ

หนูก็ส่งข้อความหาเค้าทุกวันแต่เค้าไม่ได้ตอบหนูค่ะ จนมาถึงวันนี้ เขาตอบหนูมา วันนี้ว่าเขาขอเลิกกับหนู 

และให้เหตุผลที่จะไม่กลับมาที่ประเทศไทยอีกเพราะหนูพูดภาษาอังกฤษไม่ดีพอ นี้คือเหตุผลของเค้าค่ะ

ตอนนี้หนูเครียดมากต้องมารับภาระที่จะต้องจ่ายค่าคอนโดเดือนละ 15000 บาท และยังมีค่าใช้จ่ายอื่นๆอีก 

หนูไม่รู้ว่าสิ่งที่เขาพูดมันคือเหตุผลจริงๆหรือคำแก้ตัวที่ไม่อยากมารับผิดชอบหนู หรือเพราะเขาหมดรักหนู หรือเพราะเขามีคนใหม่กันแน่

หนูเสียใจค่ะที่หนูรักเค้าและคิดที่จะใช้ชีวิตอยู่กับเค้าตลอดไป

หนูไม่ได้อยากให้คุณหาใครให้นะค่ะ แต่หนูไม่มีใครที่จะเล่าให้ฟัง

หนูมีลูกติดสองคนเป็นลูกสาวค่ะ ส่วนเค้าเป็นพ่อม่ายแต่ไม่มีลูกติดนะค่ะเค้าเลิกลากับภรรยามา 14 ปี แล้วค่ะ เขามีภรรยาสองคนเลิกลาทั้งสองคนค่ะ

เป็นเรื่องที่หนักมากตอนนี้ลูกสาวเรียนอยู่ ม.2ค่ะ พ่อของลูกๆก็ไม่เคยส่งเงินมาช่วยเลยค่ะ

ขอบคุณที่รับฟังเรื่องราวของหนูนะคะ



Create Date : 16 พฤศจิกายน 2557
Last Update : 16 พฤศจิกายน 2557 0:36:26 น. 0 comments
Counter : 391 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

ป้าแก้วอังกฤษ
Location :
Huddersfile. United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 26 คน [?]




Blog นี้จัดทำขึ้น เพื่อ นำ เอาเรื่องราวชีวิต ของสาวไทยที่ได้แต่งงานกับชาวต่างชาติ มีทั้ง แบบมีความสุข และ แบบ ทุกข์ สลับกันไป
เหตุผลที่นำเรื่องราว ต่างๆมาลง เพื่อ
-เพื่อให้เป็นอุทาหรณ์
-เพื่อไปปรับใช้ในชีวิต
-เพื่อสอนใจตัวเอง
-เพื่อบอกต่อ

ไม่มีเจตนา ต่อว่า ให้ใครคนใดคนหนึ่งหรือกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งนะคะ ถ้าผิดพลาดประการใด กราบขออภัยมา ณ ทีนี้ด้วย

ป้าแก้ว ยูเค.
พูดคุยกันได้ที่
Facebook ป้าแก้ว ยูเค https://www.facebook.com/kaewchai.holland
New Comments
[Add ป้าแก้วอังกฤษ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com