<<
ธันวาคม 2557
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
31 ธันวาคม 2557
 
 
เจ็บปวดเมื่อรู้ว่าเพื่อนรักแย่งผัวเรา

  สวัสดีค่ะ.... เคยอ่านแต่เรื่องของคนอื่นไม่นึกเลยว่าวันนี้ จะได้เป็นคนมาเขียนเอง...เรื่องมีอยู่ว่า....หนูเป็นกระเทยคนหนึ่งซึ่งใช้ชีวิตแบบคนทั่วไป...เรียนการท่องเที่ยวและการโรงแรม...แต่ไม่จบเพราะฐานะทางการเงินเลยผันตัวมาทำงานใหม่(เรื่องของเรื่องอยากมีแฟนฝรั่ง)

  ทำงานได้ปีหนึ่งอยู่ไปอยู่มาก็ได้เรื่อง มีฝรั่งคนหนึ่งเป็นคนเยอรมันเค้ามีลูกสองคนเป็นลูกครึ่งไทยเยอรมัน เขาเลิกกับเมียได้3ปีแล้ว .เขาชอบเพื่อนหนู  เขามาที่หนูทำงานและเขาก็(เอา)เพื่อนหนูไปด้วย ส่งเงินให้ใช้จะทำวีซ่าให้ไปอยู่ที่เยอรมัน...อยู่ด้วยกันได้ซักพัก  แต่ก็ต้องเลิกกันเพราะเพื่อนหนูมี...ผู้ชายคนใหม่

  เขาเลยมาขอเป็นเพื่อนทาง facebook แล้วเราก็เริ่มคุยกัน ทุกอย่างที่คุยกันเพื่อนหนูรู้หมดเพราะเราแฟร์กัน 

 จนกระทั่งเค้าต้องการที่จะคบกับหนูจริงจังถึงขั้นให้เลิกทำงาน เราคุยกันมาตลอดระยะเวลา10 เดือนซึ่งก่อนนั่นเขาก็มาหาหนูแล้วเปลี่ยนผู้หญิงไปมา

   แล้วเขาก็เดินเรื่องเอาหนูไปเที่ยวเยอรมัน(วีซ่า3เดือน) ตลอดระยะเวลา 3 เดือนเขาเทคแคร์ดีทุกอย่างพาไปเจอครอบครัวปู่ย่าตายายของเขา ส่งเงินกลับบ้านให้อีก

  ลูกของเค้าก็ดูok ลูกชายสองคนคนโต 7 ขวบ คนเล็ก 4 ขวบ ก่อนที่หนูจะไปเขาบอกว่าอนาคตจะเป็นยังไงก็ช่างมัน  เขาจะพยายามให้ทุกคนในครอบครัวของเขายอมรับในตัวหนู(กระเทย)
  จนกระทั่งหนูกลับมาที่เมืองไทยของฝากทุกคนเขาซื้อมาให้ แต่พอกลับมาหนูสัมผัสได้ถึงการเปลี่ยนแปลงและมีอะไรบางอย่างที่หนูยังไม่รู้เกี่ยวกับเขา

เขาไม่โทรหาหนู แต่หนูโทรหาเค้าตลอด จนกระทั่งเงินหนูหมดหนูเลยขอเงินกับเขา  ตอนนั่นหนูคิดว่าถ้าได้ก็เอาไม่ได้ก็ไม่เป็นไรเพราะอีกสองอาทิตย์เราก็จะเจอกันที่เกาะสมุย เพราะจองทุกอย่างไว้แล้วไม่ว่าจะเป็นเครื่องบิน,โรงแรม

แต่คำที่ตอบกลับมาคือ "ฉันคิดว่าอนาคตลูกของฉันจะรับได้ไหมว่าเธอเป็นกระเทย..แม่ฉัน..น้องฉัน...ฉันไม่อยากมีปัญหากับครอบครัวของฉัน....บางเวลาฉันอยากจะนอนกับผู้หญิง...อยากเที่ยวน่ะ....เราเลิกกันนะ"

  .จนถึงวันที่เขาต้องมาเมืองไทยและมาที่สมุย เขาขนของทุกอย่างที่เป็นของหนูกลับมาหมด เขามากับลูกและแม่ของเขา

  วันแรกที่เขามาหาหนูที่ทำงานของหนู เขาบอกว่าเขาต้องการที่จะลืมหนูและอยากได้ผู้หญิงคนใหม่

  แต่เขาก็มาหาหนูตามปกติ ตื่นเช้าก็พาไปกินข้าว ลูกเขาก็มาเล่นกับหนูเหมือนเดิม

  แต่อยู่ดีๆๆ  เขาก็มาบอกว่าแฟนเขากำลังมาจากกรุงเทพ ซึ่งเป็นใครไปไม่ได้ เพื่อนหนูเอง คนที่เคยกินเคยอยู่ด้วยกันคนที่แอบชอบเขา

  แต่ไม่มีใครรู้ คนที่ทำทุกอย่างให้เราเลิกกัน  ทั้งๆๆเขาก็มีแฟนอยู่แล้ว ซึ่งก็เป็นฝรั่งเหมือนกัน คนที่เรากลัวและสงสัยมาตลอด...แต่ตอนนี้เขามาหาและอยู่ด้วยกัน



Create Date : 31 ธันวาคม 2557
Last Update : 31 ธันวาคม 2557 1:20:54 น. 1 comments
Counter : 1183 Pageviews.

 
แพรว มุจรินทร์ ฆะระบุตร(Mudjarin Kharabut)เลขบัตรประชาชน 1412000062681 เกิด 13 ตุลาคม 2536ที่อยู่ 55หมู่8 ต.สร้างคอม อ.สร้างคอม จ.อุดรธานี บิดาชื่อนายเมรี ฆะระบุตร พีน้องอีก 2คนของอีดอกทองมุจรินทร์ชื่อ นายนัฐกรณ์ ฆะระบุตร และนายกฤษดา ฆะระบุตร ผู้หญิงคนนี้ทำลายครอบครัวคนอื่น เป็นเมียเก็บผู้ชายที่เขามีลูกมีเมียแล้วอยู่ 2ปี (ระหว่าง 2557-2558) ทั้งๆที่ยังเรียนไม่จบ และรู้มาตลอดว่าผู้ชายมีครอบครัวแล้ว ทำให้ผู้หญิงด้วยกันต้องตกนรกทั้งเป็น ต้องอยู่กับความทรงจำอันเลวร้ายไปชั่วชีวิต ขอให้เอาเงินที่ผู้ชายไปเลี้ยงดูมาคืนก็หน้าด้านหนีไปเฉย ขอให้ผลกรรมที่มันได้ทำไว้กับครอบครัวคนอื่นจงตกถึงครอบครัวของมันบ้าง ขอให้ตราบาปจงติดอยู่ในใจมันไปชั่วชีวิต พ่อแม่มันที่ไม่รู้จักสั่งสอนเลือดเนื้อให้รู้จักผิดชอบชั่วดี ปล่อยให้ไปทำร้ายคนอื่น จงได้รับกรรมที่ลูกสาวตัวเองได้ก่อไว้ด้วยเถิด ขอให้แรงอธิษฐานในครั้งนี้จงส่งไปยังครอบครัวฆะระบุตรด้วยเถิด
#Mudjarin #Kharabut #Mudjarinkharabut #มุจรินทร์ #ฆะระบุตร



โดย: ทำลายครอบครัวคนอื่น หน้าระรื่นกลับไปแรดต่อ มุจรินทร์ ฆะระบุตร IP: 134.196.149.27 วันที่: 15 มิถุนายน 2559 เวลา:14:26:38 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

ป้าแก้วอังกฤษ
Location :
Huddersfile. United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 26 คน [?]




Blog นี้จัดทำขึ้น เพื่อ นำ เอาเรื่องราวชีวิต ของสาวไทยที่ได้แต่งงานกับชาวต่างชาติ มีทั้ง แบบมีความสุข และ แบบ ทุกข์ สลับกันไป
เหตุผลที่นำเรื่องราว ต่างๆมาลง เพื่อ
-เพื่อให้เป็นอุทาหรณ์
-เพื่อไปปรับใช้ในชีวิต
-เพื่อสอนใจตัวเอง
-เพื่อบอกต่อ

ไม่มีเจตนา ต่อว่า ให้ใครคนใดคนหนึ่งหรือกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งนะคะ ถ้าผิดพลาดประการใด กราบขออภัยมา ณ ทีนี้ด้วย

ป้าแก้ว ยูเค.
พูดคุยกันได้ที่
Facebook ป้าแก้ว ยูเค https://www.facebook.com/kaewchai.holland
New Comments
[Add ป้าแก้วอังกฤษ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com