<<
สิงหาคม 2557
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
19 สิงหาคม 2557
 
 

เราจะเดินหน้าต่อไปกับผู้ชายที่เคยทิ้งเราดีหรือเปล่า!!!



สวัสดีค่ะป้าแก้ว วันนี้หนูมีเรื่องมาปรึกษาค่ะ กลุ่มใจมาก ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง เพราะกลัวเขาจะพากันสมน้ำหน้า


เริ่มเรื่องเลยนะคะ


หนูชื่อก้อยค่ะ หนูได้รูกจักฝรั่งคนหนึ่งในเวปหาคู่ เขาดป็นคนไม่หล่อมากแต่ก็ไม่ขี้เหล่ เป็นคนสูง และดูดีค่ะป้า ถึงแม้เขาจะ อายุ 43 ปีแล้วก็ตาม เราสองคนคุยกันผ่านอีเมลบ้าง แชทเปิดกล้องคุยกันบ้าง ทุกๆวัน จนเราต่สงคนต่สงบอกรักซึ่วกันและกัน และเราสองคนก็แพลนอนาคตร่วมกัน และชอบไปในทิศทางเดียวกัน เราติดต่อพูดคุยกันอยู่แบบนี้เป็นเวลานาน ถึง 9 เดือน


เขาก็บินมาหาหนูค่ะป้า เขามาอยู่แค่ 2 อาทิตย์ เพราะเขาบอกว่า อยากมาทำความรู้จักกับหนูอยากมาเจอหนูตัวเป็นๆอยากมาสัมพันธ์ความน่าะกของหนู เราสองคนใช้เวลา ช่วงสองอาทิตย์ได้คุ้มมาก เราไปเที่ยวด้วยกันหลายที่ หนูมีความสุขมากค่ะป้า เขาเอาอกเอาใจ เป็นสุภาพบุรุษ พูดจาดี และที่สำคัญตัวจริงเขาหล่อค่ะป้าทหล่อกว่าในรูปหรือที่เรามองในกล้องอีกค่ะ


หนูดื่มด่ำ ความมสุข และความรักที่เขามอยให้ ในข่วงเวลาสั่นๆ แค่สองอาทิตย์ จนหนูแทบจะสำลักความสุขตายหลังจากนั้นเขาก็ยินกลับไป และเราก็ยังคงติดต่อพูดคุยกันตามปกติ


แต่หลังจากนั้นไม่นาน เขาก็เมลมาบอกหนูว่าเขารักหนูมาก แต่เราสองคนไม่เหมาะสมกัน และตอนนี้เขาก็ได้พบรักกับสาวชาติเดียวกันที่เขาคิดว่า น่าจะไปกันได้ดี และสุดท้ายเขาขอหยุดความสำพันธ์กับหนูอย่างไม่มีเยื่อใยเลยค่ะป้า


หนูเสียใจมาก มันเคยคิดมาก่อนเลยว่า ความรักที่ไม่สมหวังมันจะเจ็บปวดขนาดนี้ หนูเหมือนคนที่กำลังตกอยูในความฝันที่เป็นฝันดี เหมือนคนที่กำลังยืนสูดอากาศอยู่บนหน้าผาสูง และ โดนกระชากให้ร่วงหล่นลงมา มันทั้งจุกทั้งเจ็บ หนูร้องไห้จนแทบไม่ใน้ำตาจะไหล หนูทนทรมาณอยู่นานเกือบปี กว่าจะตัดเขาออกจากใจและกลับมามีสภาพจิตฝจที่ดีขึ้น แต่ก็ไม่ลืมบาดแผลที่ได้รับ ฟังดูงี่เง่านะคะป้า แต่มันคือความจริงค่ะ


พอหนูเริ่มจะตัดเขาออกจากหัวใจได้ขาด วันหนึ่งเขาก็โทรมาหาหนู โทรมาจอโทษต่สวๆนานา เขาบอกว้า เขาไปกับผู้ฟญิงคนนั้นไม่ได้ ลองใช้ชีวิตร่วมกันแล้ว มันไม่ใข่อย่างที่คิด เขาตัดสินใจบอกเลิกกับสาวหัวทองคนชาติเดียวกัน และจอกลับมาคบกับหนูต่อ เขาบอกว่าดขาเสียใจมากและสำนึกผิดมาตลอดที่บอกเลิกรักหนูแบบไม่มีเยื่อใยแบบนั้


หนูซึ่งยังรักเขาอยูและต้องการให้โอกาสทั่งตัวเองและเขา ดังนั้นเราก็กลับมาคบหากันใหม่ แต่ครั้งนี้การพูดคุยเปลีายนไปค่ะป้า เขาต้อวการที่จะมีเซ็กผ่านกล้องโดยให้หนู่ช่วย และเขาจอร้องให้หนูถอดเสื้อผ้าคุยกับเขาและเขาก็ถอดเสื้อผ้าคุยกัน และข่วยกัน เราทำแบบนี้ทุกคืนค่ะป้า หนูก็ตามใจเขาค่ะเพราะยังไงเราก็เคยๆกันอยู่และเขาก็ไม่ใช่คนอื่น ดูเขามีตวามสุขมากค่ะป้า


เขาบอกว่าปีนี้จะมาหาหนูอีก เขาบอกว่าอยากใช้ชีวิตร่วมกันกับหนูอยากอยู่กับหนู และเขาจะรับผิดชอบชีวิตของหนู แต่มีข้อแม้เขาจะไม่แต่งงานเด็ดขาด ขออยู่แบบนี้


เรื่องของหนูก็มีแค่นี้ค่ะป้า แต่หนูอยากถามป้าและสมาชิกทุกๆท่านว่า ตลอดเวลาสองปีที่อยู่กับเขา ตลอดสองปีที่ตบหากัน เขาเสมอต้นเสมอปลาย เขาเป็นคนดี รับผิดชอบทุกอย่าง แต่เขาจะไม่แต่งงานกับหนู แต่เขาเคยเดินออกไปจากชีวิตหนูมาแล้วครั้งหนึ่ง


คำถามคือ หนูสมควรฝากชีวิคไว้กับผู้ชายคนนี้หรือเปล่า และถ้าไม่แต่งงานเขาจะทิ้งหนูเหมือนที่เขาเคยทำมาหรือเปล่าคะ


และถ้าเขามาหาหนูปีนี้หนูจะไปหาไปพบเขาดีหรือเปล่าคะ


ขอบคุณล่วงหน้าค่ะป้า


หลังจากอ่านเรื่องราวในชีวิตของน้องจบลง อีป้ามองไม่เห็นอนาคตร่วมกันของนองกับผู้ชายคนนี้เลย เขาเคยสลัดเราทิ้งเหมือนสลัดกางเกงในที่ใช้แล้วออกจากตัวไปแบบไม่ใยด และเขาก็กลับมาหาเราในวันที่เขาไม่เหลือใคร และถ้าวันข้างหน้า เขาไปเจอคนอื่นที่ถูกตาต้องใจ เราตะไม่เป็นกางเกงในที่เขาใช้แล้วและสลัดทิ้งอีกครั้งหรอคะ


เรื่องการแต่งงานมันไม่ใช่คำตอบสุดท้ายของชีวิต แบะมันก็ไม่ใช่การการันตีว่าผู้ชายที่เราจดทะเบียนแต่งงานด้วยมันจะรักและซื่อสัตย์ต่อเราคนเดียว เรื่องนี้มันเป็นเรื่งของจิตสำนุกล้วนๆ และถ้าคนมันจะหมดใจต่อให้ทะเบียนสมรสกี่ใบ ก็รั้งมันไม่อยู่ ยัวไงมันก็ไปอยู่ดี


ชีวิตเราค่ะ เลือกทางเดินที่ตัวเองคิดว่าดีที่สุด มีความสุขที่สุด อยู่กับมันถ้าเรามีความสุข และถ้าหมดความสุขและทุกข์ใจเมื่อไหร่ก็เดินออกมา


ขอขอบคุณเรื่องเล่าหลังไมค์

หยิบมายอกเก้าเล่าสิบโดย

ป้าแก้ว ยูเค.





 

Create Date : 19 สิงหาคม 2557
0 comments
Last Update : 19 สิงหาคม 2557 15:24:54 น.
Counter : 570 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

ป้าแก้วอังกฤษ
Location :
Huddersfile. United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 26 คน [?]




Blog นี้จัดทำขึ้น เพื่อ นำ เอาเรื่องราวชีวิต ของสาวไทยที่ได้แต่งงานกับชาวต่างชาติ มีทั้ง แบบมีความสุข และ แบบ ทุกข์ สลับกันไป
เหตุผลที่นำเรื่องราว ต่างๆมาลง เพื่อ
-เพื่อให้เป็นอุทาหรณ์
-เพื่อไปปรับใช้ในชีวิต
-เพื่อสอนใจตัวเอง
-เพื่อบอกต่อ

ไม่มีเจตนา ต่อว่า ให้ใครคนใดคนหนึ่งหรือกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งนะคะ ถ้าผิดพลาดประการใด กราบขออภัยมา ณ ทีนี้ด้วย

ป้าแก้ว ยูเค.
พูดคุยกันได้ที่
Facebook ป้าแก้ว ยูเค https://www.facebook.com/kaewchai.holland
New Comments
[Add ป้าแก้วอังกฤษ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com