<<
สิงหาคม 2557
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
2 สิงหาคม 2557
 
 

ช่วยหนูด้วย ..ผัวหนูโดนของ

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สมาชิกท่านหนึ่งเข้ามาขอคำปรึกษา ถ้าสมาชิกท่านไหน อ่านเรื่องราวของเธอจบลงแล้ว มีแนวทางแก้ไขอย่างไร ช่วยเข้ามาแชร์ แนะนำทางออก หาทางแก้ไขให้เธอด้วยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

สวัดดีค่ะป้าแก้ว หนูมีเรื่องที่อยากจะเล่าค่ะ 

ได้รู้จักกับชาวต่างชาติคนนึง เป็นนักธุรกิจ เราคบหาดูใจกันซักพักนึง จากนั้นก็ได้ตกลงปลงใจแต่งงานกันค่ะ แล้วก็ได้บินไปอยู่กับเขาที่เมืองนอก ช่วงแรกๆที่อยู่ เขาาเอาอกเอาใจเราได้ดีเป็นอย่างมาก อยากได้อะไรเขาหาให้หมด ส่งเงินมาให้ทางบ้านใช้ด้วย 

แต่ต่อมา สามีก็ได้บินมาเมืองไทยกับเพื่อนเขา เพื่อมาติดต่องาน เขาอยู่ที่เมืองไทย 3 เดือน โดยก็ติดต่อกับเราตลอด พอเสร็จงานก็กลับมาบ้าน แต่ สามี เริ่มเปลี่ยนไปค่ะ สามีเคยเป็นคนสดใส ยิ้มแย้ม ก็กลายเป็นคนไม่ค่อยพูด หน้าดำึร่ำเครียดไม่มีราศีเลย เอาแต่เหม่อลอย จนหนูได้โทรมาเล่าให้ทางบ้านฟัง 

ทางบ้านหนูก็บอกว่า เค้าโดนของค่ะ ให้เค้ามุดใต้หว่างขาหนู จากนั้นหนูก็ให้สามีหนูทำ จนเวลาผ่านไปไม่นานเขาก็เริ่มกลับมาเป็นปกติ 

สามีได้เล่าให้ฟังว่า เพื่อนเค้าได้พาหญิงไทยนางหนึง มาเป็นเมียชั่วคราว (เมียเช่า) ผู้หญิงคนนี้เป็นคนคุยสนุกเฮฮา ชอบมาเกาะมายั่วกะสามีหนู ช่วงนั้นสามีหนูบอกว่าเหมือนโดนมนต์ดำอะไรซักอย่างใส่ตัว ทำให้เชื่อฟังเค้าไปหมด คิดถึงเค้าอยู่ตลอด ทั้งที่เขาเองก็เป็นคนที่เคยคุยกับผู้หญิงมากมาย แต่ก็ไม่เคยรู้สึกแบบนี้เลย 

สามีบอกว่าตอนอยู่เมืองไทย 3 เดือน ได้ซื้อบ้าน ซื้อรถให้ผู้หญิงคนนี้ อย่างไม่ลังเล พอกลับมาเมืองนอก เค้าก็คิดเห็นแต่หน้าผู้หญิงคนนั้น

หลังจากที่สามีได้ลอดใต้หว่างขาหนู เขาดีขึ้น แต่เรื่องไม่จบค่ะ ผู้หญิงคนนั้นได้บินมาหาสามีหนู และตรงมาที่บ้านของเรา 

สามีหนูก็ไล่ให้ไปไกลๆ ผู้หญิงคนนั้นโกรธมาก และก็ได้ขู่เราไว้ว่า ฉันจะทำกับคุณให้หนักกว่าเดิมอีกไม่เชื่อคอยดู

ทุกวันนี้หนูกลุ้มใจมาก กลัวว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นร้ายแรงกว่านี้กับสามีหนู หนูก็ไม่รู้จะแก้ไขยังไงค่ะ ใครที่พอจะรู้เรื่องแก้มนต์ดำ ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

-----------------------------

รบกวนสมาชิกทุกท่านที่มีความรู้ด้านนี้ รบกวนแนะนำเข้ามาด้วยนะคะ เพราะส่วนตัวอีป้าแก้ว เอง แค่เห็นผี อยู่ทุกบ่อยแบบนี้ก็แทบเอาตัวเองไม่รอดอยู่แล้ว ขอคุณล่วงหน้านะคะ

ป้าแก้ว ยูเค.




 

Create Date : 02 สิงหาคม 2557
1 comments
Last Update : 2 สิงหาคม 2557 23:54:23 น.
Counter : 942 Pageviews.

 

เคยโดนกับตัวครับ เป็นของจากพระพม่าทำใส่โดยผสมน้ำอ้างเปนยาวิเศษให้ดื่ม โดนเข้าไปไม่ถึงเดือนครับ อาการคือหน้าคล้ำ หน้ามันมากๆ เป็นห่วงแต่พระรูปนั้น วิธีแก้คือใช้น้ำจากปลายผ้าถุงแม่ โดยเราตักน้ำยื่นขันให้แม่ราดเองจากหัวลงมา แล้วนำน้ำที่ได้มาดื่มอึกเดียว ที่เหลือนำไปอาบ แต่ต้องก่อนพระอาทิตย์ตกดิน​ น้ำที่เหลือเก็บมาผสมน้ำอาบติดต่อกันให้ครบ 7 วัน ส่วนวันที่เริ่มดื่มเริ่มอาบ หากเกิดวันจันทร์ให้เริ่มวันอาทิตย์ เกิดเสาร์เริ่มศุกร์ เป็นต้น แบ้วให้สวดคาถาชินนะบัญชรทุกวันก่อนนอน พออาบแล้วจะเสมือนมีเกราะพระคุ้มครองกาย แต่ต้องอยู่ในศีลในธรรมด้วยนะ คนเลวพระไม่คุ้มครอง ส่วนห่วงโดนของอีก ก้ออย่าไปกินอะไรที่เค้าให้ จิงๆแล้วคนที่โดนของคือคนที่ทำกรรมเอาไว้แล้วอยู่ในช่วงดวงตกพอดี ถ้าดวงแข็งจะไม่โดน แต่อย่างว่านะฝรั่งจะเชื่อหรือเปล่า อีกอย้างนี้ศาสนาพุทธ ความเชื่อแบบพุทธ หรือไม่อย่างนั้นถ้าอนาคตโดนเข้าไปจริงๆ ลองศึกษาเรื่องหมอปลา ดูสิ อันนั้นช่วยรักษาให้เลย ระยะเวลาที่โดนของก้อสำคัญนะ ถ้าไม่เกินเดือนเอาของออกง่าย แต่ถ้านานเกินจะยากมาก

 

โดย: Zuruwikipedia IP: 49.230.129.73 13 ธันวาคม 2557 16:40:39 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

ป้าแก้วอังกฤษ
Location :
Huddersfile. United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 26 คน [?]




Blog นี้จัดทำขึ้น เพื่อ นำ เอาเรื่องราวชีวิต ของสาวไทยที่ได้แต่งงานกับชาวต่างชาติ มีทั้ง แบบมีความสุข และ แบบ ทุกข์ สลับกันไป
เหตุผลที่นำเรื่องราว ต่างๆมาลง เพื่อ
-เพื่อให้เป็นอุทาหรณ์
-เพื่อไปปรับใช้ในชีวิต
-เพื่อสอนใจตัวเอง
-เพื่อบอกต่อ

ไม่มีเจตนา ต่อว่า ให้ใครคนใดคนหนึ่งหรือกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งนะคะ ถ้าผิดพลาดประการใด กราบขออภัยมา ณ ทีนี้ด้วย

ป้าแก้ว ยูเค.
พูดคุยกันได้ที่
Facebook ป้าแก้ว ยูเค https://www.facebook.com/kaewchai.holland
New Comments
[Add ป้าแก้วอังกฤษ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com