space
space
space
<<
สิงหาคม 2554
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
space
space
12 สิงหาคม 2554
space
space
space

แม่ของผม

วันนี้วันศุกร์ที่ ๑๒ สิงหาคม ๒๕๕๔
วันนี้เป็นวันแม่ เป็นวันหยุดทำงาน ให้ทุกคนได้อยู่กับแม่ตัวเอง วันนี้เป็นแม่แต่ผมก็ไม่ได้พิเศษอะไรกับแม่มากมาย เพราะผมปฏิบัติต่อแม่เป็นประจำสม่ำเสมอ ไม่ใช่แค่วันแม่วันเดียว แม่ผมเป็นคนที่เก่ง ต่อสู้กับชีวิต ทุกวันแม่ก็ยังทำงานอยู่ แม่เหนื่อยเหมือนกัน แต่แม่ก็บอกยังทำงานไหว ไม่ต้องห่วง แต่ปีนี้แม่ไม่สบายบ่อย สองครั้งแล้วที่แม่เป็นไข้หวัด

สิ่งที่ผมปฏิบัติต่อแม่ทุกวัน ผมก็รู้ว่าแม่รู้ ว่าผมทำอะไรให้แม่บ้างในแต่ละวัน แต่แม่สิ แม่ให้ผม แม่มากกว่าที่ ผมปฏิบัติต่อแม่ยิ่งกว่า ดีใจที่ได้เกิดเป็นลูกของแม่ มีแม่อยุ่เคียงข้างเป็นกำลังใจให้ผมตลอด ไม่ว่าผมจะลุก จะคลุก จะคลาน แม่ก็ยังช่วยเหลือ ไม่ทอดทิ้ง พระคุณของแม่ยิ่งใหญ่มากมาย

วันนี้จะทำกับข้าวให้แม่กินดีกว่า ทอดไข่เจียวให้แม่กินแล้วกัน วันนี้อากาศแจ่มใส มีแดดตอนเช้าล่ะ แต่ไม่รู้ตอนเย็นฝนจะตกหรือเปล่า จำได้ว่าวันแม่ปีที่แล้วฝนตกตอนเย็น เพราะวันแม่ปีที่แล้ว ก็อยู่บ้านเก็บกวาดห้องนอนตัวเอง แล้วช่างอินเตอร์เนตก็มาเดินสายอินเตอร์เนตให้ใหม่ ยังจำเหตุการณ์วันนี้ของปีที่แล้วได้ เผลอแปปเดียว มาครบปีแล้วหรอ ไวจริงๆ เลย

ตั้งใจอ่านหนังสือกับวันหยุดพักผ่อนแบบนี้ ว่าจะอ่านตอนกลางคืนก็ง่วง อ่านไม่ไหวตาจะหลับ วันนี้ล่ะ คงได้อ่านหนังสือบ้างล่ะ หลังจากที่ไม่ได้อ่านมานานพอสมควร เรียกว่าทิ้งหนังสือมาหลายเดือนเลยก็ว่าได้ คิดถีงหนังสือเหมือนกัน ต้องหยิบเค้ามาอ่านสักหน่อย




 

Create Date : 12 สิงหาคม 2554
4 comments
Last Update : 12 สิงหาคม 2554 6:53:45 น.
Counter : 837 Pageviews.

 







อรุณสวัสดิ์วันแม่ค่ะ วันนี้คุณบอกรักคุณแม่หรือยัง แต่ทุกวันในใจของเราก็มี "แม่" เสมอมา ไม่ใช่แค่วันนี้ คุณว่าจริงไหมค่ะ

 

โดย: KeRiDa 12 สิงหาคม 2554 7:34:05 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

สุขสันต์วันแม่นะครับ

 

โดย: panwat 12 สิงหาคม 2554 8:50:43 น.  

 



" สวัสดีวันแม่คะ ฝากพวงมาลัยนี้กราบและขอพรคุณแม่ด้วยคนนะคะเพราะหน่อยอิงไม่มีแม่ให้กราบและขอพรมา 7 ปีแล้วคะ แต่ท่านก็ยังอยู่ในใจของลูกๆ ทุกคนอยู่ทุกวันนี้คะ "

 

โดย: หน่อยอิง 12 สิงหาคม 2554 14:40:38 น.  

 

ปีนี้ วันแม่ ใน กทม.ฝนตกหนักตั้งกะตอนเย็นๆเลยอ่ะ

 

โดย: 9oak 13 สิงหาคม 2554 15:22:01 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

bothlitle
Location :
ราชบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





กอดผมไว้


space
space
space
space
[Add bothlitle's blog to your web]
space
space
space
space
space