space
space
space
<<
กุมภาพันธ์ 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
26272829 
space
space
4 กุมภาพันธ์ 2555
space
space
space

๔ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๕ ตามหาซิม
นึกยังไงก็ไม่รู้ วันนี้ตามหาซิมสวัสดีน้านนาน เติมเงินเท่าไหร่ก็อยู่ได้หนึ่งปี เสียดายที่เราไม่ได้ซื้อไว้ช่วงที่ขาย ซื้อไว้เฉพาะของทรูมูฟกับดีแทค เพราะนึกไม่ถึงว่าอนาคตเราจะต้องมาใช้ วันนี้ก็เลยตามหาจากเนต ค้นหาจากกูดเกลล์ โทรถามหมดทุกรายที่เค้าลงขายตั้งปีแต่ 09-11 จำได้ว่าซิมเริ่มหมดช่วงกันยายนปีที่แล้ว แต่นี่ก็ฝากความหวังไว้ที่คนสระบุรี เค้าบอกว่าพอมีเหลืออยู่สองสามซิม แต่เค้าเติมเงินไว้ ภาวนาให้ได้ กลัวว่าจะเป็นซิมสวัสดีนานจัง แต่ต้องการซิมสวัสดีน้านนาน เดี๋ยววันจันทร์วันอังคารเค้าจะโทรมาบอก เพราะตอนนี้เค้าอยู่นครสวรรค์ ภาวนาให้ได้จากคนนี้นะ เบอร์เดียวก็ดีใจแล้วล่ะ

ไม่หมดความพยายามตามหาอีก เปิดไปเรื่อยๆ เจอในเฟสบุค เค้าซื้อมาต้นเดือนธันวาคมปีที่แล้ว เลยส่งข้อความไปถามเค้า เผื่อเค้าหาให้ได้ เราจะได้ฝากเค้าซื้อ เจอจากเฟสบุคสองคน ส่งไปถามหมด แต่ถ้ามีไม่รู้เค้าจะซื้อให้เราหรือเปล่า แต่ก็ฝากความหวังไว้กับคนสระบุรีมากที่สุด รองมาก็คนในเฟสบุค อยากได้จริงๆ เบอร์เดียวล่ะ ในกระทู้พันทิพก็ไปตั้งไว้ เผื่อมีใครใจดีเค้าไม่ได้ใช้ เค้าจะยกให้ก็ยินดี

หากใครใช้ซิมสวัสดีน้านนาน แล้วจะทิ้งซิม ส่งต่อให้เรานะ เราอยากได้ เราตามหามานาน จนหยุดตามหา แล้วมาวันนี้นึกไงก็ไม่รู้ ถึงค้นหาอีกครั้ง แต่เราเชื่อว่าเราต้องได้ซิมตัวนี้ ถึงแม้ว่าซิมจะถูกใช้งานมาก่อนก็ตาม เพราะคนสระบุรีเค้าก็เติมเงินไว้ เพื่อให้อายุซิมไม่ขาด ภาวนาให้ซิมสวัสดีน้านนานมาอยู่กับเรานะ สิบรายที่เราโทรถามจากการค้นหาจากเนต คำตอบที่ได้หมดเหมือนกันทุกคน ยกเว้นคนสระบุรี หวังว่าเค้าคงจะจำซิมไม่ผิดนะ ถ้าหากเค้าโทรมาบอกว่ามีนะ เราคงจะดีใจมากเลย ตอนนี้ได้แต่รอ

เรารอเธออยู่นะซิมสวัสดีน้านนาน ไปล่ะ


Create Date : 04 กุมภาพันธ์ 2555
Last Update : 4 กุมภาพันธ์ 2555 20:17:43 น. 2 comments
Counter : 886 Pageviews.

 
ฮ่าฮ่า อ่านไปอ่านมากลายเป็นฮาชื่อซิม

สวัสดีน้านนานนน...


โดย: FairyG วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:0:28:19 น.  

 
ภาวนากับความตั้งใจที่จะค้นหา ในที่สุดก็ได้มา แต่ไม่ได้ใช่คนสระบุรีนะ ได้จากที่อื่น


โดย: bothlitle วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:18:17:03 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

bothlitle
Location :
ราชบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





กอดผมไว้


space
space
space
space
[Add bothlitle's blog to your web]
space
space
space
space
space