space
space
space
<<
กุมภาพันธ์ 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
26272829 
space
space
7 กุมภาพันธ์ 2555
space
space
space

๗ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๕ ในที่สุดก็ได้
ตอนนี้เที่ยงคืนกว่าๆ เกือบจะเที่ยงคืนครึ่งแล้ว แต่ยังไม่นอน เพราะอะไรรู้มั้ย เพราะว่ามีข่าวดีเมื่อเย็น เลยทำให้เราไม่ได้นอน ต้องนั่งเขียนบล็อกเรื่องนี้เก็บไว้ก่อนที่จะนอน ข่าวดีเกี่ยวกับซิม ถ้าจำได้และนึกกันออก เมื่อสองวันก่อนเราได้เขียนเรื่องซิมสวัสดีน้านนาน ที่เราอยากได้และเราก็ตามหาเพื่อที่จะซื้อให้ได้ ค้นหาจากกูดเกลล์ โทรถามหาตลอดเป็นสิบๆ เบอร์ แต่คำตอบที่ได้ก็เหมือนกันหมดทุกคน บอกว่าไม่มีขายแล้ว

แต่เมื่อเย็นนี้ก่อนที่จะกลับมาบ้าน มีโทรศัพท์เข้ามา ขึ้นเบอร์ แน่นอนไม่ใช่คนที่เรารู้จักหรือคุ้นเคย ถ้าหากขึ้นเบอร์ ปลายทางบอกว่า มีซิมสวัสดีน้านนานนะครับ ก็เลยบอกเค้าไปว่าเราต้องการเพียงหนึ่งเบอร์เท่านั้น เค้าก็หัวเราะ เค้าคงคิดว่าเราต้องการหลายเบอร์เพื่อไปขายต่อ แต่ไม่ใช่ เราต้องการมาใช้เท่านั้น เค้าบอกเดี๋ยวเค้าจะส่ง sms เบอร์มาให้เลือก แต่เราก็เลยเปลี่ยนใจโทรกลับไปบอกเค้าว่า งั้นขอซื้อสองเบอร์ กลับมาถึงบ้านด้วยความดีใจว่าเราจะได้แล้วซิมสวัสดีน้านนานที่ตามหามาเจ็ดเดือนเต็มๆ โทรกลับไปหาเค้าเพื่อเจรจาราคา เราเลยไม่ขอเลือกเบอร์ให้เค้าบอกเบอร์มาให้เลยสองเบอร์

แต่สักครู่เราเพิ่งจะโอนเงินจ่ายค่าซิมให้เค้าไปแล้ว เดี๋ยวพรุ่งนี้เค้าจะส่งซิม EMS มาให้วันพุธก็คงจะได้รับแล้วล่ะ แต่เมื่อเย็นเค้าก็ถ่ายรูปแล้วส่งมาให้เราดูนะ เป็นซิมสวัสดีน้านนานจริงๆ ด้วย ในที่สุดเราก็เจอจนได้ เราเคยบอกไว้ว่าถ้าเค้าจะมาอยู่กับเรา เค้าก็ต้องได้มาอยู่กับเรา แล้ววันนี้ซิมสวัสดีน้านนานก็ได้มาอยู่กับเราแล้วครึ่งทาง เหลืออีกครึ่งทางเค้าก็จะมาถึงบ้านเราแล้ว ยินดีต้อนรับนะซิมสวัสดีน้านนาน มาอยู่ด้วยกันนะ

ไม่คิดไม่ฝันว่าเราจะหาจนได้ ดีใจอ่ะ ตื่นเต้นด้วย เราค้นหาเมื่อตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่แล้ว ถ้าจำไม่ผิดเราเคยไปถามหาซิมนี้ที่โลตัสจรัญฯ แต่เค้าบอกไม่มีขายแล้ว แห้วมาตลอด แล้วเราก็มาหยุดค้นหาเดือนประมาณปลายเดือนตุลาคมปีที่แล้ว แล้วนึกยังไงก็ไม่รู้เรากลับมาตามหาอีกครั้งเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานี้เอง และเมื่อเย็นนี้เราก็ได้แล้ว มันเหมือนฝันเลยอ่ะ

อยากบอกว่าขอบคุณอินเตอร์เนตที่ช่วยเราค้นหา ขอบคุณโอกาสดีๆ ขอบคุณพ่อค้าคนนั้นที่ยังนึกถึงเรา ยังโทรมาบอกเราว่ามีซิมอยู่ แล้วก็ทำให้เราต้องเสียตังค์ในที่สุดกับซิมสวัสดีน้านนานสองเบอร์ นอนหลับแล้วล่ะได้เสียตังค์แล้ว นี่ไงรูปหน้าตาซิมสวัสดีน้านนาน แต่ขอปกปิดเบอร์นะ เดี๋ยวแอบโทรมาหาเรา วันพุธเราจะได้เจอกันล่ะซิมสวัสดีน้านนาน นอนดีกว่า ไปล่ะ




Create Date : 07 กุมภาพันธ์ 2555
Last Update : 7 กุมภาพันธ์ 2555 0:41:21 น. 0 comments
Counter : 963 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

bothlitle
Location :
ราชบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





กอดผมไว้


space
space
space
space
[Add bothlitle's blog to your web]
space
space
space
space
space