space
space
space
<<
สิงหาคม 2556
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
space
space
27 สิงหาคม 2556
space
space
space

สิงหาคม ๒๕๕๖ ๒๗
วันนี้วันอังคาร เราใส่สีชมพู แต่คนอื่นๆ ไม่ใส่สีชมพูกัน เค้าใส่สีอื่น ไปธนาคารมาวันนี้ก็ดูรอบๆ ตัวเราเอง ไม่มีสีชมพูเลย มีเราคนเดียว ก็เลยทำให้รู้สึกแปลกๆ เพราะเราใส่สีหวานอยู่คนเดียว ไม่ใช่อะไรหรอกเมื่อเช้าฟังข่าว แล้วเค้าบอกว่าสีชมพูเป็นสีมงคลวันนี้ และเวลาดี ตั้งแต่เช้าถึงก่อน สิบโมงเช้า แต่ไง กับตรงกันข้ามหมดเลย ตลาดเปิดมาก็ลงแดงโดนทุบๆ ลง เป็นอะไรไปไม่รู้เหมือนกัน เพราะว่าทำนายอนาคตไม่ได้ ไม่มีตาวิเศษที่จะคาดการณ์ได้

เมื่อวานซื้อหุ้นได้หมดทุกตัวที่ตั้งซื้อไว้ด้วย ไม่คิดว่าจะได้หมด เช้าวันนี้ก็เลยได้แดงหมดทุกตัว เมื่อวานก็ยังมีตัวเขียวๆ เก็บไว้ให้ได้ดูบ้าง เคลียร์หนี้สินทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว เหมือนเดิมใบแจ้งหนี้สองรายการไม่มาเป็นรอบบิลที่สอง คิดว่าเค้าคงหยุดส่งแล้วล่ะ แต่เราต้องจ่ายตามกำหนดเวลาของเค้าโดยไม่มีรอบบิลให้ได้ดู นอกจากต้องเก็บหลักฐานการจ่ายเงินจากเค้าเตอร์ไว้ตรวจสอบ ทำไมบริการแบบนี้นะ ใบแจ้งหนี้เป็นสิ่งสำคัญที่แจ้งรายละเอียดการใช้จ่ายหนี้ ทำให้เรารู้ว่ายอดหนี้อยู่เท่าไหร่ ชำระคืนไปเท่าไหร่ แต่นี่ไม่ส่งมาให้เรา กรรมของเราที่เราจะต้องติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ถามยอดเอง ภาระเพิ่มขึ้นอีก แต่ที่สงสัย ทำไมอยู่ๆ ใบแจ้งหนี้หายไป ทั้งๆ ที่ไม่ได้แจ้งเปลี่ยนที่อยู่ หรือย้ายบ้าน แต่ก็ไม่แปลกเพราะมีหลายคนที่ไม่ได้เหมือนกัน อ่านในเนตก็มีเพื่อนหลายคนที่ไม่ได้รับใบแจ้งหนี้ นานมากกว่าเราอีก สงสัยจะประหยัดต้นทุนบริษัท เลยงดส่งใบแจ้งหนี้ให้กับลูกค้า

วันนี้มาบ่นแต่เช้าเลย น่าเบื่อ แอร์เหลืออีก ๕ งวด จ่ายมาครึ่งทางแล้ว ดีใจจัง เดือนนี้เราจ่ายหนี้หมดแล้ว รอเดือนใหม่ค่อยว่ากัน สบายใจแล้ว แต่วันนี้แดดจ้ามาก ฝนคงจะตกตอนบ่ายอีกแน่เลย


Create Date : 27 สิงหาคม 2556
Last Update : 27 สิงหาคม 2556 11:13:15 น. 0 comments
Counter : 813 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

bothlitle
Location :
ราชบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





กอดผมไว้


space
space
space
space
[Add bothlitle's blog to your web]
space
space
space
space
space