space
space
space
<<
มิถุนายน 2555
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
space
space
17 มิถุนายน 2555
space
space
space

๑๗ มิถุนายน ๒๕๕๕ ไปทำงาน

วันนี้ไปทำงาน ก่อนออกจากบ้านผัดข้าวเย็นได้ประมาณหม้อเล็กๆ ก็ได้ประมาณสามจานได้มั้ง ข้าวเย็นที่เหลือ ผัดใส่ไข่ ไม่ได้ใส่หมู กับใส่คะน้าต้นเล็กๆ หั่นบางๆ กินไม่ลำบาก แต่เมื่อเช้าผัดอร่อยมาก ขนาดเราชิมเอง ยังชิมไปตั้งจานหนึ่ง กินข้าวก่อนออกจากบ้านไปทำงาน ตอนเช้าฝนตกด้วย วันนี้อากาศครึ้มฟ้าฝนทั้งวัน ก่อนจะกลับจากที่ทำงานฝนก็โปรยปรายลงมาอีก แต่ไม่หนักนะ แค่โปรยๆ แวะไปเติมน้ำมันมาด้วย แล้วก็กลับมาบ้านท่ามกลางฝนโปรย แต่ใกล้จะถึงบ้านกลับหนาเม็ดขึ้นกว่าเดิม

ณ ตอนนี้ฝนก็ยังตกพร่ำๆ อยู่ ได้ยินเสียงฝนกระทบกับหลังคาบ้าน สงสัยจะพร่ำทั้งคืน แต่ยังไงตอนเช้าพรุ่งนี้ขอให้หยุดพร่ำนะ เพราะพรุ่งนี้วันพระด้วย ให้พ่อไปซื้อดอกให้ เพราะเมื่อเย็นไม่ได้ออกจากบ้าน ฝนตกเลยไม่ได้ออกไป เดี๋ยวตอนเช้าค่อยให้พ่อไปซื้อให้แล้วกัน วันพระที่แล้วก็ไม่ได้เปลี่ยนดอกไม้กำใหม่ เพราะว่าลืมบอกให้ซื้อ แต่ถ้าหากพรุ่งนี้เช้าฝนตกก็คงจะอดได้ดอกไม้กำอีกตามเคย ก็คงจะไหว้พระธรรมดาไม่มีดอกไม้เปลี่ยนใหม่

อากาศกำลังดีเลย เย็นดี ไม่เย็นจนเกินไป วันนี้ตอนเที่ยงระหว่างที่กินข้าวเที่ยงก็ได้อ่านหนังสือพิมพ์ อ่านบทเขียนเรื่องเกี่ยวกับกลุ่มผู้ติดเชื้อ เอชไอวี เค้าบอกว่าปัจจุบันมีผู้ติดเชื้อ เอชไอวี มาขึ้นจากเดิม โดยเฉพาะกลุ่มเสี่ยง ก็คือ ชายกับ ชาย และหรือหญิงประเภทสอง เค้าบอกเปอร์เซนต์กลุ่มเสี่ยงที่ติดด้วยประมาณ สิบถึงยี่สิบเปอร์เซ็นต์ ถ้ามีคนร้อยคน กลุ่มเสี่ยงตรงนี้ก็จะมีคนติดเชื้อสูงสุดยี่สิบคน การติดเชื้อนั้นอาจจะมีจากหลายสาเหตุ ไม่ใช้ถุงยางอนามัย ใช้ถุงยางอนามัยไม่ถูกโดยเฉพาะเพศสัมพันธ์ทางทวารหนัก ที่มาจากการใช้สารหล่อลื่นไม่ถูกต้องทำให้ถุงยางเสื่อมคุณภาพ หรือไม่ใช้สารหล่อลื่นก็จะทำให้ถุงยางแตกขาดได้ง่าย เพราะว่ามีความฝืดมากกว่า นี่ก็เป็นเรื่องจริงเนอะ ถ้าไม่ทาสารหล่อลื่นเลย มันก็ฝืดจริงๆ อ่ะ เสี่ยงสูงมากที่ถุงยางจะขาดเพราะเกิดจากการเสียดสีกัน

ย้อนกลับมามองดูตัวเราเอง เราหยุดมาได้ล่ะสามเดือนกว่าๆ ครั้งสุดท้ายของเราต้นเดือนมีนาคม ไม่น่าจะเกินวันที่สามมีนาคม ที่ผ่านมา หลังจากนั้นเราก็ไม่ได้ทิ่มใครอีก เพราะว่าเราเลิกเล่นเอ็ม ไม่ได้เล่นก็จะไม่มีคนคุยชวนไปทำเรื่องแบบนั้น แต่เราก็ป้องกันทุกครั้ง เลือดเราก็ปกติ เพราะถ้าหากเลือดเราผิดปกติเค้าจะแจ้งมาให้เราทราบ เพราะเราบริจาคเลือดประจำ นี่ก็จะเดือนหนึ่งแล้ว ไม่มีไรแจ้งมา จริงๆ ที่ผ่านเราก็ทำตัวเสี่ยงเหมือนกันนะ แต่ ณ วันนี้เราหยุดได้ก็ดีแล้ว ไม่เสี่ยง ถึงเราจะป้องกันใส่ถุงตลอดก็ตามเถอะ หยุดเสี่ยงได้จะดีที่สุด ไว้มีไรกับคนคนเดียวที่เรากับเค้าจะเข้าใจกัน และไม่นอกใจเราดีกว่า แต่ก็คงจะรออีกนาน

รู้สึกว่าประสบกามของเรากับผู้ชายด้วยกันนี่จะเยอะเหลือเกินที่ผ่านมา แต่วันนี้เราหยุด หยุดที่จะเสี่ยง เพราะถ้าเรายังไม่หยุด เราก็จะยิ่งเสี่ยงมากขึ้น เพราะเราไม่รู้หรอกว่าใครจะมาแพร่เชื้อให้เรา ต่อให้เราป้องกัน เราก็พลาดได้ แต่วันนี้เราคุ้มกันตัวเราเองแล้ว เลิกเสี่ยง สิ้นเดือนนี้ก็ได้สี่เดือนแล้วสิ ที่ไม่ได้มีไรกับใคร แบบชายกับชาย รอตัวจริงที่เค้าจะมาเจอกับเราแล้วกัน แต่ตอนนี้ไม่รู้ตัวจริงเค้าอยู่ไหน ยังหาไม่เจอ หาเจอแล้วค่อยฟัดกันให้หน่ำใจไปเลย

ไม่ได้ออกกำลังกายมาสัปดาห์หนึ่งแล้ว เดี๋ยวพรุ่งนี้เย็นกลับมาต้องออกกำลังกายแล้ว กล้ามเนื้อกำลังจะมา ก็ฝ่อหมด เล่นๆ หยุดๆ ง่วงนอนแล้ว นอนดีกว่า พรุ่งนี้ไปทำงานต่อ

ณ ๒๓.๑๑ น.




Create Date : 17 มิถุนายน 2555
Last Update : 17 มิถุนายน 2555 23:11:27 น. 0 comments
Counter : 960 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

bothlitle
Location :
ราชบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





กอดผมไว้


space
space
space
space
[Add bothlitle's blog to your web]
space
space
space
space
space