space
space
space
<<
กรกฏาคม 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
space
space
9 กรกฏาคม 2554
space
space
space

จะเป็นเพื่อนแบบไหนดีนะครับ
วันนี้วันเสาร์ที่ ๙ กรกฎาคม ๒๕๕๔
วันนี้วันหยุดพักผ่อนอยู่กับบ้านไม่ไปไหน ว่าจะไปไหว้พรแต่ก็ไม่ได้ไปอยู่บ้าน อากาศก็ร้อนดี เพราะฝนไม่ตก แต่นั่งฟังเพลงไปเกือบจะทั้งวันแล้ววันนี้ที่ฟังเพลง ทำให้ชีวิตมีความสุขดีเหมือนกันกับการได้ฟังเพลงเพราะๆ

ห่างหายจากการเขียนบล็อกไปหลายวันเหมือนกันเพราะไปเล่นเฟสบุคอยู่ ในเฟสบุคก็มีเพื่อนบ้าง แล้วแต่เค้าจะแอดกันมา ต้องแวะมาเม้นท์กันทุกวันเลย กลายเป็นคู่ขากันแล้ว เอ้ย ไม่ใช่ เป็นขาประจำกันแล้วในเฟสบุคของผม แต่ที่ดีกว่านั้นนะ มีคนที่เค้าจะใกล้ชิดมากกว่านั้น เค้าต้องการจะรู้จักกันมากกว่านั้นก็มี เป็นเพื่อนกับเค้าก็ไม่เท่าไหร่ไม่นาน เค้าก็มาเม้นในเฟส คือเค้าใช้บีบีไง เค้าถึงเม้นท์ได้ตลอดเวลา และออนเอ็มได้ตลอดเวลา แต่เค้าก็ต้องทำงานไปด้วย งานของเค้าก็ทำแต่เช้าอยู่ เข้าเป็นกะ เลิกงานกับเข้างานไม่แน่นอน แต่ก็ได้เบอร์โทร คุยกันแล้วล่ะ เค้าก็เป็นคนดีนะ แต่ดูเหมือนว่าเค้ากำลังจะดูๆ ผมอยู่เหมือนกัน แต่ผมก็อาจจะมีปัญหากันในเรื่องของระยะทางที่ผมกับเค้าอยู่ไกลกัน แต่เค้าก็บอกผมไม่มีปัญหาหรอก ถ้าจะมาหากันอ่ะ ก็คุยกันในเฟสไปเรื่อยๆ ก่อน ดูนิสัยพื้นฐาน ว่าดีมากน้อยแค่ไหน แต่เค้าก็น่ารักดีนะ คุยกันดี

จริงๆ แล้วผมก็คุยหลายคนนะ ใครทักมาผมก็คุย มิตรภาพที่ดีๆ ผมก็รับไว้ รักษาเก็บไว้ เมื่อไหร่ที่เค้าจะทิ้งมิตรภาพไป ผมก็พร้อมที่จะทิ้งไปกับเค้าเหมือนกัน เพียงแค่ขอให้บอกผมเท่านั้นล่ะ อย่างคนที่สอง เค้าก็แอดเอ็มมาคุยกับผมก่อน เค้าอยากเห็นหน้าผม เค้าก็เลยถามว่าเล่นเฟสมั้ย ผมก็ให้เฟสไป เค้าก็แอดเฟสมา สรุปได้เป็นเพื่อนกัน แต่เค้าให้เบอร์ผมทางเฟส เค้าบอกทำงานก่อน เมื่อคืนเค้าเลิกงานเที่ยงคืน แต่ผมโทรไปหาเค้าเมื่อเช้า เจ็ดโมงกว่าๆ แต่เค้ายังนอนอยู่เลย ผมก็เลยบอกให้นอนต่อไปแล้ว ไว้คุยกันใหม่ สักพักได้สิบนาที เค้าก็โทรกลับมาหาผม ผมก็ถามไปไม่นอนต่อหรอ เค้าไม่นอนแล้วล่ะ มันอยากจะคุยแทน อ้าวไงเป็นงั้นไป ก็คุยกันเกือบชั่วโมง คุยกันจนแบตแทบจะหมดอ่ะ เพราะแบตผมเหลือก้อนเดียว ไม่ได้ชาร์ตไว้ตั้งแต่เมื่อคืน คุยกันหลายเรื่อง เริ่มตั้งแต่ คุยกันในเอ็มเมื่อคืน เค้าบอกผม ว่าคุยเอ็มกับผมแล้วไวรัสลง คอมเจ๊งเลย ออนเอ็มไม่ได้

ผมก็เลยบอกเค้าไป "งั้นผมก็เป็นตัวซวย" ดิ ทำให้คอมเจ๊ง เค้าบอกไม่เกี่ยว เค้าทำงานมาหลายอย่างนะ เค้าเคยเป็นสจ๊วด ด้วย ทุกวันนี้เค้าก็ได้บินฟรีอยู่นะ เค้าบอกผม ชีวิตของเค้าก็หลากหลายเรื่องราวดีนะ เค้าบอกเค้าได้แฟนโดยที่ไม่ได้คุยกันก่อน ผมก็ถามนะว่าได้ยังไง เค้าบอกคุยกันในเอ็มแล้วก็มาเจอกันก็เป็นแฟนกันเลย ผมบอกเค้านะว่าโชคดี ได้แฟนแบบเค้าใส่พานมาให้เลย แต่ผมเองดิ ขนาดนี้แล้วยังไม่เคยมีแฟนเลย ผมอยากได้แบบนั้นมั้ง เค้าบอกลองเจออย่างเค้าดูดิ แล้วจะรู้ ขำดีเหมือนกัน แต่โชคดีที่ผมไม่เคยมีแฟน ไม่เคยเป็นแฟนกับใคร เค้าเคยหนีแฟนนะ ผมก็ถามนะว่าเป็นแฟนกันทำไมต้องหนีกัน เค้าบอกอยู่ด้วยกันก็เจ็บ แต่ก็เลิกไม่ได้ เพราะแฟนไม่ปล่อย เลยต้องหนี เค้าหนีกลับมาบ้าน แฟนตามมาไม่ได้ เพราะไม่รู้บ้านอยู่ไหน แปลกอ่ะ ในเมื่ออยู่ด้วยกันไม่ได้ก็บอกเลิกกันดีๆ ก็ได้นิ ต้องหนีกันด้วย เห็นใจเค้าเหมือนกัน แต่ผมคงพูดอะไรไม่ได้ เพราะมันไม่ได้เกิดขึ้นกับผม เค้าก็พูดถูกนะ ถ้ามันเกิดขึ้นกับผม ผมจะรู้สึกเองว่ามันเป็นยังไง

เค้าถามว่าเพื่อนผมเยอะมั้ยในเอ็ม ผมบอกไม่เยอะหรอก เพราะผมเพิ่งใช้เมลล์ใหม่ เมลล์เก่าผมใช้ไม่ได้แล้ว เพื่อนสนิทดีๆ หลายๆ คนอยู่ในเมลล์เก่าผมก็เลยต้องจบกันแค่นั้น ติดตามกันไม่ได้ แต่ถ้าคนไหนไม่คุย หรือไม่ดีผมก็บล็อคและลบทิ้งไป เค้าก็บอกผมมาคำหนึ่ง ถ้าพูดไปแล้วอย่าโกรธเค้านะ ผมบอกไม่โกรธหรอก เค้าบอกว่า จริงๆ แล้วเค้าก็เป็นคนแบบนั้นเหมือนกันไม่ถูกใจเค้าก็จะบล็อกและลบทิ้ง หายเงียบไปเลย ผมก็บอกไงทำอย่างงั้นล่ะ เค้าก็บอกก็มันคุยไม่รู้เรื่อง ไม่ชอบบ้าง เด็กบ้าง จิปาถะสารพัดที่เค้าจะบอกผม ผมก็เลยถามไปคำหนึ่ง แล้วทำไมถึงคุยกับผมล่ะ เค้าตอบมา อายุใกล้เคียงกัน เลยคุยด้วย อยากรู้จักกับผม เมื่อตอนบ่ายก็โทรคุยกัน วางเงื่อนไขในการโทรระหว่างกันเค้าบอกว่า ถ้าผมโทรไปแล้วเค้าบอกไม่ว่างต้องเข้าใจนะ ผมก็ถามไปว่าไม่ว่างเพราะทำงานหรอ เค้าบอกไม่ใช่ งั้นก็บอกมาตรงๆ ดิ เค้าก็บอกเลยว่า เค้าอาจจะเครียดกับงาน เลยไม่คุย ขอให้เข้าใจด้วย ผมบอกผมเข้าใจ แต่ขอให้เค้าพูดมาตรงว่ากำลังเครียด แล้วผมจะวางสายใส่หน้าเค้าเลย เค้าบอกผม แรงนะ แรงนะ เค้าบอกผมถ้าทำอย่างนั้นเค้าจะยิ่งเครียดกว่าเดิมอีกนะ อ้าวแล้วจะให้ทำยังไงล่ะ ในเมื่อคุณกำลังเครียดไม่อยากคุย ผมก็ต้องวางสายใส่หน้าคุณ เค้าบอกยังติดใจคำพูดคำนี้ของผมไม่หายเลย นี่ล่ะเจอกับตัวเองเสียบ้างจะได้รู้สึก ว่ามันเป็นไง จริงๆ แล้วผมเป็นจริงใจไง เลยพูดอะไรตรงๆ

เค้าบอกผม คนแรกที่พูดใส่เค้าแบบนี้ เดี๋ยวถ้ารู้จักกันไปนานๆ ผมจะยิ่งพูดกว่านี้อีก ไงผมกลายเป็นคนปากดีแบบนี้ล่ะ จริงๆ ผมก็คุยหลายคนนะ แต่คุยกันอย่างเพื่อน แต่เค้าก็จะถามผมทุกคนว่าผมมีแฟนยัง แต่ผมก็บอกนะ ผมไม่เคยมีแฟน แล้วไม่หาแฟนด้วย เลิกหาแฟนมานานแล้ว เบื่อกับการหาแฟน ผมอย่างอยู่อย่างเพื่อนมากกว่า แต่ผมก็ไม่รู้จะเป็นเพื่อนกับเค้าแบบไหนดีนะ เพื่อนอย่างเพื่อน หรือเพื่อนมากกว่าเพื่อน ยังสรุปไม่ได้ก็แล้วแต่เค้า ชีวิตของเค้า คนเราต้องดูกันไปเรื่อยๆ ต้องใช้เวลา แต่ผมก็ไม่ใช่คนดีอะไรมากมาย แล้วแต่เค้า คบได้ก็คบ คบไม่ได้ก็ไปครับ ผมไม่ว่า แต่ผมก็ยินดีกับมิตรภาพที่มีมาให้ผมนะครับ






Create Date : 09 กรกฎาคม 2554
Last Update : 9 กรกฎาคม 2554 16:47:44 น. 1 comments
Counter : 978 Pageviews.

 
มาเร็ว เคลมเร็ว ไปเร็ว ไม่แน่ใจว่าเป็นประกันของค่ายไหน
ใครที่ดูแล ห่วงใย เอาใจใส่ และจริงใจกับเรา
เวลาเท่านั้นที่จะบอกได้ ก็เหมือนกับการทำประกันภัยรถยนต์ล่ะครับ
เจ้าไหนบริการไม่ดี ปีต่อไปเราก็ย้ายค่ายแค่นั้นเอง


โดย: 9oak วันที่: 10 กรกฎาคม 2554 เวลา:10:21:31 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

bothlitle
Location :
ราชบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





กอดผมไว้


space
space
space
space
[Add bothlitle's blog to your web]
space
space
space
space
space