space
space
space
<<
กรกฏาคม 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
space
space
10 กรกฏาคม 2554
space
space
space

เลือกที่จะอยู่แบบเพื่อนที่มีไรกันได้

วันนี้วันอาทิตย์ที่ ๑๐ กรกฎาคม ๒๕๕๔
สืบเนื่องเรื่องเมื่อวานนี้ ผมก็ยังได้คุยกับน้องเค้าทางเฟสบุคเหมือนเดิม แต่จะยิ่งสนิทกันมากขึ้น เพราะน้องเค้าก็คุยตอบกลับมาทุกครั้ง บางทีก็มาเม้นท์ผม น้องคนแรก ดูเหมือนเค้าเปิดใจมากเลย เพียงแค่ระยะทางที่เป็นอุปสรรคเท่านั้นเอง แต่ผมก็รู้สึกดีๆ กับน้องคนนี้นะ แต่คงไม่ใช่แฟนกันหรอก

เพราะหัวใจผมถวายวัดไปแล้ว ผมเลิกหาแฟนมานานแล้ว แล้วจะไม่มีแฟนล่ะ แต่จะหาเพื่อนที่มีไรกันได้ น้องคนนี้เค้าก็เข้าใจนะ แต่เค้าก็มั่นใจและจริงใจ ก็เลยได้ดูๆ กัน แต่รู้สึกถูกใจนะ เด็กๆ ดี นิสัยเป็นเด็กๆ น่ารัก ขี้อ้อน แต่น้องเค้าก็รู้นะว่าผมจะคบในฐานะอะไร เค้าก็ยินดี เอาไว้เป็นไงค่อยมาเขียนต่อ นี่ก็แค่เริ่มต้นทำความรู้จักกันก่อน

คุณโอ๊ค ผมอยากบอกว่าคุณโอ๊คกับน้องคนนี้ที่ผมคุยทางเฟสบุคอ่ะ มีนิสัยคล้ายๆ กันมากเลย คือ จริงใจเหมือนกัน และก็เสมอต้นเสมอปลาย อ่ะ ตั้งแต่วันแรกที่ผมคุยกับเค้า เค้าก็คุยมาตลอดนะ เหมือนกับคุณโอ๊คที่แวะมาเยี่ยมผมเสมออ่ะ จริงๆ ผมคุยหลาย แต่ผมก็ดูว่าใครจะจริงใจที่สุด และยืนยาวกว่า เหมือนกับที่คุณโอ๊คเปรียบเทียบเหมือนประกันภัยรถยนต์ถูกต้องที่สุด ต้องใช้เวลา ขอบคุณนะครับที่แวะมาแนะนำ ผมยังเป็นเพื่อนกับคุณโอ๊คอยู่ใช่มั้ย ถ้ามีอะไรเปลี่ยนแปลงหรือเปลี่ยนไป บอกให้ผมรู้ตัวด้วยนะครับ เพราะผมไม่รู้ว่าผมกำลังทำให้ใครเสียใจอยู่หรือเปล่า คิดถึงนะครับ




 

Create Date : 10 กรกฎาคม 2554
2 comments
Last Update : 10 กรกฎาคม 2554 13:14:31 น.
Counter : 918 Pageviews.

 

แหะๆ หัวใจถวายวัดเลยเหรอคับ ทักทายยามบ่ายคับ เอิ๊กกกก

 

โดย: สัญญาลมปาก 10 กรกฎาคม 2554 15:18:34 น.  

 

Friendship is the most sustainable.

 

โดย: 9oak 11 กรกฎาคม 2554 19:35:52 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

bothlitle
Location :
ราชบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





กอดผมไว้


space
space
space
space
[Add bothlitle's blog to your web]
space
space
space
space
space