space
space
space
<<
เมษายน 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
space
space
28 เมษายน 2555
space
space
space

๒๘ เมษายน ๒๕๕๕ อยู่บ้านอากาศร้อนกว่าทุกปี
วันหยุด อยู่บ้าน ช่วงนี้รู้สึกว่าอากาศร้อนขึ้นกว่าปีที่แล้ว ร้อนกว่าหลายๆ ปีที่ผ่านมา ไม่สบายตัวเลย อีกอย่างทำให้หงุดหงิดได้ง่ายด้วย คิดถึงหน้าหนาวเลยอากาศแบบนี้ ปีหน้าจะร้อนแค่ไหนกันนะ ไม่อยากคิด แค่นี้ก็แทบจะอยู่ไม่ได้แล้ว คนทำงานกลางแดดกลางแจ้งล่ะ เค้าคงอาบเหงื่อแทนน้ำแล้วล่ะ เราแค่นั่งอยู่ในร่ม ยังจะร้อนเลย เบื่อฤดูร้อนเป็นอะไรที่ไม่ชอบเลย

เล่นเกมหุ้นก็ได้ความรู้ดี ค่อยๆ เข้าใจคำว่าหุ้นขึ้นมาบ้างล่ะ แต่ก็ยังไม่รู้อะไรมากมายเท่าไหร่ หาอ่านในเนตแทน เค้าบอกต้องใช้เวลาและความอดทนของเรา อย่าใจร้อน นั่งอ่านกระทู้ห้องสินธร บางครั้งก็เข้าใจ บางครั้งก็ไม่เข้าใจ ไม่รู้ว่าคืออะไร นั่นคือจุดบอดของเรา ที่เรายังหาคำตอบให้ตัวเราเองไม่ได้ว่ามันคืออะไร แต่ก็ดีนะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกัน เราได้ความรู้จากคนเก่งๆ ที่เค้ามาเล่าสู่กันฟัง

มือใหม่หัดลงทุนก็เยอะเหมือนกัน แต่เค้าเทรดกันไปหลายรอบแล้ว เรายังไม่ได้ไปไหนเพราะว่ารอบัญชีอยู่ว่าจะได้รับการอนุมัติหรือเปล่า ตอนนี้ก็ได้แต่ศึกษาข้อมูลไว้ล่วงหน้า ถ้าได้บัญชีมาเมื่อไหร่ ก็ลุย เมื่อนั้น สงสัยหมดตัวแน่เรา ต้องลองกันดู อย่าเพิ่งกลัวไป เพราะเราก็ยังไม่เคยสัมผัสกับหุ้น ต้องสัมผัสกันก่อนถึงจะบอกได้ว่า เป็นอย่างไร

ตอนนี้เหมือนในหัวจะมีแต่เรื่องหุ้น เมื่อคืนก็ฝันเกี่ยวกับหุ้น เราทุ่มเทกับหุ้นเกินไปหรือเปล่า เสาร์ทิตย์ตลาดหลักทรัพย์ปิด ค่อยว่ากันวันจันทร์อีกครั้ง วันนี้ไปล่ะ


Create Date : 28 เมษายน 2555
Last Update : 28 เมษายน 2555 18:09:52 น. 0 comments
Counter : 773 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

bothlitle
Location :
ราชบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





กอดผมไว้


space
space
space
space
[Add bothlitle's blog to your web]
space
space
space
space
space