space
space
space
<<
พฤษภาคม 2554
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
space
space
10 พฤษภาคม 2554
space
space
space

รายงานความเคลื่อนไหว "ฝนหยุดตกแล้ว"
ฝนหยุดตกแล้ว พรุ่งนี้จะตกอีกมั้ยเนี้ย
อยู่ในห้องทำงานเย็นแอร์ ต้องใส่เสื้อคลุม
ไม่งั้นหนาวแอร์ เย็นฉ่ำเลย จากที่เมื่อวานเค้ามาล้างแอร์

วันนี้เหมือนอยู่ที่ขั้วโลกเหนือเลย แอร์ตกใส่พอดี
หนาวทั้งกายหนาวทั้งใจ ไม่มีอะไรดีเลย
ออนเอ็ม ก็มีแต่คนเก่าๆ มาทัก ขนาดเปลี่ยนเมลล์ใหม่
ก็ยังเข้ามาทักอีกจนได้ แต่เค้าไม่รู้นะว่าเรารู้จักเค้า

เค้าเชื่อสนิทใจเลยว่าเราไม่รู้จักเค้า แต่หารู้อะไรไม่
ว่าเราจำเขาได้ทุกอย่างทุกเรื่องเกี่ยวกับตัวเค้า
นี่เราเปลี่ยนเวอร์ชั่นใหม่แล้ว ไม่ได้สิบแปดมงกุฎ
เพราะว่าไม่ได้หลอกลวงใคร

แต่เรากลับหลอกใจเราต่างหาก เค้าก็ยังหื่นกระหายเหมือนเดิม
ไม่เคยเปลี่ยนแปลง สิ่งที่เค้าเปลี่ยนคือคนเท่านั้น
บ้าจริงๆ วนเวียนกันอยู่ในป่ากามเทพนี่ล่ะ เมื่อไหร่จะเดินออกจากป่า

หาทางออกกันไม่เจอสักที หนาวแอร์จริงๆ ฝนตกยิ่งเย็นฉ่ำ
จะมีใครมากอดผมสักคนมั้ย อยากได้ไออุ่นบวกไขมัน ด้วย
ขอสองอย่างไม่ต้องพิเศษ ชอบธรรมดา โอเครายงานสถานการณ์แค่นี้
คิดถึงทุกคน หนาวจริงๆ


Create Date : 10 พฤษภาคม 2554
Last Update : 10 พฤษภาคม 2554 13:46:17 น. 0 comments
Counter : 746 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

bothlitle
Location :
ราชบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





กอดผมไว้


space
space
space
space
[Add bothlitle's blog to your web]
space
space
space
space
space