space
space
space
<<
พฤษภาคม 2554
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
space
space
28 พฤษภาคม 2554
space
space
space

30+ เรื่องตลกๆ ของคนชอบแชท
เมื่อวานวันศุกร์ แดดดีมากตอนบ่ายสามฝนตก
ดีนะตกก่อนเลิกงาน พอเลิกงานก็กลับบ้านได้
เพราะฝนหยุดตกแล้ว แต่มาถึงก็บ้านก็เจอฝนปรอยๆ

มีเรื่องตลกๆ และก็ดีๆ ฮาๆ ของเมื่อวานที่ได้
เพื่อนคุยทางออนเอ็ม แอดมาหลายคน
แต่คนนี้คนดีนะ คุยดีมาก เค้ายังไม่ทำงานเลย
เค้าบอกทำงานตอนบ่าย เพิ่งตื่นนอนเมื่อยมากเลย
ก็ถามกลับไปว่า ทำไรมาถึงเมื่อย เค้าบอกขับรถนาน

ก็เลยบอกว่าให้ขับรถระวังด้วยช่วงนี้ฝนตกถนนลื่น
เค้าก็ตอบกลับมาว่า กลัวจะลื่นไปถึงหน้าห้องนอนผม
ผมก็บอกไปไม่กลัว เดี๋ยวจะเปิดประตูห้องนอนไว้รอ
จะได้ไม่ต้องลื่นชนประตูห้อง เดี๋ยวคนอื่นตกใจ
เค้าบอกจะลื่นไปบนที่นอน รอรับเลย โอ้โหไรกันนี่

เค้าคุยดีมาก เปิดกล้องคุยกันตลอด
เห็นหน้าเห็นตากัน คุยแล้วก็รู้สึกดีด้วยอ่ะ
นานๆ จะเจอคนคุยดีและสนุกๆ แบบนี้
คุยกันได้สักพักเค้าก็ขอตัวไปอาบน้ำ
ดูสิมีมารยาทด้วย จะไปก็บอก ไม่ทิ้งกันไปเฉยๆ

มาอีกคน คนนี้คุยกันเมื่อวานตอนเย็นแล้ว เค้าขอเปิดกล้อง
แต่ว่าไม่สะดวก เลยบอกให้มาตอนเวลาทำงานวันศุกร์
แล้วจะเปิดกล้องให้ดู แล้วเค้าก็มาตามสัญญา สิบโมงกว่าๆ
เค้าออนมาทัก ขอเปิดกล้องเลย งั้นก็ได้เลยเปิดกล้องกัน
เห็นหน้าเห็นตากัน เค้าอายุตั้ง สี่สิบกว่า นะ แต่ก็ไม่แก่หรอก

ก็เปิดกล้องคุยกันนานพอสมควร แล้วเค้าก็หายไปแต่ยังออนอยุ่
หายไปนานเป็นชั่วโมง กลับมาอีกที เค้าขอเบอร์ผม เค้าโทรมาคุย
จริงๆ อ่ะคุยโทรศัพท์กันตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว เค้าโทรมาหา
แต่เค้าคงไม่ได้เมมเบอร์เก็บไว้ เลยขออีกครั้ง
ผมก็ให้เบอร์ไป เค้าโทรมา เค้าบอกให้ช่วยแอดคนนี้ให้ด้วย

แล้วเค้าก็เล่าให้ผมฟังว่าที่หายไปเค้าไปแชทกับคนอื่น
แล้วทิ้งผมอยู่ลำพังโดยไม่บอก สุดท้ายเค้าก็ไปเจอดีจนได้
แล้วก็กลับมาคุยกับผมอย่างเดิม เค้าไปเจอคนนิสัยไม่ดี
เค้าคงจะแค้นใจมั้ง เค้าจะขอให้ผมแอดไปเมลล์คนนั้น ขอเบอร์
คนนั้นให้เค้า ผมก็แอดไปให้ แต่โชคดีที่คนนั้นไม่ออน หรือว่า
คนนั้นเค้าไม่รับแอดผมก็ไม่รู้ ผมก็เลยรอดจากการเป็นคนกลาง

ดูสิ เค้าทิ้งผมไปคุยกับคนอื่นไม่บอกสักคำ แล้วพอเจอเรื่อง
ก็กลับมาให้ผมช่วย ให้ผมช่วยเป็นนกต่อ ถามเบอร์
เพื่อที่จะโทรไปว่าเค้า คนไรแบบนี้นะ ผมก็บอกนะว่าอย่าไปจริงจัง
มากกับคนในเนต พอรู้สึกแค้นใจขึ้นมาก็จะทำให้เราไม่มีความสุข

แต่ก็สะใจ กรรมตามทันเห็นๆ ทิ้งผมไปไม่บอก แต่ไปคุยกับคนอื่น
สุดท้ายเจอคนเลวๆ เข้า เลยแค้นใจ เป็นไงล่ะ ทำร้ายจิตใจคนอื่น
แล้วตัวเองก็ถูกคนอื่นทำร้ายจิตใจ คุณจะสำนึกผิดได้หรือยัง
แต่ตอนนี้คิดว่าอย่าให้เค้าเมมเบอร์โทรเลย เค้าจะได้ไม่ต้องติดต่อมา
เดี๋ยวจะได้ลบและบล็อกเมลล์เค้าทิ้งไป แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ลบ
เพราะรอดูว่าเค้าจะโทรมาอีกมั้ย สามวันค่อยตัดสินใจกับพฤติกรรมคนนี้

คนที่สามแอดมาอีก คนนี้จะบ้าตาย เค้าไม่คุยเลย รับแอดเสร็จแล้ว
เค้าก็คลิกกล้องขึ้นมาเลย ผมก็เลยรับกล้อง เปิดกล้องกัน
แทนที่จะเห็นหน้ากลับเห็นเค้า "ชักว่าว" ใหญ่เลย ฉึกๆๆๆๆๆ
โหไรกันนี่ คนนี้เหมือนฝรั่ง เพราะไส้กรอกของเค้ามันขาวจั๊ว
และก็ขลิบหนังจนเปิดหมดเลย ที่สำคัญเค้าโกนขนหมดเลย
โกนแบบเกลี้ยงเกลา สวยงาม เค้าก็ชักว่าวให้ดูอยู่อย่างนั้นอ่ะ

เค้ายังเชิญให้ผมลุกขึ้นยืน แต่ผมไม่ยืน โดยที่เค้ายกมือขึ้น
สัญญาณให้ผมยืนขึ้น เค้าคงเป็นฝรั่ง เพราะถามไรไป เค้าไม่ตอบเลย
ตอบมาแค่ sex no แล้วก็ familiy แต่เค้าคงไม่หาเซกส์
เค้าคงจะบอกว่าเค้าอยู่บ้านกับครอบครัวของเค้า
แต่เค้าเหมือนโรคจิตนะ เค้าไปหยิบยกทรงสีแดงของแฟนเค้ามา
มาถูมาไถที่ไส้กรอกของเค้า ไม่อยากจะเชื่ออ่ะ แต่เห็นจากกล้องอ่ะ

แสดงว่าคนนี้เค้าเป็นไบ มีแฟนหญิง แต่คงจะชอบโรคจิตชักว่าวโชว์
เค้าคงเห็นว่าผมนั่งดูเค้า เค้ายิ่งโชว์ใหญ่ แต่ผมไม่เห็นหน้าเค้า
เห็นแต่ไส้กรอของเค้ากับภารกิจที่เค้ากำลังชักว่าว แต่เค้าเห็นหน้าผม
ก็เลยได้ดูไส้กรอกของคนนี้เกือบสิบนาที แต่เค้าว่าวไม่เสร็จนะ
เค้าหยุดสูบบุหรี่ก่อน แล้วเค้าก็ปิดกล้องไป แต่ยังไม่ลบเมลล์ทิ้ง
เผื่อเค้าจะกลับมาว่าวให้ดูอีก

ตอนเย็นมานั่งออนที่บ้าน เจอจอมเจ้าชู้คนเดิมอีกล่ะ คนนี้นะ
แอดมาครบทุกเมลล์เลย เหมือนดวงจะสัมพันธ์กัน เค้าแอดมาตลอด
ทั้งเมลล์เก่าและเมลล์ใหม่ เห็นเมลล์เค้าแอดมาก็จำได้เลย
เจ้าชู้จริงๆ เลยคนนี้ เด็กๆ เยอะมาก แต่เค้าก็ทำได้ลงตัวนะ
แต่ก็ตัดสินใจบล็อกและลบทิ้งไปแล้ว เพราะคิดว่าคุยกับเค้าไป
ก็ไม่มีประโยชน์ เพราะชีวิตส่วนตัวเค้า กับผม ต่างกันมาก
ขอโทษด้วยนะ แต่จำเป็นต้องบล็อกคุณ ให้คนเจอคนดีๆ กว่าผมแล้วกัน

อีกคน คนนี้ผมตัดสินใจอยู่นานว่าจะบล็อกและลบทิ้งดีมั้ย
แต่สุดท้ายก็บล็อกและลบทิ้งไปแล้วเมื่อวาน คนนี้อ่ะคุยกันวันแรก
เมื่อหนึ่งอาทิตย์ที่แล้ว แล้วอีกครั้งก็สองวันที่ผ่านมานี่เอง เค้ามาทัก
คุยกันสองคำถาม เค้าก็ขอตัวไปทำงาน แต่จริงๆ เค้าไม่ได้ไปทำงาน
เค้าไปแชทกับคนอื่น เค้าขึ้นรูปให้คนนั้นดู ผมก็ไม่ได้ปิดหน้าต่างเอ็ม
ของเค้านะ ยังคงค้างหน้าต่างเค้าไว้ รอการกลับมาของเค้า
แต่แล้วเค้าก็ไม่กลับมาคุยอีก จนเค้าเลิกออน เค้าก็ไม่บอกไรสักคำ

วันรุ่งขึ้นเค้าออนอีก แต่เค้าไม่ทัก ผมก็ไม่ทัก ท้ายสุดเมื่อวาน
ตัดสินบล็อกและลบทิ้งไป อย่าได้เก็บไว้เลยคนนิสัยแบบนี้
ทิ้งไปเถอะ ลบทิ้งแล้วสบายใจดี ไม่ต้องกังวล เพราะเราจะไม่เห็น
เค้าเวลาที่เค้าออนอีก ถ้ายังคงเก็บไว้ เค้าก็คงมาทำร้ายจิตใจ
เราอยู่ดี ปล่อยมันไป

แล้วก็นั่งคิดอะไรบางอย่าง ว่าจะไม่หาแฟนแล้วล่ะ ใช้ชีวิตแบบนี้
ตัวคนเดียวอย่างนี้ล่ะ อยากไปไรกับใครก็ไป ป้องกันตัวเรา
ไม่ต้องผูกพันหรือผูกมัดชีวิตกับใคร สบายๆ เค้าพร้อมที่จะรับ
ในสิ่งนี้ได้ ก็โอเคกับ แต่ถ้าคนไหนเค้าไม่พร้อมที่จะรับได้ก็ปล่อยไป
คิดได้เมื่อคืนแล้วสบายใจดี คนแฟนกันมันหลายเรื่องหลายอย่าง

แต่ถ้าเลือกแบบนี้ก็คงดี แต่ที่สำคัญไม่เลือกกับคนที่เค้ามีแฟนแล้ว
หรือมีครอบครัวแล้ว เลือกคนโสดด้วยกันเท่านั้น คนไร้พันธะ
คุณมีความสุข ผมมีความสุข โอเค ต่างคนต่างมีความสุข
แบบนี้สบายใจกว่า ไม่ดิ้นรนหาแฟนแล้ว เลิกหาแฟน
แต่ชีวิตก็มีคนเข้ามาให้ มีไรกันอยู่เสมอๆ นะ
บางคนก็กลับมาอีก บางคนก็ไม่กลับมา
โอเค ผมเข้าใจความสุข ผมไม่ว่ากัน

เช้าวันนี้วันเสาร์นั่งเขียนเรื่องราวย้อนหลังเมื่อวานจนถึงสายๆ ของวันนี้
เช้านี้ทำงานบ้านแล้วหลายอย่าง กวาดใบไม้หน้าบ้าน ซักผ้า
แล้ววันนี้มีข้าวเหนียวมะม่วงของโปรด กินไปแล้ว แต่ก็ถ่ายรูปเก็บไว้
ลงบล็อกนี้ อร่อยมาก แต่ว่ามะม่วงไม่ค่อยหวาน คงยังไม่สุกดี
น่ากินมากเลย อิ่มเลยอ่ะ กินข้าวอีกไม่ได้เลย
เดี๋ยวจะออนเอ็มต่อ ดูดิวันนี้จะเจอคนแบบไหนอีก

ข้าวเหนียวมะม่วงเช้าวันเสาร์ที่ ๒๘ พฤษภาคม ๒๕๕๔ ที่บ้านผม










Create Date : 28 พฤษภาคม 2554
Last Update : 28 พฤษภาคม 2554 10:16:17 น. 2 comments
Counter : 1166 Pageviews.

 
เราก็ชอบแชทเหมือนกัน บางทียังเคยคิดเลยว่า ออนไลน์ทุกวัน เพื่ออะไรเนี่ย

อ่าน entry นี้ของคุณแล้วตลกดี แต่เรามีความรู้สึกเหมือนคุณเหงาๆ ยังไงก็ไม่รู้


โดย: da IP: 115.87.233.247 วันที่: 5 กรกฎาคม 2554 เวลา:17:20:05 น.  

 
เบื่อ
เบื่อ


โดย: หนุ่ย IP: 125.26.89.165 วันที่: 19 ธันวาคม 2556 เวลา:20:00:30 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

bothlitle
Location :
ราชบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





กอดผมไว้


space
space
space
space
[Add bothlitle's blog to your web]
space
space
space
space
space