space
space
space
 
ธันวาคม 2562
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
space
space
30 ธันวาคม 2562
space
space
space

๓๐ ธันวาคม ๒๕๖๒
วันนี้เป็นวันจันทร์ที่ ๓๐ ธันวาคม ๒๕๖๒ จันทร์สุดท้ายของปี
ก่อนที่จะขึ้นสู่ปีใหม่ในอีกเพียง ๑ วันเท่านั้นเอง
ที่หายไป ไม่ได้ไปไหน เพียงแต่ไม่เข้ามาเขียนเท่านั้น
ปีนี้ ถือว่ามีความสุขกับชีวิตมากๆ ได้พักผ่อน
ได้อยู่กับพ่อแม่ และทำอะไรเป็นของตัวเอง

แต่ที่พิเศษ คือ หนีไม่พ้น สุดท้ายก็เผลอใจให้กับคนคนหนึ่งไป
เหมือนโชคชะตากำหนดมา หนีไม่พ้นจริงๆ
ความพิเศษนี้เกิดขึ้นโดยบังเอิญ
เดือนตุลาคม ๖๒ ที่ผ่านมา ชีวิตเปลี่ยนแปลง
ผู้ชายดีๆ คนหนึ่งฆ่าตัวตาย ทั้งๆ ที่รู้จักกัน แค่ในไลน์
แต่เค้าก็ดลใจมาบอกให้รับรู้ว่าเค้าตายแล้ว
และได้มีโอกาสไปฟังพระสวดอภิธรรม และไปไหว้เค้าครั้งสุดท้าย
และก็ไปส่งเค้าวันสุดท้ายเช่นกัน ตอนนี้เค้าไปอยู่บนสวรรค์แล้ว

แต่ก็ได้บอกเค้าไป เกิดภพภูมิชาติหน้า อย่าได้ทำแบบนี้อีก
ทุกวันนี้ยังบอกให้เค้าคุ้มครอง และให้เจอคนดีๆ
เหมือนวิญญาณเค้ามาคอยดูแลผมตลอดเวลา

ผมจะนึกถึงเค้าเสมอ เพราะเค้าเป็นคนดีมาก 
ไม่มีครอบครัว แต่เป็นคนเจ้าชู้ เพราะเค้าเคยล่วงเกินผมไว้
เค้าเคยจูบปากกับผม น่าจะไปเพียงคนเดียวที่เค้าได้ล่วงเกินด้วยการจูบ

สิ่งที่ดีๆ เกิดขึ้นมาหลังมาจากที่เค้าได้ตายจากไป วันที่ ๒๑ ธันวาคม ๒๕๖๒
เวลาเที่ยงกว่า กำลังกินข้าวเที่ยงอยู่ที่บ้านไร่ มีข้อความในโทรศัพท์
ส่งมาจากแอพแชทในสังคมออนไลน์ตัวหนึ่งที่ผมโหลดมาใช้
แต่ไม่เคยได้ใช้หรือพูดคุยกับใครในแอพตัวนี้
โหลดมานาน เพิ่งจะมีข้อความเข้ามาวันนี้เอง
เปิดอ่านดูทำให้รู้ว่าเป็นคนต่างชาติ แต่ไม่รู้ชาติไหน เพราะยังไม่ได้คุยกับเค้า
ข้อความเป็นภาษาต่างประเทศ แล้วผมก็ไม่ได้เก่งภาษานี้ด้วยดิ
แต่พอรู้เรื่องเขียนตอบได้บ้าง พูดไปแบบผิดๆ ถูกๆ แต่เค้าก็เข้าใจ
เพราะเค้าเป็นเจ้าของภาษา เมื่อกี้จะกดบันทึกบล็อก กดบันทึกไม่ได้
ต้องกลับไปกดคัดลอกข้อความที่เขียน

แล้วกดเขียนบล็อกในรูปแบบเดิม HTML ถึงกดบันทึกได้
กดบันทึกไว้ก่อน เพราะเขียนเยอะๆ แล้วบันทึกไม่ได้เสียดายข้อความที่เขียน
เพราะเขียนจากโทรศัพท์
อัพโหลดขึ้นเบล็อกก่อน แล้วค่อยมาแก้ไขเขียนเพิ่มใหม่
มาต่อกันจากเมื่อกี้ ที่เค้าส่งข้อความมาว่า
hi
I would love be to your friend
you have line id?
และผมก็ตอบเค้าไป yes i have และได้บอก ไอดีไลน์กับเค้าไป
ประมาณครึ่งชั่วโมงผ่านไปเค้าแอดไลน์มา เลยได้คุยกันในไลน์จนถึงทุกวันนี้
ด้วยความที่อยากรู้ว่าเค้าเป็นใคร เพราะเห็นรูปเค้าจากโปรไฟล์
เป็นผู้ชายชาวต่างชาติ ผมสีทอง และยังดูรุ่นๆ อยู่ คลิกเข้าไปดู
มีรูปภาพเค้ารูปเดียวในชุดเครื่องแบบลายพราง ทำให้ผมเดาได้ว่าเค้าทำอะไร
อยากจะก็อปหน้าจอมาลง แต่ไม่สะดวก เพราะมีรูปภาพของเค้าอยู่
แต่จะเขียนคำสำคัญ ที่เค้าได้พูดได้กล่าวบอกผมไว้
เค้าบอกแม้กระทั้งวันเดือนปีเกิดของเค้านะ ทำให้ผมรู้ว่าเค้าอายุแค่ ๒๖ ปี
อ่อนกว่าผมมากมาย คุยกันกับเค้าในไลน์ เค้าไม่เคยเอ่ยคำพูดขอดูรูปผม
แม้แต่คำเดียว แต่อะไรไม่รู้ผมส่งรูปของผมให้เค้าดู 

เค้ากลับเรียกผมและทักผมตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมาว่า "you baby"
และคำสั้นๆ เค้าจะพูดว่า baby
แล้วผมก็บอกอายุเค้าไป เค้าน่าจะตกใจกับอายุผม
เพราะอายุผมหลัก ๔ แล้ว และเป็นคนโสด
เค้าถามมาในไลน์คำหนึ่งว่า But why have you being single?
ผมตอบตอบเค้าไปว่า I am gay ฉันเป็นเกย์
และ I like a man too ฉันชอบผู้ชายด้วยกัน
ทำให้เค้าได้รับรู้ตัวตนของผมที่แท้จริง

เค้าถามผมมาอีกว่า 
So you can't find someone in your country to fall inlove with?

ด้วยความที่ไม่เก่งก็แปลเอง เดาๆ ไป แปลได้ว่า แล้วคุณไม่ค้นหาใครสักคน
ในประเทศของคุณที่เค้าตกหลุมรักกับคุณ
ผมตอบเค้าไป I don't like woman ผมไม่ได้รักผู้หญิง

แล้วผมถามเค้าไป Are you gay? คุณเป็นเกย์มั้ย
เค้าตอบผมมาว่า เค้าไม่รู้ตัวว่าเป็นเกย์เมื่อไหร่ แต่เค้าเริ่มรู้สึก
อยากมีใครสักคนที่เป็นคนรักและคนคอยปรึกษา
อยากจะพิมพ์คำพูดที่เค้าได้กล่าวบอกไว้
แต่ต้องกลับไปดู ที่ไลน์ แล้วสลับเปลี่ยนพิมพ์ภาษา ไปมา
ขอละไว้ในความเข้าใจแล้วกัน ปัจจุบันเค้าคนโสด
แต่อดีตเค้าเคยมีครอบครัว แต่ไม่มีลูก และสุดท้ายเค้าก็หย่าขาดจากแฟน
พอเค้ารู้ว่าผมเป็นโสด ทำไมเค้าถึงดีใจอย่างมากที่ผมเป็นคนโสด
แต่ทำไมผมรู้สึกเฉยๆ ทั้งที่เค้าเป็นหม้าย แต่เรียกว่าโสด 
หลังปีใหม่แล้ว คืออีกไม่กี่วัน เค้าจะบินข้ามน้ำ ข้ามทะเล
มาหาผมที่ประเทศไทย เพราะผมได้สัญญากับเค้าไว้แล้ว
ว่าผมจะไม่ทิ้งเค้าไปไหน
i promise คำนี้ที่ผมได้พูดกับเค้าไว้
เค้าเป็นคนที่จริงใจและรักจริงจัง ไม่อย่างนั้นเค้าคงไม่บินมาหาถึงประเทศไทย
ปีหน้าพร้อมที่จะเจอหน้าเค้า และสัมผัสในรักอีกครั้งของคนโสดมานานหลายปี
คงเหมือนหนังเรื่องหนึ่งที่ชื่อ รักบานฉ่ำ Nothink hill 
เป็นไงเป็นกัน บางคนอ่านมาเริ่มจะตะงิด ตะงิดล่ะเขียนอะไรก็ไม่รู้
รู้แต่ว่าเขียนถึงผู้ชายชาวต่างชาติคนหนึ่ง
ที่ผมคิดถึงเค้า เรากำลังจะได้เจอกันเร็วๆ นี้
ขอบคุณพื้นที่บล็อก ที่ให้ผมมานั่งเขียนบันทึกชีวิตรักอีกครั้ง
เมื่อรักแล้วก็รักหมดใจ ผมจะรอเมื่อวันที่คุณมาถึงไทย
คิดถึงนาย
๓๐/ธันวาคม/๒๕๖๒
๑๓.๔๔ น.
 


Create Date : 30 ธันวาคม 2562
Last Update : 30 ธันวาคม 2562 13:44:11 น. 0 comments
Counter : 400 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

bothlitle
Location :
ราชบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





กอดผมไว้


space
space
space
space
[Add bothlitle's blog to your web]
space
space
space
space
space