space
space
space
<<
กรกฏาคม 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
space
space
7 กรกฏาคม 2554
space
space
space

วันนี้ทำผิด แต่ก็ทำไปแล้วอ่ะ
วันนี้วันพฤหัสบดีที่ ๗ กรกฎาคม ๒๕๕๔
วันนี้กลับมาออนเอ็มอีกครั้ง วันนี้ได้ทำผิดอีกแล้วกับชีวิต คนในเอ็มคนเก่า เค้าแอดมาคุยกับผม แต่เค้าจำผมไม่ได้เลย กลายเป็นว่า ผมเป็นคนใหม่สำหรับเค้า แต่เค้าคือคนเก่าที่ผมเคยรู้จักมาก่อน ผมก็คุยกับเค้าเหมือนปกติ แต่จำอะไรไม่ได้เลย เค้าเชื่อสนิทใจเลยว่าผม ไม่ใช่คนเคยรู้จักกัน เค้าขอเบอร์ผม แล้วเค้าก็ยิงเบอร์มาที่เครื่องของผม แต่ก็ยังคงคุยกันในเอ็มเหมือนเดิม เรื่องของเรื่อง มีน้องคนหนึ่งเค้าแอดมาคุยกับผมก่อนที่จะเค้าจะแอดมาคุยสักพักหนึ่ง ผมกับน้องตกลงจะเจอกันตอนเย็น แล้วเค้าก็แอดเมลล์ผมมา ผมก็คุยกับเค้า เค้าบอกเค้าชอบหมู่ เค้าอยากหมู่ เค้าถามผมเคยบ้างมั้ยหมู่ ผมบอกไม่เคยหมู่ แต่เย็นนี้ผมมีนัดกับน้อง แต่ไม่รู้ว่าน้องเค้าจะชอบหมู่ด้วยหรือเปล่า ลองถามน้องเค้าดูเอง ผมก็แนะนำให้เค้าคุยกับน้องที่ผมรู้จัก

น้องเค้าก็คุยกัน ตกลงเค้านัดกับน้องจะหมู่ โดยมีผมไปด้วย แต่เวลาน้องเค้าของเป็นสามทุ่มไป แต่ผมไม่อยากไปเพราะมันดึกเกินแล้วอีกอย่างเป็นการเจอกันครั้งแรกด้วยทั้งสามคนน่าจะเจอกันแต่วัน ไม่น่าจะดึกมาก ผมเลยไม่ไป พอผมบอกไม่ไป เค้าก็บอกเค้าจะไม่ไป ถ้าผมไม่ไป น้องเค้าก็ถามสามทุ่มแล้วกัน ผมก็บอกเค้าให้เค้าไปเอากับน้องก่อนก็ได้ ผมไม่ถือ แต่เค้าก็ไม่ไป เค้าบอกจะรอไปพร้อมผม สรุปเย็นนี้ก็เลยไม่ได้หมู่กัน เพราะน้องเค้านัดดึกเกินไป แต่เมื่อเย็นเค้าโทรมาหาผม คุยกันเล่นๆ ผมกับเค้าเป็นเหมือนกัน คือ รุก เหมือนกัน เค้าก็บอกว่า เจอกับเค้ามั้ยเดี๋ยวเค้าจะชักว่าวให้ ผมอ่ะไม่ค่อยอยากเจอกับรุกด้วยกันเท่าไหร่หรอก เพราะมีไรกันไม่ได้ อย่างมากก็แค่ภายนอกกันทั้งคู่ แต่ผมเลือกที่จะไม่ไป

แต่ดูเหมือนเค้าอยากจะเจอกับผมให้ได้ ผมก็ถามเค้าไป ว่าเค้าเคยเจอรุกด้วยกันมั้ย เค้าบอกเคยเจอบ่อย รุกด้วยกันอ่ะ เค้าบอกว่า เจอแล้วบางคนก็ขอลองรับกับเค้า เค้าก็จัดให้ แต่กับผมอ่ะ เค้าคงไม่ได้โอกาสได้สอดใส่กับผมแน่นอน เพราะผมรับไม่ได้ ผมรุกอย่างเดียว แต่เค้าก็ไม่เชื่อนะ เค้าพยายามที่จะเจอผมให้ได้ แต่ผมปฏิเสธ เค้าก็ถามนะว่าบ้านอยุ่ตรงไหน เค้าบอกผม มาหาเค้าได้ตลอดเวลานะ เค้าเชิญชวนสารพัด แต่ไม่อ่ะ ผมไม่ไปหาคุณหรอก เพราะเราเหมือนกัน

เค้าบอกว่าพรุ่งนี้จะมีคนมาหาเค้าสองหรือสามคน ผมก็อวยพรให้เค้ามีความสุขแล้วกัน แต่ผมแปลกใจทำไมเค้าถึงโทรมาหาผม ตอนก่อนที่รู้จักกัน เค้าก็ไม่ได้โทรมานะ เค้าขอเบอร์ไปเป็นเดือนๆ เกือบสองเดือน เค้าถึงโทรมา คุยแปปเดียวเค้าก็วางสาย แต่การกลับมาครั้งนี้เค้าขอเบอร์แล้วเค้ายิงมาเลย เค้าบอกนั่นเบอร์ผม ตกตอนเย็นเค้าก็โทรมาคุยกับผม มันผิดปกติที่เค้าเคยทำมา หรืออาจจะเป็นเพราะต้องการที่จะเจอกับผมให้ได้ แต่ไม่ล่ะ ผมไม่ไปเจอกับเค้าแน่นอน โลกมันกลมนะ เจอกับเค้าอีกจนได้ แต่เค้าก็จำอะไรผมไม่ได้เลย ขนาดคุยกันเมื่อเย็นเค้ายังจำเสียงไม่ได้เลย เพระผมเคยโทรคุยกับเค้าสองสามครั้ง ตอนที่รู้จักกันใหม่ๆ ก่อนสงกรานต์อีก แล้วเมลล์ผมก็ถูกระบบบล็อกเข้าใช้งานไม่ได้ ผมต้องสมัครเมลล์ใหม่ แล้วเค้าก็แอดมาเจอกันครั้งที่สอง วันนี้อีกจนได้ แต่เค้ากลับจำผมไม่ได้เลย

ที่เค้าคุยถูกคอกับผมเพราะ เรื่องจะไปหมู่กัน เค้าเลยคุยถูกคอ คนที่ผมเค้ารู้จักอีกคน เค้าก็ไปเอากันมาแล้ว อะไรกันนี่ เกย์ สลับผัดเปลี่ยนคู่นอนกันบ่อยเหลือเกิน ดูดิ คนคุยกับผม เค้าก็เคยไปเอามาแล้ว ดีนะที่ผมยังไม่ไปเอากับคนนั้น โชคดีไป วันนี้ผมทำผิดอีกแล้ว ที่ต้องหลอกเค้า แต่จริงๆ ผมก็ไม่ได้หลอกทรัพย์สินอะไรของเค้านะ แค่เพียงเค้าจำผมไม่ได้ว่า เป็นผมคนที่เคยคุยกันมาก่อน เอาล่ะจะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ แต่ผมก็ทำผิดไปแล้วล่ะ เขียนความผิดของตัวเองเก็บไว้ในบล็อกนี่แล้วกัน จริงๆ แล้วผมก็ไม่ใช่คนดีมากมายอะไรหรอกนะ ผมก็เป็นคนมีกิเลสเหมือนคนทั่วไปนี่ล่ะ

คุณโอ๊ค ขอบคุณนะครับที่แวะมาทักทายกัน ผมก็คิดถึงคุณเช่นกัน ช่วงนี้ฝนตกบ่อย นอนห่มผ้าด้วยนะครับ เดี๋ยวจะไม่สบาย แล้วอย่านอนดึกล่ะ ว่างๆก็แวะมาเขียนอะไรทิ้งไว้ได้นะ ขอบคุณอีกครั้งที่ยังไม่ลืมกัน คุณไม่ลืมผม ผมก็ไม่ลืมคุณนะ ไว้เจอกันใหม่ครับ


Create Date : 07 กรกฎาคม 2554
Last Update : 7 กรกฎาคม 2554 22:41:46 น. 1 comments
Counter : 976 Pageviews.

 
ปีนี้ ทุเรียนยังไม่ตกถึงท้องเลยอ่ะ
สงสัยปีนี้คงหมดอร่อย

มันเกี่ยวอะไรกะเรื่องของ จขบ.มั่งมั้ยเนี่ย


โดย: 9oak วันที่: 8 กรกฎาคม 2554 เวลา:21:32:08 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

bothlitle
Location :
ราชบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





กอดผมไว้


space
space
space
space
[Add bothlitle's blog to your web]
space
space
space
space
space