space
space
space
<<
มกราคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
space
space
1 มกราคม 2555
space
space
space

เหมือนเงาลวงใจ
เพราะเราคิดไว้ตั้งแต่ก่อนสิ้นปีแล้ว ว่าปีใหม่ปีนี้เราจะเปิดใจ ลองดูสักครั้งในชีวิต เพราะที่ผ่านมาเราไม่เคยสัมผัสกับคำว่ารักเลยแม้แต่ครั้งเดียว ไม่เคยอกหัก ไม่เจ็บปวดกับความรัก เหมือนอย่างที่คนอื่นๆ เค้าได้รับรู้ความเจ็บ แต่เราก็คิดว่ามันเหมือนเงาลวงใจ ที่คอยลวงใจเราอยู่ตลอดเวลา เราอาจจะมองไม่เห็นว่าจริงๆ แล้วคืออะไร แต่ในเมื่อเราเปิดใจแล้ว โยนกุญแจหัวใจทิ้งไปแล้ว เราจะกลัวอะไรอีกล่ะ จริงมั้ย ไม่ต้องกลัวแล้วล่ะ เผชิญกับมันสักครั้งคงไม่ตายหรอก เพราะใจเราเข้มแข็งพอ แต่การเตรียมใจให้พร้อมกับเปิดใจมันก็เป็นเรื่องที่ดี เพราะเราจะได้รับความกดดันจากเหตุต่างๆ ที่จะเกิดจากใครคนหนึ่งที่เราได้เปิดใจให้เค้าได้มีโอกาสก้าวเข้ามาในชีวิตของเรา จริงๆ ก็แก่แล้วล่ะ เยอะแต่ตัวเลข แต่หน้าล่ะอ่อนยิ่งกว่าเด็กอีก ไม่แก่สักทีเรา บางคนเค้าอ่อนกว่าเรา แต่หน้าเค้าดูเป็นผู้ใหญ่กว่าเราอีก ณ วันนี้อยากแก่บ้าง

เตรียมตัวเปิดใจ เพราะว่าถ้าเค้าเข้ามา เค้าก็เหมือนเป็นคนหนึ่งที่จะมาสร้างครอบครัวด้วยกัน แต่ไม่รู้ว่าเค้าจะเป็นใคร แล้วเราจะโชคดีแค่ไหน ที่จะได้กับเกย์ดีๆ สักคนหนึ่ง ตอนนี้ในใจคิดหลายอย่าง หรือเราอาจจะคิดมากและหวั่นไหวเกินไปหรือเปล่า แน่นอนล่ะมันเป็นสิ่งแปลกใหม่ในชีวิต เรายังไม่เคยผ่านมาเราก็ต้องหวั่นไหวเป็นธรรมดา แต่คิดไว้แล้ว ถ้าคนที่ก้าวเข้ามาเค้าเป็นแบบนี้ เราก็จะปรับเปลี่ยนตัวเราเองให้เข้ากับเค้าให้ได้ วันนี้วันปีใหม่แต่เราก็ต้องมานั่งออกแบบความรัก เห็นมั้ยว่าแก่เพราะจะทำอะไรแต่ละครั้งก็ต้องวางแผน คิดก่อนเสมอ มาเข้าเรื่องกันดีกว่า

แบบแรกถ้าคนที่เดินเข้ามาเค้าเป็นเกย์รับ ก็จะไม่มีผลกระทบอะไรกับเรา เพราะว่าเราก็เกย์รุก และก็รุกมาตลอด มันก็จะมีความสุขได้เพราะต่างคนต่างมีบทบาทของตนเองอย่างบทบาทเดียว แต่หายากมาก เพราะส่วนมากไม่ค่อยจะเจอเกย์รับแล้วล่ะ เจอแต่รุก จะมีมั้ยล่ะเกย์รับที่เค้าดีๆ และก็จริงใจ เวลาจะพาเค้าให้มาเจอกับเราเอง ไม่ งง ใช่ม่ะ เกย์รับคือคนที่แสดงบทหญิง ส่วนเกย์รุกก็แสดงบทชาย นี่แบบแรก ไม่มีปัญหาเท่าไหร่

แบบสองถ้าคนที่เดินเข้ามาเค้าเป็นเกย์รุก ก็จะมีผลกระทบเหมือนกัน เพราะว่าเป็นเกย์รุกด้วยกันทั้งคู่ ทำไรกันไม่ได้ เพราะไม่แน่เราอาจจะได้เจอกับเกย์รุกที่เค้าจะเข้ามา แต่ในเมื่อต่างคนต่างรุก ทางออกก็ต้องมาระหว่างทาง คือ แค่ภายนอกกันเท่านั้น แต่ก็มีความสุขนะถึงแค่ภายนอกเท่านั้นก็ตาม ภายนอกก็คือไม่มีการสอดใส่แค่นั้นเอง นอกนั้นก็ภายนอกทั้งหมด ผลัดกันสลับกันขึ้นกันลง พูดแล้วคงเวียนหัวน่าดู เดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลง มึนหัวตาลาย ตกเดียงกันพอดี แล้วล่ะนี่เป็นทางออกสำหรับเกย์รุกที่เข้ามาหาเรา

แบบสามถ้าคนที่เดินเข้ามาเค้าเป็นเกย์โบท โบทก็คือคนนั้นเค้าจะรุกก็ได้รับก็ได้ คือคนนั้นเค้ารับบทได้ทั้งสองอย่าง เพียงแต่ผลัดกันเท่านั้นเอง แต่ทางออกของเราก็คือ คุยกับเค้า ให้เค้ารับอย่างเดียว ถ้าโอเคก็จบ ไม่มีปัญหา แต่ถ้าเค้าไม่โอเค ตัวเลือกที่สอง คุยกับเค้าขอแค่ภายนอก ถ้าเค้าโอเคก็จบ แต่ถ้าเค้าไม่โอเค ทางเลือกที่สาม คุยกับเค้าอีกครั้ง ถ้าเค้ายื่นข้อตกลงมาว่า ผลัดกัน เราจะทำยังไงดี ที่จะไม่ทำให้อีกฝ่ายกระทบจิตใจ เราจะยอมให้ผลัด แต่ขอเวลาให้เราได้ปรับตัวสักหน่อย เพราะถ้าคุณคือคนพิเศษของเรา เค้ายังยอมเราได้เลย แล้วเราจะเห็นแก่ตัวไม่ยอมเค้า มันย่อมทำให้กระทบความรู้สึกเค้า เราจะยอมแลกถ้าบางครั้งเค้าต้องการให้เราทำหน้าที่รับให้เค้า

ชีวิตเราไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบนะ แต่ถ้าเราวางแผนไว้ดีๆ มันก็ช่วยแก้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นได้นะ แต่อะไรก็ไม่สำคัญเท่ากับการมานั่งคุยกัน คุยกันแบบผู้ใหญ่ให้เข้าใจทั้งใจเค้าและใจเรา แต่ถ้าเค้าก้าวเข้ามาแล้ว เราจะนั่งกอดคอคุยกับเค้าเป็นสิ่งแรก มันเหมือนเงาลวงใจเราจริงๆ แต่เปิดใจแล้วอย่าไหวหวั่น เค้าก็คงไม่ทิ้งให้เราเดินอย่างเดียวดาย แต่ถ้าหากเค้าจะทิ้งเราก็ต้องยอมรับในสิ่งที่จะเกิดขึ้น ลองกันดูสักครั้งกับชีวิตนี้ อย่ากลัวเลย


Create Date : 01 มกราคม 2555
Last Update : 1 มกราคม 2555 11:27:05 น. 0 comments
Counter : 866 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

bothlitle
Location :
ราชบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





กอดผมไว้


space
space
space
space
[Add bothlitle's blog to your web]
space
space
space
space
space