space
space
space
<<
เมษายน 2561
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
space
space
23 เมษายน 2561
space
space
space

๒๓ เมษายน ๖๑
วันจันทร์ที่ ๒๓ เมษายน ๒๕๖๑

ร้อนถึงร้อน จะร้อนกันไปถึงเมื่อไหร่
ทำไมปีนี้ ผมทนร้อนไม่ไหว หรืออากาศร้อนขึ้นกว่าปีที่แล้ว
จริงๆ กลับมาถึงบ้านต้องเปิดลมเย็น เหมือนจะขาดใจตาย
อาจเป็นไปได้เพราะความร้อนทำให้เสียเหงื่อ เหงื่ออกมากๆ
ร่างกายก็ขาดน้ำ ขาดสมดุล ทำให้น็อคตายได้
ว่าแล้วทำไม ผมถึงเหนื่อยๆ เพลีย เพราะเหงื่อออกมากกว่าปกติ
แล้วไม่ได้ดื่มทดแทน น้ำที่เสียไป เพราะร่างกายต้องปรับสมดุล
เหงื่อไหลตามตัวรู้สึกได้เลย กินข้าวตอนเย็นก็กินไปอาบเหงื่อไป
เหงื่อแตกเต็มตัว

เมื่อคืนวันเสาร์มีเรื่องบนเตียงเกิดขึ้น มีคนมาหาผมที่บ้าน
เค้าถามบ้านอยู่ตรงไหน เค้ามาหาถูกบ้านด้วย
มันเพราะความบังเอิญหรือว่าบุพเพอาระวาดก็ไม่รู้
เค้ามาจอดรถตรงหน้าบ้านพอดี แล้วเค้าก็เฟสมาถาม
บ้านหลังไหน ก็บอกว่าหลังที่จอดรถอยู่นี่ล่ะ หันมาดูสิ
เค้าเก่งนะ แค่ถามว่าอยู่ตรงไหนก็มาถูก คราวนี้ผมจะไม่บอกใคร
ว่าอยู่ที่ไหน รู้จักกันทางเฟส เค้าทักแชทมาในเฟส
เค้าบอกมาเที่ยวเฉยๆ แต่ไม่ได้เป็นอย่างที่เค้าบอก
ไม่ได้มาเที่ยวหรอก แต่มาขึ้นเตียงกับผมมากกว่า
เกือบจะสองปีที่ผมไม่ได้มีอะไรกับใคร ตั้งแต่ปี ๕๙ เป็นต้นมา
บอกเลยผมเจ็บที่ช้างน้อย แล้วก็บวม แต่วันนี้หายเจ็บ หายบวม
เป็นปกติแล้ว ที่เจ็บและบวม เจ็บเพราะเค้าใช้ปากกับช้างน้อยผม
ถูกฟันครูดเป็นรอยแดงๆ ที่บวมก็เพราะเค้าขึ้นคร่อมผม
แล้วที่สำคัญเค้าก็ไม่เตรียมอะไรมาเลย ทั้งเจล ทั้งถุงยาง
ผมเองก็ไม่มีของพวกนี้แล้ว เพราะผมเลิกใช้ไปนานแล้ว
เพราะไม่ทาเจลไง ผมถึงเจ็บและก็บวม เพราะความแน่นของก้นเค้า
ยังมีหน้ามาถามผมว่าเจ็บหรอ แต่เค้าบอกว่าเค้าจุกเพราะมันยาว
แต่ก็เสียวดีเค้าพูดบ่อยมาก เช้าตื่นมาผมไปอาบน้ำ ของผมนี่บวมฉึ่งเลย
นี่ผมเจอคนดีหรือคนบ้ากันแน่ ผู้ชายคนนี้มันบ้าจริงๆ
ก่อนกลับยังบอกผมอีกรู้จักบ้านแล้ว เดี๋ยวจะมาหาบ่อยๆ
ผมเลยบอกไป ถ้ามาอีกแล้วไม่มีเจลและถุงมานะ ผมจะไม่
เปิดประตูให้เข้าบ้านเลย ที่เปิดให้เมื่อคืนเพราะไม่รู้
ยังไม่วายที่จะเอามือคลำเป้าผมอีกก่อนกลับ
มือคันชอบเอามือจับเป้าผม แต่ส่วนที่ดีเค้าก็มี
ตั้งแต่กลับไป เค้าแชทมาตลอด ไม่เคยห่างกัน
แต่เค้าไม่ได้แอดมาเป็นเพื่อนผมนะ และเค้าบ้าเล่นเกม
อายุแค่สามสิบ ยังเป็นเด็กอยู่ โตแต่ตัว
แต่เค้าอ้วน คือตัวใหญ่กว่าผม
ถ้าผมจะเลิกคุยในเฟสกับเค้าดีมั้ย แต่เค้ารู้บ้านแล้ว
เค้าจะมาเมื่อไหร่ก็ได้ เพราะยังไงผมก็ต้องอยู่บ้านอยู่แล้ว
คืนนั้นเค้ามาถึงเที่ยงคืน แล้วก็มาถูกด้วย มันเก่งจริงๆ
โชคยังดีที่ผมยังไม่เป็นอะไร ตอนนี้ปกติดีแล้ว
จะไม่ให้เกิดขึ้นอีกแบบนี้ แล้วก็ไม่ได้ฝันเห็นงูด้วยนะ
เจอคนหน้ามืดนี่ หยุดมันไม่อยู่จริงๆ นอนดีกว่า


Create Date : 23 เมษายน 2561
Last Update : 23 เมษายน 2561 22:14:00 น. 1 comments
Counter : 377 Pageviews.

 
แวะมาทักทายจ้าา ^__^ อิอิ sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite SculpSure Ultherapy กำจัดไขมัน ร้อยไหม adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้วถาวร สักคิ้ว 6 มิติ Cover Paint สักไรผม 3D Eyebrow ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ


โดย: สมาชิกหมายเลข 4507140 วันที่: 29 เมษายน 2561 เวลา:12:59:21 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

bothlitle
Location :
ราชบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





กอดผมไว้


space
space
space
space
[Add bothlitle's blog to your web]
space
space
space
space
space