space
space
space
<<
มกราคม 2556
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
space
space
5 มกราคม 2556
space
space
space

มกราคม ๒๕๕๖ ๕ เสาร์ห้า
วันนี้วันเสาร์ ตรงกับวันที่ ๕ พอดี เค้าเรียกกันว่าเสาร์ห้า ถือว่าเป็นวันมงคลนะ แถมยังเป็นวันพระอีกด้วย เมื่อเช้าเราก็ไหว้พระที่บ้านแล้ว แต่ว่าไหว้ตอนสายๆ เพราะทำงานบ้านเพลิน วันนี้ออกไปทำธุระนอกบ้านเรียบร้อยเสร็จสิ้น หรือเปล่าเพราะว่าวันนี้เสาร์ห้า เราเลยได้ผลสำเร็จกับการฝากเงินตู้ฝากเงินอัตโนมัติ เริ่มด้วยการไปฝากที่กสิกรไทย เดินเข้าไปเห็นคนเยอะมากเลยไม่อยากรอคิว เพราะเราแค่ฝากอย่างเดียว เลยบอกให้น้องที่คอยกดบัตรคิวให้ช่วยแนะนำการฝากให้ น้องเค้าก็มาสอนการใช้ให้ แต่ฝากถึงสองครั้ง ครั้งแรกฝากไม่หมด เพราะเหลือแบงค์ร้อยแบงค์เดียวที่เครื่องไม่ยอมนับ เลยต้องหยิบออกมา น้องเค้าบอกว่าแบงค์อาจจะเก่า เดี๋ยวไปแลกแบงค์ใหม่ให้ น้องเค้าก็ไปแลกแบงค์ใหม่มาให้ แล้วเราก็ฝากอีกครั้งร้อยเดียวสำหรับครั้งที่สอง ได้ใบบันทึกรายการฝากเงินทั้งสองครั้ง คราวต่อไปก็ฝากเองได้ล่ะ ดีนะที่ได้น้องเค้าช่วยแนะนำให้

แวะซื้อของในห้างด้วย ของใช้ แล้วก็กลับมา กะว่าจะฝากเงินของกรุงไทยด้วยแต่ว่าคิวเยอะยิ่งกว่ากสิกรไทยอีก เลยไม่เอาล่ะ เดี๋ยวไปฝากกับตู้ฝากเงินดีกว่า แล้วเราก็มาฝากกับตู้ฝากเงินเครื่องเดิมที่เมื่อปีที่แล้วเราฝากแล้วไม่สำเร็จเครื่องไม่ฝากให้เรา ครั้งนี้เป็นครั้งที่สามที่ใช้ปรากฎว่าฝากได้สำเร็จ แต่ว่าเหลือแบงค์ยี่สิบสองใบ เครื่องไม่นับฝากให้บอกให้หยิบออก พอดีมีคนมาต่อคิวฝากข้างหลังอีก จะกดฝากต่อก็เกรงใจเค้า เดี๋ยวเค้าจะว่าเราได้ว่าทำอะไรอยู่ช้าจัง เราก็เลยไม่ฝากต่อ เลื่อนไปปรับสมุดอัตโนมัติ เสร็จแล้วก็กลับบ้าน แปลกใจปรับสมุดกับเครื่องอัตโนมัติของกสิกรไทย เครื่องบอกว่าแถบแม่เหล็กไม่สมบูรณ์ปรับสมุดให้ไม่ได้ สงสัยเราวางไว้ใกล้กับแถบแม่เหล็กสมุดบัญชีของธนาคารเล่มอื่นๆ แน่เลย ทำให้แม่เหล็กเสื่อม กลายเป็นว่าปรับสมุดของกสิกรไทยไม่ได้ ดีนะของกรุงไทยปรับได้ไม่มีปัญหา วันนี้ดีใจมากเลยฝากเงินกับตู้ฝากสำเร็จ หลังจากที่พยายามและก็เคยคิดเปลี่ยนใจจะไม่ฝากกับตู้ฝากเงินอีก แต่วันนี้ก็ทำให้ความรู้สึกเราเปลี่ยนไป ว่าหลังจากนี้คงไม่ได้ขึ้นเค้าเตอร์ธนาคารอีกแล้ว แต่ใช้เทคโนโลยีแทน ใช้ได้ตลอดเลิกงานก็ค่อยไปฝากเงินก็ได้ ไม่มีคิวเยอะ แต่เสียเวลาเดินทางไปเท่านั้นเอง

คืนเสาร์ห้า ของปีห้าหก ก่อนนอนจะอธิษฐานขอพรอะไรดีนะสำหรับคืนดีๆ คืนนี้ วันนี้อ่านข่าว ความรักของ หนุ่ม รปภ. อายุห้าสิบสอง กับคู่ขาวัยยี่สิบแปดที่เกิดความหึงหวงกัน จะทำให้กลายเป็นจุดจบด้วยการเสียชีวิต คนหนึ่งคิดที่จะตีตัวออกห่างเพราะว่าอายุน้อย แต่อีกคนอายุมากทนไม่ได้กับการสูญเสียความ สุดท้ายก็พบจุดจบด้วยความตายกันทั้งคู่ หวังเกิดมาชาติใหม่ เค้าคงได้เป็นคู่สามีภรรยากันแบบชายหญิงนะ ความรักมันต้องเข้าใจกันอ่ะ แต่ดีนะ ที่ชีวิตของเราไม่เคยเจอรักจริง รักจังแบบนี้ ชีวิตเราได้แต่แค่คนชั่วคราวของคนอื่นเท่านั้นอ่ะ มันก็ชั่วคราวจริงๆ เพราะเค้าอยากจะเจอเค้าก็มา ไม่อยากเจอเค้าก็ไม่มา

เจอกับใครก็ไม่รู้ที่ไม่เคยรู้จักกัน เพราะเรามันได้แค่คนชั่วคราวเท่านั้นเอง แต่ไม่เสียใจนะ เราแค่ขอเป็นสายน้ำเย็นๆ ที่ทำให้เค้าได้ชุ่มฉ่ำหัวใจก็พอแล้วล่ะ เค้าจะกลับมาอีกหรือไม่กลับมา มันก็เรื่องของเค้า เอ๊ะทำไมตอนท้ายๆ มันเศร้าไรแบบนี้ล่ะ นี่เราเพ้อกลางคืนอีกแล้วเหรอนี่ นี่ล่ะรูปแบบชีวิตของเรา มันเหมาะสมและลงตัวกับ "คนชั่วคราว" จริงๆ เลย


Create Date : 05 มกราคม 2556
Last Update : 5 มกราคม 2556 21:46:36 น. 1 comments
Counter : 882 Pageviews.

 
สวัสดีครับ
ไม่ได้มาเยี่ยมนาน

สุขสันต์ปีใหม่นะ
ขอให้มีความสุขสมหวังในทุกๆ เรื่องนะครับ

ว่าแต่เรารู้จักกันยังครับ :D


โดย: badinblood วันที่: 6 มกราคม 2556 เวลา:23:24:18 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

bothlitle
Location :
ราชบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





กอดผมไว้


space
space
space
space
[Add bothlitle's blog to your web]
space
space
space
space
space