space
space
space
<<
กันยายน 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
space
space
17 กันยายน 2554
space
space
space

HAPPY ได้ เพราะมี FB ของ DTAC
วันนี้ วันที่ ๑๗ กันยายน ๒๕๕๔
เมื่อเช้าตื่นสายนิดหน่อย ตื่นเจ็ดโมงกว่าๆ ก็ว่าจะซักเสื้อผ้า และก็ซักกางเกงในด้วย หยิบโทรศัพท์เจ้าเวลคัมเอหกหก ซึ่งใส่ซิมแฮปปี้ของดีแทคไว้ ก็เลยปิดโทรศัพท์ แต่ไม่เมื่อคืนไม่ได้ปิดนะ แต่เครื่องปิดให้เองเพราะว่าแบตเหลือน้อย ดับเองเมื่อคืน

ตอนเช้ามาเปิด พอเครื่องบูตเสร็จ โทรศัพท์ร้องไม่หยุดเลย เหมือนโทรศัพท์จะบอกว่าฉันป่วย ฉันถูกไวรัสกินนะ ร้องเพราะข้อความเข้ามาทีเดียวห้าข้อความ ก็ไม่ได้ใส่ใจอ่ะ เลยหยิบสายมาเสียบช้า เพราะระบบเตือนเหลือแบตแค่ สิบห้าเปอร์เซนต์ เลยเสียบชารต์แบตก่อน ขึ้นบนหน้าจอรูปจดหมาย อ้าวนี่มันข้อความเข้ามาใหม่นี่น่า ไหนเปิดดูหน่อยดิ แทบตกใจ เห็น INN ห้าข้อความ ตั้งสติแล้วทำใจดีๆ เปิดข้อความแรกก่อนเลย

ข้อความแรก ตามรูป



ข้อความที่สอง



ข้อความที่สาม



ข้อความที่สี่



ข้อความที่ห้า ข้อความสุดท้ายของตอนแรกที่เปิดเครื่องมาพร้อมกัน



รวมห้าข้อความที่ได้รับจาก INN ในตอนแรก



เคยอ่านในห้องมาบุญครอง เกี่ยวกับ INN นี่ล่ะ เลยนึกขึ้นได้ว่าถึงคราวซวยของเราแล้วหรอ นี่ INN เข้ามาหาเราแบบถึงตัวเลย จริงๆ แล้ว มันมีเหตุมาก่อนนะ วันพฤหัสที่ผ่านมา ได้รับสายจากผู้หญิงคนหนึ่งโทรเข้ามา "สวัสดีค่ะ โทรจากสำนักข่าว ไอเอ็นเอ็น นะค่ะ" ผมไม่ได้คุยไรต่อวางสายทันที ไม่ถึงสิบนาทีหลังจากที่ผมเข้าไปตอบกระทู้ของคนหนึ่งที่เขียนความช้ำใจจากข้อความของ INN ที่ส่งมากินตังอีกแล้ว นี่ผมลำดับเหตุการณ์ทั้งหมดก่อนที่จะได้รับข้อความจาก INN ในตอนเช้าของวันนี้ สดๆ ร้อนๆ

ปฏิบัติการกำจัด INN ของผมจึงเริ่มต้นขึ้นทันที หลังจากที่ผมซักเสื้อผ้า ซักกางเกงใน เสร็จ ผมก็กลัวว่าจะเสียตังเหมือนคนอื่น ผมจึงเข้าเวปพันทิพ ส่งหลังไมค์ไปหา Fb dtac ให้บล็อกข้อความจาก INN ทั้งหมด เพราะผมคิดว่าเป็นทางเดียวที่รวดเร็วที่สุดที่ดำเนินการให้ผมได้ หลังจากส่งไมค์ไปแล้ว ผมก็ไปโพสหน้าห้องอีก เพื่อที่จะได้ข้อความรวเร็วยิ่งขึ้น

โพสหน้าห้อง



แปปเดียว fb ตอบกลับมาแบบรวดเร็วทันใจ



ผมก็ตอบกลับหน้าห้องไปอีก



ระหว่างที่ผมรอ fb ดำเนินการให้ รู้มั้ยผมได้รับข้อความจาก INN มาชนิดแบบ กระหน่ำซัมเมอร์เซลล์ กันเลยทีเดียว สงสารโทรศัพท์มาก เพราะโทรศัพท์จะร้องทุกๆ ห้านาทีเลย โทรศัพท์ร้องตลอดข้อความเข้าตลอด ทยอยกันเข้ามาแบบไม่ขาดสายเลยทีเดียว

นี่ข้อความ ที่ทยอยกันเข้ามา ระหว่างที่รอดำเนินการ





แล้ว fb ของ dtac ก็ตอบกลับ ก่อนที่จะได้รับการยกเลิกข้อความข่าวของ INN ตัวแรกอย่างดี



ที่ผมจะได้รับข้อความยกเลิกบริการข่าวจาก INN ผมได้รับข้อความขอบคุณที่ใช้บริการ DARA NEWS ของ INN เข้ามาในโทรศัพท์ของผมก่อนหน้าหนึ่งนาที หลังจากนั้นก็มีข้อความยกเลิกข่าวเข้ามาตามหลัง

นี่ข้อความ "ขอบคุณที่ใช้บริการ DARA NEWS ของ INN



จากนั้นมาผมก็ได้รับข้อความยกเลิกบริการข่าว อีกหนึ่งนาทีต่อมา



แล้ว fb ก็ตอบข้อความหลังไมค์มาให้ผม



แต่ผมก็ยังไม่ไว้ใจ เพราะยกเลิกข้อความข่าวได้แล้ว แต่ข้อความ DARA NEWS ยังอยู่ ผมก็เลยตอบหน้าห้องไปอีกครั้ง



แล้ว fb ก็ตอบกลับมาให้ผมได้สบายใจ แต่ผมก็ยังรอข้อความยกเลิกอยู่ดีล่ะ แต่ตอนนี้ก็ไม่ได้รับข้อความแล้ว โทรศัพท์หยุดร้อง นานแล้ว



คิดว่า fb คงบล็อกข้อความจาก INN ให้หมดแล้ว เลยขอบคุณน้ำใจอันงดงามจาก fb ของ DTAC ที่ช่วยเหลือผมอย่างดี ขอบคุณอีกครั้ง



และแล้วปฏิบัตการกำจัด INN ของผมกับ fb ก็สำเร็จ แต่ยังไม่รู้ว่าจะได้ผลมั้ยต้องดูวันที่ 2/10/11 นี้ เพราะตอนนี้ยังไม่ได้รับข้อความยกเลิก DARA NEWS เลย แต่ข้อความข่าว ได้รับการยกเลิกแล้ว รอดู แต่คิดว่าน่าจะได้ผลนะ เชื่อมั่นในฝืมือ fb เป็นกำลังใจให้ fb ในการทำงานด้วยนะครับ

วันนี้เป็นวันเสาร์นะ แต่ก็เป็นวันซวยวันหนึ่งที่เกิดขึ้นตอนเช้าเลย
แต่ผมก็กำจัดมันเรียบร้อยไปแล้ว
ก็เลยอยากบอกว่า HAPPY ได้ เพราะ Fb ของ DTAC ที่ช่วยเหลือ

และหวังว่าข้อความเหล่านั้นมันคงจะไม่มีมาอีกหลังจากนี้ไป


Create Date : 17 กันยายน 2554
Last Update : 17 กันยายน 2554 12:41:21 น. 0 comments
Counter : 1364 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

bothlitle
Location :
ราชบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





กอดผมไว้


space
space
space
space
[Add bothlitle's blog to your web]
space
space
space
space
space