space
space
space
<<
พฤศจิกายน 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
space
space
6 พฤศจิกายน 2554
space
space
space

ลบการติดต่อออกไป
เมื่อวานได้ลบเบอร์โทรศัพท์ที่ได้เมมเก็บไว้ในเครื่องหลังจากที่ครบหนึ่งเดือนกว่าๆ กับการติดต่อกับเพื่อนคนนี้ครั้งสุดท้าย เพราะว่าทุกครั้งเราจะเป็นคนทักทายไปเสมอ แต่ไม่มีการตอบกลับมาอะไรจากเค้าแต่สักครั้ง ถึงเวลาออนไลน์เค้าก็ไม่เคยที่จะทัก แต่เค้าก็คุยกับคนอื่น แต่กับเราเค้าไม่ได้เห็นอยู่ในสายตา ครบหนึ่งเดือนเลยตัดทิ้งไป ให้โอกาสเค้าแล้ว ในเมื่อไม่มีอะไรดีขึ้น เราก็ต้องจบลงด้วยเวลาเท่านั้น เค้าก็คงอยู่กับเพื่อนของเค้าล่ะ เพราะว่าเค้ามีเพื่อนเยอะมาก แต่ยังไงก็ขอให้โชคดีแล้วกัน

เพื่อนอีกคน สมัยเรียนปริญญาตรีด้วยกัน เค้าได้งานที่มั่นคงแล้ว รู้สึกตอนนี้เค้าจะติดต่อมาตลอดเรื่อยๆ เลย เหมือนว่าเค้าจะบอกความภูมิใจในตัวของเค้าให้เราได้รับรู้ แต่ก่อนตอนที่เค้ายังไม่ได้มั่นคง เค้าไม่ค่อยได้ติดต่อเรามาเลยมาแต่นิดเดียว แต่เราก็ไม่ได้ว่าไรเค้า เพราะเราไม่ใช่คนที่จะดูแคลนใคร เราก็สบายดี แต่ยังไม่ถูกใจกับหน้าที่การงานเท่าไร เลยต้องค้นหาไปเรื่อยๆ แต่ในขณะที่บางคนเค้า ได้แล้วสมปรารถนาเค้าก็พลอยบอกเพื่อนๆ ให้ได้ร่วมรับรู้ เพื่อนนี่หลากหลายอารมณ์ดีนะ

เราก็ประเมินความเป็นเพื่อนระหว่างกัน แต่จะเจอว่าเพื่อนที่ทำงานแบบเดียวกันเค้าจะเข้าใจเรามากกว่า เพราะว่างานพื้นหน้าเดียวกัน แต่เราไม่เคยที่จะคิดทำในสิ่งที่ให้เพื่อนกันต้องรู้สึกแปลกไป เราก็ยังคงเป็นเราเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนเราได้


Create Date : 06 พฤศจิกายน 2554
Last Update : 6 พฤศจิกายน 2554 19:00:42 น. 0 comments
Counter : 720 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

bothlitle
Location :
ราชบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





กอดผมไว้


space
space
space
space
[Add bothlitle's blog to your web]
space
space
space
space
space