space
space
space
<<
สิงหาคม 2556
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
space
space
14 สิงหาคม 2556
space
space
space

สิงหาคม ๒๕๕๖ ๑๔ วันแรกของชีวิต
วันนี้ถ้าย้อนกลับไปเมื่อ ๓๔ ปีที่แล้ว เจ้าของบล็อกได้เกิดขึ้นมาอยู่บนโลกใบนี้เรียบร้อยแล้ว เวียนมาครบรอบวันเกิดอีกครั้งสำหรับปีนี้ เมื่อวานแม่ก็ให้ใส่บาตร แต่ไม่ได้ใส่หรอก บอกให้แม่ใส่แทน แม่ก็เลยใส่ให้ได้ศีลได้พรจากพระตอนเช้าเมื่อวานสักพักได้ เพราะเราว่าน่าจะเป็นวันแม่ของเรามากกว่า เราถึงให้แม่ใส่บาตรแทน แต่เราก็จะใส่บาตรวันอื่น คำอวยพรอื่นใดคงไม่มีให้ นอกจากผู้เป็นแม่ที่จะให้แก่เราเสมอและทุกปี

แปลกใจมาถึงที่ทำงาน ใต้โต๊ะทำงานเมื่อขนมสายไหมอยู่หนึ่งถุง ไม่รู้ว่าเป็นของใครมาวางไว้ หรือว่ามาลืมไว้ที่โต๊ะเรานะ ปกติทุกวันจะไม่มีขนมอะไรวางไว้นะ หรือว่าใครแอบทำให้เราตกใจ แต่เราก็หยิบออกมาจากใต้โต๊ะล่ะ ไปวางไว้ที่โต๊ะหนึ่ง ไว้ให้ใครๆ กินกัน เพราะเราไม่รู้ว่าใครเอามาให้ ถ้าจะให้ดีนะเขียนข้อความโน้ตไว้สักหน่อยก็ยังดีว่าของใคร แม้ว่าไม่อยากให้เรารู้ก่อนก็ไม่เป็นไร เราอ่านข้อความเราก็จะได้รู้ว่าของใคร นี่เราไม่กล้ากินหรอก ไม่รู้ของใคร ใครให้ใคร หรือใครลืมไว้ แปลกดี แต่ถ้าให้เราก็ขอขอบคุณด้วยครับ สำหรับเจ้าของขนมสายไหมไม่เอยนามให้รับรู้และรับทราบ

ได้รับข้อความจากเครือข่ายโทรศัพท์ส่งมาอวยพรวันเกิดให้เรา เมื่อสักครู่ก่อนที่เราจะเขียนบล็อก ขอบคุณครับสำหรับคำอวยพร

สำหรับวันเกิดปีนี้ ผมอยากได้สิ่งที่เป็นมงคลกับชีวิต ให้ตัวเองก้าวหน้าและเดินไปอย่างมั่นคง และก็มีสุขภาพกายที่ดีแข็งแรง พร้อมสุขภาพจิตที่สดใส เพราะผมยังมีภาระที่ต้องรับผิดชอบอีกเยอะ และสุดท้ายอยากประสบความสำเร็จในการลงทุน เหล่านี้เป็นความฝันของเราเอง บางอย่างได้มาบ้าง บางอย่างไม่ได้ก็มี แต่เราจะทำให้ดีที่สุด

อยากบอกว่า "ขอบคุณสำหรับความรู้สึกที่ดีที่มีต่อกันเรื่อยมา แม้ว่าเราจะไม่รู้จักกันก็ตามครับ"


Create Date : 14 สิงหาคม 2556
Last Update : 14 สิงหาคม 2556 8:50:40 น. 1 comments
Counter : 663 Pageviews.

 
hbd hbd


โดย: แฟลชชช (สมาชิกหมายเลข 838284 ) วันที่: 12 พฤษภาคม 2557 เวลา:7:34:16 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

bothlitle
Location :
ราชบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





กอดผมไว้


space
space
space
space
[Add bothlitle's blog to your web]
space
space
space
space
space