space
space
space
<<
พฤศจิกายน 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
space
space
23 พฤศจิกายน 2555
space
space
space

๒๓ พฤศจิกายน ๒๕๕๕ วันศุกร์

วันนี้วันศุกร์ แต่ก็สุขจริงๆ เพราะพรุ่งนี้ได้หยุดอีกแล้ว แต่ว่าก็ต้องมาทำงานอีกตามเคย เมื่อคืนนอนหลับเป็นตาย สงสัยเหนื่อยและเพลีย ตื่นมาตอนเช้าทีเดียวเลย อากาศกำลังดีช่วงนี้เหมาะกับการพักผ่อน แต่ว่ากลางวันจะร้อนบ้าง พรุ่งนี้กะว่าทำงานที่บ้านเสร็จแล้วก็จะมานั่งทำงานต่อที่ทำงาน เย็นๆ ก็คงกลับ มาทำงานคนเดียวอีกตามเคยแน่เลย ทำไงได้ วันหยุดคนอื่น แต่เรามีงานก็ต้องมานั่งทำงาน คนเดียวก็มาได้

มื้อกลางวันนี้ไม่ได้กินข้าวแต่กินขนมปังกับนมถั่วเหลืองแทน หาหิวไปแล้ว เกิดความผิดพลาดจากการทำงานแต่ก็แก้ไขได้ทัน นิดหน่อย ต่อไปต้องดูให้ดีไม่งั้นแก้ไขไม่ได้แย่เลยเรา โชคดีนะที่ยังแก้ไขได้ทัน วุ่นแต่เช้าเลยเรา

วันนี้ไม่รู้เป็นอะไร จามหลายครั้งแล้ว กลัวจะเป็นไข้หวัด แต่นี่เราก็ไม่มีอาการตัวร้อนนะ กลัวจะไข้หวัดแดดนี่ล่ะ ไม่มีไข้หวัด แต่น้ำหมูกไหล เหมือนกับแพ้อากาศนี่ล่ะ แต่เมื่อกลางวันเห็นเมฆลอยมาเต็มเลย มืดๆ ครึ้มๆ แต่ฝนไม่ตก เหมือนบอกลางร้ายม็อบที่กำลังจะเกิดขึ้น วุ่นวายดีจังเลย เดี๋ยวม็อบนั่นม็อบนี่ วันๆ ไม่คิดจะทำอะไรเลยหรือนอกจากจะทำให้ประเทศเราทรุดลง ตราบใดที่คนยังไม่ลดความเห็นแก่ตัว เห็นแล้วเหนื่อยใจแทน ใครจะตายอีกเท่าไหร่ไม่รู้ แต่ใครทำกรรมยังไงไว้ก็ได้แบบนั้นล่ะ สงสารคนจนๆ ที่เป็นเครื่องมือของคนเห็นแก่ได้ ไม่ต่างอะไรกับตัวประกันที่อยู่ตรงกลาง ในการต่อรองของคนแค่สองคน เห็นแล้วเศร้าใจแทน

นั่งวางแผนการใช้งานล่วงหน้าก่อนหนึ่งเดือน แต่มันทำให้มีประโยชน์กับตัวเรามากเลย เพราะการวางแผนนี่ล่ะทำให้เราประสบความสำเร็จ แต่ไม่แน่เสมอไปเพราะการวางแผนบางครั้งก็ทำให้เราล้มเหลวได้เหมือนกัน แต่อย่างน้อยก็ทำให้เราได้รู้จักทางควบคุมการใช้จ่ายของตัวเราเองล่วงหน้าหนึ่งเดือน ปฏิทินสำหรับเรานี่นั่งจดบันทึกทุกอย่างที่สำคัญๆ ไว้ในปฏิทิน กันลืม ว่าวันนี้ต้องทำอะไรบ้าง บางทีมันก็ลืมเหมือนกันถ้าไม่ได้เขียนไว้ ไม่รู้สิแต่มันนึกไม่ออกจริงๆ เขียนไว้นะดีที่สุด แต่บางครั้งเขียนไว้ก็เผลอลืมได้เหมือนกันอีก เพราะว่าไม่มีเลขาส่วนตัวก็แบบนี้ล่ะ

นี่เก็บรายละเอียดเกี่ยวกับบล็อกของเราไว้ คิดว่าจะตัดแปะไว้ในหน้าบล็อกที่เขียนทุกครั้งแล้วล่ะ เหมือนกับว่าเราได้ดูความเคลื่อนไหวรอบๆ ตัวเรา ว่าแล้วก็แปะไว้ตรงนี้เลย นี่ไง




Create Date : 23 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 23 พฤศจิกายน 2555 14:55:18 น. 0 comments
Counter : 733 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

bothlitle
Location :
ราชบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





กอดผมไว้


space
space
space
space
[Add bothlitle's blog to your web]
space
space
space
space
space