space
space
space
<<
มิถุนายน 2554
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
space
space
2 มิถุนายน 2554
space
space
space

เมื่อผมพูดแทงใจดำ คนหนึ่งเมื่อวาน
วันนี้วันที่ ๒ มิถุนายน ๒๕๕๔
เมื่อวานฝนไม่ตก แต่ก็ครึ้มๆ
ทำงานเหมือนเดิม
แต่ว่า พูดแทงใจดำ คนหนึ่งในเอ็มไป

แล้วก็บล็อกเค้าและลบเมลล์ทิ้งไปเรียบร้อย
ไม่มีโอกาสได้กลับมาคุยกันอีกหรอก ไม่มีทาง

มีเรื่องแปลกใจ คนเคยรู้จักกันเมื่อประมาณ
เดือนมีนาคมปีที่แล้ว (๕๓) เค้าโทรกลับมา
เค้าหายไปปีกว่าๆ น่าจะปีสองเดือนสิ

แต่เค้ายังเก็บเบอร์โทรไว้อยู่
ก็เลยถามไปว่าเค้าโทรกลับมาทำไม
เค้าบอกเผอิญกดเห็นเบอร์ เลยโทรมา
แต่น้ำเสียงเค้าเศร้าๆ ยังไงก็ไม่รู้

ก็ถามกลับไปว่าสุขสบายดีมั้ย เค้าบอกสบายดี
ตอนนี้อยู่กับแฟนด้วยกัน เค้าบอกแฟนมาอยู่ด้วย
ปีกว่าๆ แล้ว เลยทำให้นึกถึงมีนาคมปีที่แล้ว
ตอนที่รู้จักกันเค้าบอกไม่มีแฟน เค้าก็เลยบอกเมื่อวาน
อ่ะว่าเค้ามีแฟนก่อนที่จะรู้จักกันแล้ว แล้วเค้าก็อยู่ด้วยกัน
บ้านแฟนเค้าที่เค้าอยู่ ณ ปัจจุบันนี้อ่ะ

เค้าโทรมาชวน แต่แปลกใจว่าทำไมหายไปปีหนึ่ง
ถึงโทรมาหา แล้วเค้าบอกว่าผมหายเงียบไป
ยัง งง อยู่เลย แต่เค้าบอกว่าเค้าอยู่กับแฟนแล้วไม่มีความสุข
เมื่อวานถามว่ากลับบ้านหรือยัง เค้าบอกไม่อยากกลับบ้าน เบื่อ

แล้วเป็นแฟนกันได้ไงเนี่ยเบื่อแฟน เค้าบอกแฟนเค้าก็คงมีคนอื่น
แล้วมั้ง เพราะเค้าก็รู้ๆ อยู่เหมือนกัน เลยถามกลับไป
ว่าแฟนไม่ให้ความสุขหรอ เค้าบอกใช่ เค้าบอกแค่จะไปกอดยังจะ
ไม่ค่อยให้กอดเลย หรือว่าเค้าเบื่อกันแล้ว ถึงได้ทำกันแบบนี้อ่ะ
แฟนเค้าเป็นแบบได้หมด

เค้าโทรมาชวน ว่าอยาก นี่อะไรกันอ่ะ เวลาอยากแล้วนึกถึงผม
ผมไม่ขายตัวนะ ที่เวลากระหายมาจะมาชวนแบบนี้
แล้วอีกอย่างหายไปปีกว่าๆ ใจหนึ่งก็คิดว่าทำไมเค้าไม่หาคนใกล้ๆ
ที่อยู่ใกล้ๆ กับเค้าแถวนั้น ไม่ต้องโทรมาหาผมก็ได้
เพราะผมลบเบอร์ทิ้งไปนานแล้ว ตั้งแต่เดือนแรกๆ ที่รู้จักกัน
ที่เค้าไม่ติดต่อมา หลังจากเจอกันครั้งแรกเมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว

ผมเลยถามกลับไปตรงๆ ว่า ทำไมถึงมาชวนหายไปปีหนึ่ง
ทำไมถึงเพิ่งกลับมา ทั้งๆ ที่ก็มีเบอร์อยู่แล้วไม่ติดต่อมา
ผมแปลกใจ เค้าก็บอกว่า งั้นไม่เป็นไรถ้าไม่อยากเจอก็ไม่เป็นไร
ผมก็บอกไป อย่างนั้นก็ได้ ดูเหมือนเค้าจะงอนด้วย
แต่ผมก็ไม่รู้จะทำไง ก็ยังคง งง กับการกลับมาอีกครั้งของเค้า
หลังจากที่เค้าหายไปปีกว่าๆ ได้มั้ง

ผม งง มาก แต่ผมปฏิเสธไปแล้ว แต่ผมยังคุยกับคุณเหมือนเดิมนะ
เพราะผมเมมเบอร์คุณเก็บไว้อีกครั้ง ขอบคุณที่ยังไม่ลืมกัน
จริงๆ นะ ผมลืมคุณไปแล้ว ตั้งแต่คุณหายไป มันปีกว่าแล้วนะ

แต่ ณ วันนี้อ่ะ ผมรู้สึกสงสารตัวผมเอง นี่ผมมีค่าแค่เวลาที่เค้าเหงา
หรือเวลาที่เค้าต้องการเท่านั้นเอง ไม่ต่างอะไรจากคนขายตัวเลย
แต่ผมไม่ได้ขายตัวนะ ผมจะดีใจนะถ้าคุณโทรมาถามว่าสุขสบายดีมั้ย
หรือบอกว่าคิดถึง แต่นี่คุณกลับโทรมาชวน มันยิ่งทำให้ผมรู้สึกสลดใจ
ผมเป็นของเล่นให้คนอื่นเล่นชั่วคราวใช่มั้ย

วันนี้ทำงานด้วยจิตใจที่สลดหดหู่กับตัวเอง
กับเรื่องที่เจอเมื่อวาน ผมคงไม่เจอกับคุณแล้วล่ะ
เจอกันครั้งแรกปีที่แล้วและก็เป็นครั้งสุดท้าย
โทรมาชวนอีก ผมก็ไม่ไปหาไปเจอหรอก
เมื่อวานผมถึงไม่ไปเจอไง
อย่าโทรมาอีกเลย
โชคดีแล้วกัน




Create Date : 02 มิถุนายน 2554
Last Update : 2 มิถุนายน 2554 8:59:32 น. 5 comments
Counter : 763 Pageviews.

 
สวัสดีค่ะ แวะมาทักทายค่ะ อ่านเรื่องของคุณทุกเรื่อง..
ชอบค่ะ เก็บบันทึกของคุณไว้อ่านประจำ


โดย: usakhae_177 วันที่: 2 มิถุนายน 2554 เวลา:9:33:54 น.  

 
ถ้าฉันเป็นคุณฉันก็ไม่ไปหาค่ะ ในเมื่อไม่เห็นเราไม่มีคุณค่าเขาก็ไม่มีคุณค่าพอที่เราจะคบหาต่อไปเช่นกัน อย่าได้มาเจอะเจอกันอีกเลย


โดย: vandy IP: 202.60.203.227 วันที่: 2 มิถุนายน 2554 เวลา:14:13:11 น.  

 
เฮ้ออ..เรื่องของความรู้สึก พูดยากเนอะ...คะ


โดย: นางสาวแก้วใส วันที่: 2 มิถุนายน 2554 เวลา:16:48:53 น.  

 
เฮ้ออ..เรื่องของความรู้สึก พูดยากเนอะ...คะ


โดย: นางสาวแก้วใส วันที่: 2 มิถุนายน 2554 เวลา:16:48:55 น.  

 
มีค่าเวลาเค้าเหงา ก็ให้เค้าไปหาคนอื่นดีกว่าค่ะ เรายังมีค่าสำหรับคนอื่นเสมอ


โดย: สัญญาลมปาก วันที่: 3 มิถุนายน 2554 เวลา:21:11:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

bothlitle
Location :
ราชบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





กอดผมไว้


space
space
space
space
[Add bothlitle's blog to your web]
space
space
space
space
space