space
space
space
<<
มกราคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
space
space
9 มกราคม 2555
space
space
space

๙ มกราคม ๒๕๕๕ อากาศกลับมาเย็นอีก

เมื่อวานกลับบ้านไปหลังจากที่ทำงาน นอนเลยเพลียๆ นอนพักได้ซักพัก เพราะว่ารู้ตัวร่างกายต้องการพักผ่อน ปล่อยตามใจนอนพักผ่อนเลย เมื่อวานมาทำงานก็ได้เปิดแอร์ด้วย เพราะนั่งทำงานคนเดียวคนอื่นๆ ไม่ได้มา ก็เลยไม่เปิดดีกว่า แต่ช่วงบ่ายก็ร้อนๆ คงจะเพลียเพราะความร้อนตอนช่วงบ่ายล่ะ ตื่นมาใจก็คิดไปว่าพรุ่งนี้หรือวันนี้เป็นอังคาร แม่บอกไม่ใช่พรุ่งนี้วันจันทร์ อ้าวนี่เราหลงวันแล้ว ใช่เพราะเรามาทำงานวันอาทิตย์เลยเข้าใจผิดว่าวันนี้เป็นวันอังคาร คงจะเหนื่อยด้วย แต่วันนี้ปกติดีแล้ว สดชื่น สดใส เหมือนเดิม ตอนนี้ก็นั่งเขียนบล็อกตามประสาคนว่างๆ ก่อน

เช้าวันนี้อากาศเย็นกว่าเมื่อวาน ทุกคนที่บ้านบอกเหมือนกันหมดกลับมาเย็นอีกแล้ว ปีใหม่อากาศก็ปกติดีแล้ว ตอนนี้กลับมาอีกครั้งกับลมหนาวเย็น คิดว่าจะเป็นลมหนาวเย็นครั้งสุดท้ายที่มาทักทายในปี ๕๕ นี้ล่ะ หลังจากนี้ไปก็คงจะไม่เย็นแล้ว แต่ก็ไม่รู้เหมือนกัน เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย เดี๋ยวร้อนเดี๋ยวหนาว แต่เราจะแย่เพราะปรับร่างกายเข้ากับอากาศไม่ทัน จะไม่สบายได้ นี่ก็มีน้ำมูกใสๆ ไหลเหมือนกัน

ไม่ได้ซิกอัพเพราะว่าเหนื่อยและเพลีย นอนยาวเลย ไว้วันนี้ค่อยกลับไปซิกอัพ แต่ช่วงนี้บาดเจ็บ เจ็บกล้ามอก เพราะว่ากล้ามเนื้อฉีกจากการเล่นเวทท่านอน นี่ยังระบมอยู่ เจ็บหน่อยๆ แต่กล้ามท้องหายเจ็บล่ะ ปกติดี ตอนนี้เปลี่ยนมาเจ็บอก เจ็บตรงนมนั่นล่ะ เจ็บเพราะออกกำลังกายนะ

กับงานอดิเรกตัวใหม่ กำลังหัดทำอยู่ เติมเงินออนไลน์เราก็เติมได้แล้ว อันนี้เป็นส่วนต่อยอดจากการเติมเงินออนไลน์ เมื่อวานเพื่อนคนหนึ่งโทรมาคุยด้วย เค้ายิงมา เราก็โทรกลับไป เค้าบอกไม่มีเงินเลยยิงมาหาเรา เราก็บอกไปไม่เป็นไรเพราะเราโทรฟรีในเครือข่ายเดียวกัน ถ้าหากหมดเวลาโทรฟรีแล้วเราก็จะไม่โทรเหมือนกัน รอไว้คุยกันตอนได้เวลาโทรฟรี เพราะมันประหยัดเงินดี เลยบอกเพื่อนไปว่าเราก็เติมเงินออนไลน์ได้แล้วนะ ถ้าจะให้เราเติมเงินให้ก็ได้ เพื่อนกันสมัยเรียนปริญญาตรีด้วยกัน เราถึงเติมเงินให้ เพราะเชื่อว่าเค้าคือเพื่อนเรา ไว้สิ้นเดือนค่อยให้เค้าโอนเงินให้เรา แต่ถ้าเป็นคนอื่นที่ไม่ใช่เพื่อนเราไม่เติมให้นะ เพราะเดี๋ยวเราไม่ได้เงิน ให้เครดิตเฉพาะเพื่อนกัน แล้วสิ้นเดือนคุณเพื่อนค่อยโอนเงินให้เรา

ตรงนี้ก็เลยทำให้เราคิดได้ว่าเราน่าจะทำอีกอย่างหนึ่ง เป็นเงาเติมเงินออนไลน์ให้กับคนอื่นๆ ไม่ว่าเค้าอยู่ไหนของประเทศไทย เราก็เติมเงินออนไลน์ให้เค้าได้ เพราะบางคนเค้าไปทำงานไกลพอสมควรกับการเข้ามาเติมเงินหรือเข้ามาในตัวเมือง แต่ถ้าเค้ามีเราเป็นเงาเติมเงินให้ เงินหมดเค้าก็บอกเรา เราก็เติมให้ ชีวิตเค้าก็จะสะดวกขึ้นกว่าเดิมไม่ต้องเดินทางไกลมาเพื่อเติมเงินในตัวเมือง หรือเงินหมดระหว่างทางเราก็เติมให้ได้เหมือนกัน แต่ต้องยิงมาให้เรารู้นะว่าต้องการเติมเงิน

เราจะทำแบบนี้ เราจะให้เค้าฝากเงินค่าโทรไว้กับเรา โดยการโอนเงินฝากไว้กับเรา แล้วให้แจ้งการโอนเงินให้เราทางเมลล์ หรือทาง sms ตามเครือข่ายมือถือที่เค้าใช้ เพราะเรามีสามเบอร์ใช้เติมเงินครบหมด รับฝากค่าโทรไม่เกิน 1,000 บาท เราจะเติมให้ครั้งละ 100 บาท ให้เค้ายิงเบอร์มาให้เราตามเครือข่ายเดียวกัน เราก็จะเติมให้ แล้วทุกเย็นที่มีการเติมเงินเราก็จะส่งเมลล์แจ้งยอดเงินคงเหลือให้เค้ารู้ หากค่าโทรที่เค้าฝากไว้หมด ก็ให้เค้าโอนมาแล้วก็แจ้งเราเหมือนเดิม วนเวียนแบบนี้ไปเรื่อยๆ

เราจะเก็บค่าบริการกับเค้าดีมั้ย คิดไว้ว่าแค่ร้อยละบาท พันหนึ่ง ก็แค่สิบบาท ให้เค้าโอนเงิน 1,010 บาท สิบบาทนี้เราเติมให้เค้าทั้งหมดสิบครั้งๆ ละ 100 บาท รวมก็พอดี 1,000 บาท ที่เหลือ 10 คือค่าบริการขอเรา หรือว่าจะคิดแค่ 5 บาทก็พอ ขอ 10 บาทแล้วกัน ร้อยละบาท ง่ายๆ ดี เมื่อคืนเราก็นั่งทำเฟสบุคด้วย เฟสบุคเกี่ยวกับงานตัวนี้ล่ะ น่าสนุกดี เพราะมันช่วยคนอื่นๆได้ ที่เค้าอยู่ไกลๆ จากตัวเมือง แต่เงินค่าโทรหมด เค้าก็สามารถยิงมาให้เราเติมให้ได้ จากที่เค้าจะต้องเดินทางเข้าเมืองก็ลดลง แค่เข้ามาโอนเงินค่าโทรฝากไว้กับเรา แล้วจะให้เติมเมื่อไหร่ก็ยิงเบอร์มาให้เราตามเครือข่าย เพราะถ้ายิงมันจะไม่เสียค่าโทร งานอดิเรกชิ้นใหม่อีกตัวหนึ่ง

นึกถึงเรื่องนี้แล้วนึกได้ว่า ตอนที่ไปอยุธยานั่งรถไฟกลับมาบ้าน มีคนหนึ่งเดินมาขอใช้โทรศัพท์โทรบอกแม่เค้าให้แม่เค้าเติมเงินให้ เพราะเงินค่าโทรของเค้าหมด จำไม่ได้ล่ะว่าเขียนไว้ในบล็อกไหน แต่เป็นช่วงเดือนมิถุนายน ของปีที่แล้วประมาณวันที่ ยี่สิบกว่าๆ นี่ล่ะที่เขียนเก็บไว้ เข้าใจนะว่าเงินค่าโทรหมดแล้วโทรออกไม่ได้นี่ แล้วหาที่เติมเงินไม่ได้ด้วย ยิ่งแย่เลย แต่ถ้าแบบนี้เราช่วยได้นะ ถ้าโลกกลมจริงนะ ให้คนนี้ที่เราได้ให้เค้าใช้โทรศัพท์โทรบอกแม่เค้าให้แม่เค้าเติมเงินให้ มาเป็นลูกค้าเราด้วยเถอะ แล้วเราจะเป็นเงาตามตัวเติมเงินออนไลน์ให้ตลอดเวลา ถ้าคุณอยู่ในประเทศไทย ยกเว้นอยู่นอกประเทศ เราไม่สามารถที่จะเติมเงินให้คุณลูกค้าได้ เติมให้ได้เฉพาะภายในประเทศเท่านั้น

คิดแล้วก็น่าสนุกดีนะ เพราะทุกวันนี้ก็เติมออนไลน์เป็นงานอดิเรกไปแล้วอ่ะสนใจมาเป็นลูกค้าเราได้นะ เราจะเป็นเงาเติมเงินออนไลน์ให้ 24 ชม. เดี๋ยวทำเฟสบุคก่อน จะได้แนะนำในหน้าเฟสด้วย แต่ตอนนี้ขอไปทำงานก่อน ไปล่ะ




 

Create Date : 09 มกราคม 2555
2 comments
Last Update : 9 มกราคม 2555 10:05:06 น.
Counter : 930 Pageviews.

 

ผมเป็นบ่อยมากกกกก เรื่องหลงวันหลงคืน
ยิ่งช่วงที่เรียนเสาร์อาทิตย์ ก็จะคิดว่าวันศุกร์คือ วันอาทิตย์ และจะคิดว่าวันอาทิตย์ เป็น วันศุกร์

นับเป็นงานอดิเรกที่ออกแนว...ใจดีจัง
อันนี้ไม่ได้กวนประสาทนะครับแค่คิดเฉยๆ (ฮ่าๆ)
ถ้าเขาฝากเงิน 1000 ไว้ แล้วทำไมเขาไม่เติมไปทีเดียว 1000 เลยอ้ะ -*-

สมัยนี้่ช่องทางเติมเงินเยอะม้ากก
ผมเป็นคนชอบเติมทีละ 50 แต่เติมบ่อย
และหลายครั้งที่ไม่รู้จะเติมยังไง เลยหาทุกวิถีทางเผื่อให้ตัวเอง
เติมผ่านตู้เอทีเอ็ม/เติมผ่านธนาคารทางอินเทอร์เน็ต (มีแพ็คเกจอินทอร์เน็ตอยู่ถึงเงินหมดก็ต่อเน็ตได้)/ใช้มีอถืออีกเครื่องที่เป็น gsm ผ่าน gsm topup etc.

ตอนนี้ผมคงมีอีกช่องทางคือฝากเงินไว้ที่คุณ แล้วยิงให้คุณเติมให้!!!

ขอบคุณล่วงหน้าครับ
ฮ่าๆๆๆ

 

โดย: badinblood 9 มกราคม 2555 17:19:26 น.  

 

อ้อ ลืมแซวอีกอย่าง
ว่าอิจฉามากเรื่องออกกำลังกาย
กล้ามอกงิ
กล้ามท้องงิ
สักวันถ้าผอมละเฟิร์มจะมาบ่นเจ็บบ้าง ฮ่าๆ

 

โดย: badinblood 9 มกราคม 2555 17:20:42 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

bothlitle
Location :
ราชบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





กอดผมไว้


space
space
space
space
[Add bothlitle's blog to your web]
space
space
space
space
space