space
space
space
<<
กรกฏาคม 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
space
space
20 กรกฏาคม 2554
space
space
space

ยังเจ็บเลยอ่ะ

วันนี้วันพุธที่ ๒๐ กรกฎาคม ๒๕๕๔
เช้าวันนี้อากาศดี ฝนไม่ตก แต่ไม่มีแดด อากาศน่านอนอยู่กับบ้าน ไม่อยากมาทำงานเลย เห็นอากาศแล้วอยากนอนจริงๆ ออกจากบ้านสายเพราะว่าตื่นสายแล้วทำอะไรก็เลยสายกว่าปกติทุกวัน มาถึงที่ทำงานแปดโมงกว่า แต่ก็ไม่สายมาก

ที่ออกจากบ้านสายเพราะว่า เมื่อเช้าก่อนจะออกจากบ้าน พี่ข้างบ้านเค้ามาขอให้ดูโทรศัพท์ให้ เค้าใช้ N8 ขึ้นโหมดออฟไลน์ ไม่มีสัญญาณ ไม่รู้เค้าไปกดอะไรเข้า แต่ผมก็ทำให้ไม่ได้ เพราะใช้ไม่เป็น แต่ได้จับแล้วรู้สึก ว่ามันไม่ค่อยถูกใจเลย N8 แพงแต่ราคา หรือว่าผมไม่ได้ใช้เลยไม่รู้ว่ามันดีตรงไหน แค่จับดูคร่าวๆ พี่เค้าก็ใช้ไม่ค่อยเป็น แต่เค้าซื้อมาใช้แค่เล่นเนต เพราะพี่เค้ามีเงิน แต่ใช้ไม่เป็น แต่ผมกลับเสียดายเงินแทน แต่พี่เค้าคงไม่เสียดายหรอก มันเรื่องส่วนตัวของเค้า เงินของเค้า ไม่ใช่เงินของเรา สรุปผมแก้ไขอะไรให้พี่ไม่ได้ บอกให้พี่ไปให้ที่ร้านซื้อมาดูให้แล้วกัน ถึงได้ออกมาทำงาน

วันนี้สองวันแล้ว ยังเจ็บๆ หน่อยๆ แต่มันก็เสียวๆ ตรงหัว ยังไม่ปกติดี สืบเนื่องจากกิจกรรมวันจันทร์ที่ค่อนข้างรุนแรงพอสมควร เจ็บตัวจนได้ จะคงหายเสียว ไม่กี่วันนี้ล่ะ นานๆ ได้เจอที คงระบมเป็นเรื่องปกติ พูดถึงเรื่องโทรศัพท์ของผมก็ไม่ได้เปิดใช้อาทิตย์เดียว เฟสบุคในโทรศัพท์เปลี่ยนไป เข้าไม่ได้ ยากมาก หรือว่าต้องปรับเปลี่ยนเวอร์ชั่นใหม่ แต่เครื่องไม่รองรับเลยทำให้ยุ่งยากนิดหน่อย เลยต้องเอาซิมไปใส่ไว้แทน

รู้สาเหตุแล้วว่าทำไมแบตถึงหมดเร็ว เพราะไม่ได้ปิดไวไฟ เปิดทิ้งไว้ มันเลยกินแบต เมื่อคืนเลยปิดไวไฟ เช้ามาแบตอยู่เท่าเดิม คราวนี้ถ้าจะเล่นเนตก็ค่อยเปิดเครื่องให้รับไวไฟ เพราะเปิดปุ๊บค้นหาเจอเลย แปปเดียว ดีกว่าเปิดทิ้งไว้แล้ว จะใช้ เครื่องค้นหาให้นานเป็นนาที หรือไม่บางครั้งก็ต้องปิดไวไฟแล้วเปิดใหม่

เมื่อคืนได้มีโอกาสคุยเปิดใจกับคน คนหนึ่งในเอ็ม ผมเล่าเรื่องวันจันทร์ที่เกิดขึ้นกับผมให้เค้าฟัง ผมถามเค้า ว่าเค้ารับได้มั้ยกับเรื่องแบบนี้ เค้าตอบมาว่า รับได้ ตอนนี้น้องคนนั้นเรามีไรกันแล้ว แต่คนนี้ยังไม่ได้มีไรกัน ผมเลยเปิดใจถาม ก็แล้วแต่เค้าจะตัดสินใจ แต่เค้าก็ตัดสินใจเลือกที่จะเป็นเพื่อนกับผมแบบมีไรกันได้ แล้วเค้ายังบอกให้ผมไม่ต้องบอกน้องเค้าหรอก ว่าจะมีไรกับเค้าอีกคน เค้าแฟร์ดีมากเลย ผมก็ไม่รู้จะทำไง ผมคิดว่าบอกแบบนี้ไปแล้วเค้าคงจะเปลี่ยนใจ แต่เค้าก็ไม่เปลี่ยนใจ เค้ายังจะเป็นเพื่อนในฐานะแบบนี้กับผมต่อไป ที่ผมบอกเค้าก่อน เพราะว่าไม่อยากให้เค้าเสียใจทีหลัง

ผมไม่อยากเห็นแก่ตัว หรือเห็นแก่ได้ เอาฝ่ายเดียว แต่เมื่อคืนเค้าบอกรักผม เค้าไม่ได้แค่รุ้สึกชอบ แต่เค้ารักผม เค้าบอกคงไม่ว่าเค้า ถ้าเค้าบอกรัก ผมก็บอกตามใจดิ แต่ระหว่างเราเป็นเพื่อนกันนะ ผมไม่หาแฟน แต่ผมหาเพื่อน เมื่อเช้าเมื่อกี้ล่ะ ผมก็มาออนเอ็มอีก เค้าก็เข้ามาคุยกัน เลยย้ำไปว่า

ตอนนี้เราสามคนนะที่จะไม่ไรกันผม เค้า และน้องคนนั้น เค้าก็ยินดี ไม่มีปัญหา เลยถามกันดูว่าเสี่ยงมั้ย ผมเอากับเค้า แล้วผมก็ไปเอากับน้องคนนั้นอีก เค้าบอกไม่เสี่ยง ให้สวมถุง แต่อย่าเพิ่มคนอีกนะ ไม่เพิ่มแล้วอ่ะ แค่สองคนผมก็จะเกรงใจแล้ว ละลายใจตัวเองเหมือนกัน แค่เค้าได้คุยกับผมก็มีความสุขแล้ว บางทีเค้าก็ว่าผมทะลึ่ง ขอบคุณอีกครั้งสำหรับมิตรภาพที่เค้ามอบให้ผม คุณไม่ปฏิเสธผม แล้วผมจะปฏิเสธคุณได้ยังไง แต่ผมจะทำอะไรลงไป ผมจะบอกให้รู้ก่อน ถ้ารับได้ไม่เสียใจไม่น้อยใจ ผมก็ยินดี แต่ถ้ารับไม่ได้เสียใจหรือน้อยใจ ก็ทิ้งผมไปซะ หาคนใหม่ แฟร์ๆ นะ

ดีกว่าที่ผมทำไปแล้ว เค้ารู้ทีหลัง แล้วเค้ามาเสียใจทีหลัง มันไม่ดีทั้งตัวผมและเค้า คุยกับแบบเปิดใจแล้ว สบายใจดี ตอนนี้ทุกอย่างลงตัว เพราะทุกคนต่างมีความสุข




 

Create Date : 20 กรกฎาคม 2554
1 comments
Last Update : 20 กรกฎาคม 2554 12:24:43 น.
Counter : 894 Pageviews.

 





สวัสดีจ้า เข้ามาเยี่มชม มาทักทายกัน แวะไปทักทายกันบ้างนะค่ะ

 

โดย: ellebesttobest 20 กรกฎาคม 2554 12:35:06 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

bothlitle
Location :
ราชบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





กอดผมไว้


space
space
space
space
[Add bothlitle's blog to your web]
space
space
space
space
space