space
space
space
<<
สิงหาคม 2554
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
space
space
19 สิงหาคม 2554
space
space
space

วันนี้เสียตัวมา เฮ้อเหนื่อย

คืนนี้คืนวันที่ ๑๙ สิงหาคม ๒๕๕๔
อาบน้ำแล้วมานั่งเขียนบล็อก วันนี้ฝนไม่ตก เพราะเป็นวันศุกร์ อะไรก็ดูมีความสุขไปหมด ก็เลยให้เจ้าของบล็อกเสียตัวอีกครั้งหนึ่ง เฮ้อเหนื่อยจังเลย ดีมั้ยล่ะ เค้าออนไลน์มา เค้ามาชวนทำไรกันป่ะวันนี้อ่ะ ถามกลับไปทำไรล่ะ เค้าบอกชักว่าวกัน ถามกลับไปว่าที่ไหน เค้าบอกมา เดี๋ยวพาไป ไม่คิดไม่ฝันว่าเค้าจะชวนแบบหน้ามืดแบบนี้นะ ตกใจพอสมควร ตั้งตัวไม่ทัน แต่เตรียมใจไว้ล่วงหน้าแล้ว งั้น โอเค โอเค เสียตัว

ก็นัดเจอกับเค้า เค้าบอกให้รีบมานะ เดี๋ยวตอนทุ่มกว่าๆ เค้าต้องไปทำงานก็โอเค ได้เบอร์เค้าก็เลยออกไปตามนัดที่เจอกัน เค้าก็มารับ แล้วเค้าก็พาไป เค้าก็น่ารักดีนะ ตัวใหญ่กว่าเจ้าของบล็อกอีก สูงกว่าด้วย น่าตาเค้าเหมือนแขก ผมหยักศก เหมือนแขกมากเลย ไม่เหมือนในคอมที่เห็นกันในกล้อง นานแล้วล่ะ

ดูดนมกับดูดคอเค้าไป ร้องซีดส์ๆๆ เค้าก็ว่าวของเค้าไปเรื่อยๆ อีกมือหนึ่งเค้าก็มาว่าวให้ผม เค้าบอกให้เอานิ้วแหย่เข้าไปในก้น ผมก็เลยเอานิ้วชี้ทิ่มเข้าไปในก้นเค้า ได้ผล ร้องโอ้ย โอ้ย ไม่รู้เจ็บหรือว่าเสียวที่ร้อง ทิ่มเข้าไปครึ่งนิ้วมือได้ เค้าเป็นรับอีกแล้วหรอคนนี้ ไหนเค้าบอกว่ารุก ก็แปลกใจทำไมต้องให้ผมเอานิ้วแหย่ก้นเค้าด้วย ไม่สงสัยล่ะ ชัวร์ เค้าเป็นรับ คราวนี้เค้าถามอีก เอามั้ย ผมบอกไม่เอา ไม่ได้เอาถุงยางมา เค้าบอกงั้นเอาสดก็ได้ ผมบอกไม่เอา ไม่มั่นใจ ผมก็ถามกลับไป แล้วทำไมไม่บอกก่อนล่ะ จะได้ติดถุงยางมา

เค้าก็พยายามเอาก้นมาถูมาไถกับของผม รู้ล่ะว่าเค้าอยาก ตั้งแต่ตอนที่ผมเอานิ้วแหย่ก้นเค้าล่ะ เค้าก็เลยว่าวของเค้า แล้วเค้าก็ว่าวให้ผมด้วย สุดท้ายก็กระชูดคามือเค้า พร้อมกันสองคน ถ้ามีถุงยางไปก็คงได้สอดใส่ก้นเค้าแล้ว ก็เค้าบอกว่าวอย่างเดียว ผมก็เลยไม่ติดไป

สุขสมอารมณ์หมายของเค้า เค้าก็พามาส่งที่เดิม เค้าก็น่ารักนะ พามาส่งแทบไม่ต้องเดินไกลเลยอ่ะ ก่อนลงจากรถเค้าถาม แล้วจะเจอกันอีกมั้ย ก็เลยบอกไปว่าถ้าแชทเจอกันก็นัดมาได้ แสดงว่าเค้าก็ต้องการที่จะเจอกันอีกแน่เลย ถึงได้เอ่ยถามมาอย่างนี้ ได้ถ้าเจอกันอีกคราวนี้ ถูกสอดใส่แน่นอนรับรอง ถูกแน่ มีไรกันกับคนอื่นผู้ชายด้วยกันเฉลี่ยเดือนละครั้งเลยนะ ครั้งก่อนเมื่อวันที่ ๑๘ กรกฎาคม ที่ผ่านมา ล่าสุดนี่ก็เมื่อเย็นนี้สดๆ ร้อนๆ เสียตัวอีกตามเคย เสียน้ำ แต่ก็แลกกับความสุขคืนมา ความสุขแค่ชั่วครั้งชั่วคราว แต่มันก็ทำให้ผมมีความสุข เหมือนกับคนนั้นที่เค้าก็มีความสุขเหมือนกัน

แล้วเดือนหน้าจะได้ฤกษ์เสียตัวอีกวันไหนล่ะ เรื่องของอนาคตยังตอบไม่ได้ คนนี้เป็นคนที่ ๒๐ พอดี แต่ยังไม่ได้สอดใส่นะ เค้าแค่ว่าวให้ผมอย่างเดียว ไม่ไหวล่ะ รู้สึกเมื่อยๆ เพลียๆ เหนื่อยๆ ง่วงนอนด้วย นอนดีกว่า ขอบคุณอีกครั้งที่ทำให้ผมมีความสุขเมื่อเย็น หวังว่าคงไม่เจ็บก้นนะที่ผมเอานิ้วแหย่เข้าไปตามคำเรียกร้องให้ผมทำให้อ่ะ ถ้ายังเจ็บก้นก็หายไวๆ นะ เป็นห่วงเหมือนกันครับ




 

Create Date : 19 สิงหาคม 2554
0 comments
Last Update : 19 สิงหาคม 2554 23:00:28 น.
Counter : 1286 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

bothlitle
Location :
ราชบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





กอดผมไว้


space
space
space
space
[Add bothlitle's blog to your web]
space
space
space
space
space