Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2565
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
17 สิงหาคม 2565
 
All Blogs
 
ทุกอย่างดีขึ้นยกเว้น....


อย่างที่เพื่อนหลายท่านทราบ ว่าผมบาดเจ็บ ร่างกายกลับมาเร็วมากกว่าที่คิดครับทั้งๆที่ได้งบหยุดจากการบาดเจ็บถึง6เดือน

แต่ผมใช้เวลาแค่ 3 สัปดาห์ จริงๆยังไม่หายดีหรอกนะแต่มันมีเหตุคือไม่อยากไปเจอคุณหมอทุกสัปดาห์คืองี้ครับครั้งสุดท้ายที่เจอคุณหมอ เค้าปล่อยให้ผมรอนานมากๆกว่าจะเรียกและเมื่อเรียกเสร็จ ก็ต้องรออีก ด้วยการรอนานจริงๆมันทำให้ผมป่วย คือเป็นประสาทครับฮาๆ




สงสัยคงจะเป็นเพราะผมเครียดมากๆ(บางเวลา)ผมเลยชอบเข้าไปหาอะไรๆในเนท ประโยคสั้นๆขำๆ มันทำให้ผมอารมณ์ดีขึ้นมานิดๆ



เสร็จบางประโยคก็นำมาแปะลงภาพในบล็อก
หากยังไม่หายเครียดผมจะไปที่หาคลิป รายการทีวีที่เมืองไทย



ในยูทูบครับ ร้องข้ามกำแพง บางคลิปที่ขำตลกโดนใจ ผมจะวนดูซ้ำ
นี้เป็นข้อเสียของผม หากไม่ชอบก็ครั้งเดียว
แต่หากว่าชอบ วนไปมาหลายรอบฮา





อ้อออีกเรื่องหนึ่ง คงกลับไปทำงานเร็วๆนี้ครับ แต่ก็จะพยายามแวะหาเพื่อนๆเช่นกัน
หากหายไปหลายวัน
แสดงว่ายังไม่มีโอกาสเข้าบ้าน ก็ยังไม่รู้ว่าเหมือนกันว่าหัวหน้าจะให้ไปไหนครั้งนี้




อีกเรื่องหนึ่งเมื่อวานนี้ผมไปเจอคลิปของคุณหมอ Doctor Tany ในยูทูบเป็นหนุ่มคนไทยอายุราวๆ 30-40 แต่เป็น อจ แพทย์ สอนอยู่ที่อเมริกา
ผมฟังท่านพูดหลายคลิปหลายเรื่องมากๆ ชอบๆ เพื่อนๆหากมีเวลาลองเข้าไปดูนะครับ
คนนี้ความคิดโดนใจหลายเรื่อง
มีอยู่เรื่องหนึ่งที่ผมนำมาทดลอองด้วยตัวเอง


คือการฝึกภาษาอังกฤษ ด้วยการชมข่าวภาคภาษังกฤษ กีฬา หนัง  สารคดี ฯลฯ ด้วยภาษาอังกฤษ
ผมก็นำมาทำนะด้วยเวลาที่ไม่อำนวย หนึ่งชั่วโมง ก่อนนอน งั้นขอเลือกเป็นการดูหนัง

ผมมันบ้าเพี้ยน ในรอบ10 ปี ผมไม่เคยดูหนังเลย อ้อดูเรื่องหนึ่ง บนเครื่อง ไปเจอหนังที่ชอบเขานำมาจากเวบตูน เลยดู




หนังฝรั่ง Not Okay (2022) (ซับไทย) เรื่องนี้จริงสนุกครับเพื่อนๆ คือรับรองได้ว่าผม อดทนชมได้แน่นอน เวลาหนึ่งชั่วโมง
แต่กรรม มันมีคำแปล เป็นภาษาไทย ผมอดไม่ได้ที่จะแอบดูคำแปล ผมไปหามาจากเวปฟรีดู นะ ทีสุดผมตัดสินใจฟังเอาเฉพาะเสียงไม่ดูภาพเป็นเวลาชั่วโมงเศษๆฮ่า




เสาร์และอาทิตย์ที่ผ่านมา ซีรีย์ที่ผมตามอยู่ งด ฉาย แฟนๆลงแดง ผมเพิ่งไปเจอข่าวว่าเขางด เสียเวลาวนหาหลายรอบเมื่อยตุ่ม


คงจะสุดท้ายแล้วข้อความในภาพขำๆนะครับ
ผมไม่มีเจตนา ส่อเสียดแฟนๆของผมเลยสักครั้ง
เพียงแต่ผมเห็นว่าโดนใจโดนจริตกับผมแล้วก็นำมาลงเองอิอิ
12



Create Date : 17 สิงหาคม 2565
Last Update : 17 สิงหาคม 2565 0:24:07 น. 48 comments
Counter : 897 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณสายหมอกและก้อนเมฆ, คุณtanjira, คุณnonnoiGiwGiw, คุณหอมกร, คุณThe Kop Civil, คุณจันทราน็อคเทิร์น, คุณมาช้ายังดีกว่าไม่มา, คุณกะว่าก๋า, คุณเนินน้ำ, คุณชีริว, คุณไวน์กับสายน้ำ, คุณNENE77, คุณสองแผ่นดิน, คุณSweet_pills, คุณtuk-tuk@korat, คุณnewyorknurse, คุณจอมแก่นแสนซน, คุณhaiku, คุณเริงฤดีนะ, คุณ**mp5**


 
ผมยากเปลียนชื่อล็อกอิน...อีกแล้วฮาๆๆๆๆ
เดือนหน้า วันที่ 9 ก็ครบรอบเปลียน
เดี๋ยวๆขอตัวไปหาชื่อใหม่ก่อนนะครับ


โดย: กระดิ่งลมเอะโดะ สีแดงยามค่ำคืน วันที่: 17 สิงหาคม 2565 เวลา:0:59:25 น.  

 
สวัสดีค่ะ คุณคนชอบเปลี่ยนชื่อล็อกอิน 555

ดีใจที่หายดีและได้ออกไปท่องโลกแล้วนะคะ
การอยู่นิ่งๆเฉยๆ ก็ทำให้เรา ปสด ได้ค่ะ

หาอะไรอะไรดูทำวนไปนะคะ
ส่วนตัวชอบก็ตั้งใจดู ไม่ค่อยดูซ้ำค่ะ
ยกเว้นฟังเพลงฟังซ้ำๆ ช่วงนี้ฟังลูกกรุง
เพราะแม่เปิดวนมาหลายปีมาก 555
โกเด้นซองค์ เพลงเอก วนอยู่แค่เนี่ย
4 ปีแล้วมั้งคะ แม่ยังไม่เบื่อ เราเบื่อแต่ต้องทนฟัง

เดี๊ยวนี้คำคมโดนใจเยอะค่ะ ขำๆก็เยอะ
อ่านแล้วก็ อืมมม ก็จริงนะ ^^

ออกไปท่องโลกก็กลับเข้าบ้านบ้างนะคะ

ขอให้มีความสุข รักษาสุขภาพด้วยนะคะ

ปล. เปลี่ยนล็อกอินก็วิ่งไปกระซิบด้วยน๊าาา


โดย: tanjira วันที่: 17 สิงหาคม 2565 เวลา:7:20:46 น.  

 
เดี๋ยวววว คุณกระดิ่งกริ๊งๆๆๆๆ
คุณจะเปลี่ยนชื่อล็อคอินทุกเดือนมะด๊ายย
555+

เอ็นดูวข้อความขำๆด้านบน


โดย: nonnoiGiwGiw วันที่: 17 สิงหาคม 2565 เวลา:9:10:00 น.  

 
เขามีแต่เวปดูฟรี
เวปฟรีดูมีด้วยเหรอ55



โดย: หอมกร วันที่: 17 สิงหาคม 2565 เวลา:9:55:27 น.  

 
ผมว่าป่วยทางร่างกายแปบเดียวก็หาย แต่ป่วยทางใจใช้เวลานานมาก ๆ เลยครับ
อย่างของผมเจ้าชิวาว่าเสียไปเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว เป็นช่วงเวลาที่แสนเจ็บปวดจริง ๆ ผมพยายามออกกำลังกายอย่างหนัก วิ่ง ปั่นจักรยาน เล่นแบดมินตัน แต่สถานที่ที่เราไปทำกิจกรรมพวกนี้เราเคยพาเจ้าชิวาว่าไปด้วย มันก็เลยต้องมีหวนกลับมาคิดทุกครั้ง ตอนนี้ผมทำใจได้ดีขึ้นเยอะแล้ว แต่คงจะลืมมันไม่ได้แน่นอนครับ


โดย: The Kop Civil วันที่: 17 สิงหาคม 2565 เวลา:10:45:47 น.  

 
เปิดมาแบบนี้ ผมต่อเลยนะ

"ไม่เคยวิ่งตามใคร เพราะขับรถไปหาอย่างเดียว" งุย.....

"เบื่อแล้ว Netflix อยากชวนเธอไปปิกนิกที่สันเขื่อน" เย้ยยย ไม่ใช่หลวงพี่กาโตะ เด้อ!


3 วีคอาการบาดเจ็บดีขึ้นแล้วนี่ฮีลลิ่งแฟคเตอร์ดีเหมือนวูฟวอรีนเลยนะครับ อิอิ ดีแล้วครับ แต่ถ้าพักได้พักก่อนนะครับ เพราะช่วงนี้แหละระยะวัดใจ พอกลับมาใช้ร่างกายปกติ อาจเจ็บอีกรอบได้ คราวนี้ยาวๆ เลย

ตอนนี้ข้อมือผมก็เจ็บครับ เป็นการเจ็บซ้ำที่เดิม เมื่อปีที่แล้ว ที่เกิดจากข้อมือซ้นตอน body weight เจ็บยาวๆ 3-4 เดือน ต้องฉีดสเตียร์รอยด์ไปอีก ที่ก็เจ็บซ้ำ ไม่รู้ยังไงเลยครับ

ร้องข้ามกำแพง ผมก็ชอบดูครับ ดูบางเทปนะ แต่ที่ผมฮา แบบฮาไม่ไหว ดูซ้ำหลายๆรอบคือ เทป กิต Threemandown คือผมชอบเพลงเค้า กับความกวนบาทา ดูแล้วฮาจัด ๆ เลยครับ ปกติผมไม่เส้นตื้นนะ ขำยากมาก แต่อันนี้มันกวนดี ฮามากๆ

จากบล๊อก
555555 ผมไม่ได้ว่าอะไรๆๆ ไม่แรงไปหรอกครับ ไอ่ผมก็รู้ตัวว่าตัวเองก็ไม่เบาเหมือนกัน
เอาจริงๆ ผมไม่ได้อยากคืนดีกับดาว และไม่เสียใจเลยที่เลิกกัน เพราะ style life เราเท่าที่ผมดูมันไม่เข้ากันเลยครับ แค่เหมือนยังมีความรู้สึกบางอย่างค้างคาใจอยู่ เคลียร์ไม่ขาด ที่เค้าอาจจะตรงสเปกเรามากๆ แค่นั้น แต่ถ้าอยากอยู่เป็นเพื่อนกับใครไปเรื่อยๆ ก็แฟนคนปัจจุบันนี่แหละ ^^

ไม่ค่อยได้ดูหนังหรอครับ จิงดิ ผมเป็นคนดูหนังไปเรื่อย ๆ อะไรฮิตดูหมด 5555
Netflix Disney+ อะไรผมมีหมด แค่ค่าสมาชิกก็ไม่ต้องไปดูหนังในโรงแล้วครับ
ผมแนะนำเรื่องนึง Prey (2022) ใน Disney+ ครับ สนุกมาก แต่ที่ ตปท ต่าจะเข้าโรงหนังนะ ผมดู 2 รอบแล้วกำลังจะดูรอบ 3 ครับ สนุกจัด ๆ


โดย: จันทราน็อคเทิร์น วันที่: 17 สิงหาคม 2565 เวลา:11:52:36 น.  

 
เรื่องภาษา เรามองว่าภาษาอังกฤษ รวมไปถึงภาษาต่างๆ ในโลกมีจุดอ่อนร่วมอยู่หนึ่งอย่างคือ ไม่พยายามใส่ซัพ อย่างหนังไทยก็ควรใส่ซัพไทยไว้ด้วย เพื่อที่คนต่างชาติที่ต้องการเรียนรู้ภาษาไทยจะได้สะดวกในการเรียนรู้ แนวคิดนี้เราสะดุดตอนที่ดูหนังจีน รวมไปถึงการพูดคุยกับคนไทยที่เรียนภาษาจีน มันช่วยในการเรียนรู้ได้มาก

ไม่ได้ทบทวนภาษาอังกฤษมานานแล้ว คงต้องหาเวลาจริงจังกับมันหน่อย ลดเวลาทำะไรบางอย่างลงก็มีเวลาในการทบทวนแล้ว พูดง่ายแต่ทำยากส่วนหนึ่งเพราะเราไม่จริงจังกับมัน


เมื่อก่อนไม่ทราบว่าใช้ชื่อล็อกอินอะไร บล็อกนี้เราคุ้นมากว่าเคยเข้ามาอ่านก่อนที่คุณจะทักเรา แต่หายไปพักใหญ่ๆ ส่วนหนึ่งเพราะจำชื่อไม่ได้

คนบ้าคนนี้มันแบ็คดี


โดย: โลกคู่ขนาน (สมาชิกหมายเลข 7115969 ) วันที่: 17 สิงหาคม 2565 เวลา:13:58:41 น.  

 
สวัสดีครับ

ผมเคยได้อ่านได้ฟังเรื่องฝึกภาษาด้วยการเปิดฟังก่อนนอนเหมือนกันครับ เข้าใจว่าก่อนนอนจะทำให้มีสมาธิจดจ่อได้ดีขึ้น
ผมก็เคยลองเปิดค้างไว้เหมือนกันนะครับ แต่ทำแค่ไม่กี่ครั้ง และไม่สม่ำเสมอ
ปัจจุบันเลยยังไม่ไปถึงไหนเลยครับ



โดย: มาช้ายังดีกว่าไม่มา วันที่: 17 สิงหาคม 2565 เวลา:23:10:11 น.  

 
ผมมาเอ็นเตอร์เทนลูดค้าครับ
คือผมเปฌนเทคนิคอลเอ็นจิเนียร์ แต่ต้องขายโปรเจคเหมือนพวก SE แล้วก็ต้องไปดื่มไปดูแลเอ็นเตอร์เทนลูกค้าด้วย นี่ก็เมามากแล้ว เมาแบบสนุกไปหมด ลูกค้าก็สนุกไปด้วยมีเด็กหนุ่มๆ พาดื่ม พาสนุก


โดย: จันทราน็อคเทิร์น วันที่: 17 สิงหาคม 2565 เวลา:23:44:36 น.  

 
นั่นพิมอะไรลงไป….


โดย: จันทราน็อคเทิร์น วันที่: 17 สิงหาคม 2565 เวลา:23:46:00 น.  

 
ตะเอ๋ คุณ กระดิ่งกิ๊งๆๆ

เรื่องการเรียนภาษาด้วยวิธีการฟังนั้นกับคนอื่นอาจจะทำได้ดี
แต่สำหรับนัทแล้วต้องเขียนทุกวันถึงจะจำได้
และอีกอย่างคือ Learning by doing


ปล.. แอบย่องๆๆมาขโมยแตงกินกลางดึกจ้า


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 18 สิงหาคม 2565 เวลา:0:32:30 น.  

 


ผมก็ชอบอ่านคำคมขำๆนะครับ
รวมทั้งชอบดูคลิปตลกๆ
ชั่วโมงนี้ขอดูหรืออ่านอะไรที่สบายใจดีกว่าครับ 555



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 18 สิงหาคม 2565 เวลา:6:10:02 น.  

 
สวัสดีครับ

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมบล็อกและส่งกำลังใจนะครับ


โดย: มาช้ายังดีกว่าไม่มา วันที่: 18 สิงหาคม 2565 เวลา:12:05:04 น.  

 
ดีใจด้วยนะคะที่หายเร็ว
การรอคอยบางครั้งก็น่าเบื่อมาก ๆ ค่ะ ไม่อยากรอแต่ก็ต้องรอ
ข้อความขำ ๆ คลายเครียดดีนะคะ ^__^


โดย: เนินน้ำ วันที่: 18 สิงหาคม 2565 เวลา:18:18:02 น.  

 
คำคมๆทั้งนั้นเลยครับ //อะไร!!

บาดเจ็บอะไรมาครับ หายไวๆน่อ
ตั้งแต่ติด netflix ก็ไม่ได้ดูรายการทีวีนานมาก
จะรู้ว่ามีกระแสอะไรดังๆ ก็ตอนมีดราม่าขึ้นตามเพจเฟซบุ๊คครับ 555
สมัยจะไปต่อนอกผมก็ฝึกภาษาอังกฤษจากหนังเหมือนกัน
เรื่องที่ฟังง่ายๆ อย่างซีรี่ยส์ Friends คือเพื่อนแท้เลยครับ


โดย: ชีริว วันที่: 18 สิงหาคม 2565 เวลา:22:07:02 น.  

 
จะเปลี่ยนชื่ออีกเหรอครับ... จะตามไม่ทันเอา
คุ้น ๆ ขุนราม.. แล้วมาเป็นกระดิ่งฯ
..

ระยะที่ไปคลุกคลีกับหมอ คือหมอแต่ละคนนัด
ก็มีเรื่องน่าสนใจหลายเรื่อง บางครั้งรู้เลยว่า
หมอจะให้ยาอะไร หุ หุ

...
ถามเปรย ๆ ที่บล๊อกผม ก็เลยตอบตรงเลยครับ 555
ผมเกิดที่ อ.ปาย แม่ฮ่องสอนแล้วครอบครัวย้ายไปอยู่ เชียงใหม่ แล้วเรียนต่อทำงานต่อ
หลาย ๆ จังหวัดเลยเป็นคนหลายจังหวัด

ชื่อบล๊อกผมเต็ม ๆ คือ ไวน์กับสายน้ำคนเมืองปาย... ครับภูมิใจที่เกิดที่ อ.ปายเมือง
แห่งสายน้ำขุนเขาความหนาวเย็น มีประเพณีแบบชาวไทยใหญ่.. ตอนนี้ อ.ปายที่เคยเป็นสาวแรกแย้ม กลายเป็นสาวที่แต่งตัว ใส่ยีนส์
หลาย ๆ คนกลัวว่าจะเป็นสาวติ๊กต๊อก ใส่น้อยชิ้นเด้งหน้าเด้งหลังครับ

มีการปลูกบ้านแบบหมู่บ้านโหล ๆ แบบในกท.ขาย ทำเอาวิตก เสียดายจังๆๆๆๆ..ครับ



โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 19 สิงหาคม 2565 เวลา:8:26:39 น.  

 
คุณไวน์และเพื่อนๆครับ...ผมอธิบายไว้ข้างๆบล็อกนะครับ ว่าเริ่มแรกชื่ออะไร..จนเดินทางมาถึงชื่อปัจจุบันฮ่าๆ

คือพอดีว่าชื่อนี้มันไม่เหมาะ เวลาที่ผมไปอยู่ที่ห้อง อเมริกาฟุตบอล ในพันทิป เผลอใช้ล็อกอินยาวเกินจริงฮ่า คิดว่าครั้งหน้าคงลงตัวครับ หากไม่ลงก็จะเปลียนอีกฮาๆๆ


โดย: กระดิ่งลมเอะโดะ สีแดงยามค่ำคืน วันที่: 19 สิงหาคม 2565 เวลา:8:52:33 น.  

 
เพิ่งสังเกตตรงข้างๆ บล็อก เข้าใจแล้วก็ว่าคุ้นๆ อยู่เหมือนเคยเข้ามาอ่านก่อนที่จะเข้ามาเริ่มขึ้นกับเขา

โหยท่านขุน เขาก็พยายามปั้นเด็กรุ่นใหม่ของเขาเหมือนกันนะ เราเห็นแล้วก็ได้แต่ส่ายหน้า

XeXsL1.jpg


โดย: โลกคู่ขนาน (สมาชิกหมายเลข 7115969 ) วันที่: 19 สิงหาคม 2565 เวลา:9:33:05 น.  

 
ทำไมเราคุ้นๆเรื่องสาวญี่ปุ่นเนี่ยะ
เราไปเอามาจากไหน คุณกระดิ่ง
ได้เอามาลงในบล็อกไหม ว่าไปแล้ว
เราจำชื่อเล่นคุณกระดิ่งไม่ได้ จะไปเรียก
ท่านขุนเหมือนก่อนๆ เนี่ยะ
หน้าพี่โป๊บก็ลอยมาเลย..

เราก็ไม่ชอบคบซ้อนเหมือนกัน
ไม่ใช่อะไร เป็นคนจำอะไรไม่ได้
โกหกก็ไม่เก่ง เดี๋ยวพูดกะคนนี้อย่าง
ไปพูดอีกคนอย่าง เดี๋ยวลืมพูดมั่วไปอีก
ยิ่งดูโง่เข้าไปใหญ่

ใช่ๆ เชื่อว่าทุกคนก็มีโมเม้นเด็กโง่
เราก็เคยยย แต่ที่เราไม่ชอบ
ที่หายไปเฉยๆ เพราะว่าทำไม
ทำไมไม่กล้าสุ้หน้า ทำไมหนี
กะแฟนคนที่แล้ว เราไม่หนี
อยากเลิกเราก็บอกเลิกดีๆ
ก็มันไปต่อไม่ได้ ก็มันเข้ากันไม่ได้
ก็โดนด่ามา ก็ไม่ว่าอะไร
เพราะว่าเราเป็นคนเลิกเอง
ก็ปล่อยให้เค้าด่าให้สาใจ
แต่เนี่ยะ.. มันหนีไปเลย
เรายังไม่ทันได้ด่าเลย
จะให้เราเอาความอัดอั้นไปลงที่ตรงไหน
ร้องไห้ก็ไม่หายอัดอั้นนะบอกเลย..


แต่เพลงเพราะว่านะ ไม่โฟกัสที่เพลงบ้างหรอ


โดย: nonnoiGiwGiw วันที่: 19 สิงหาคม 2565 เวลา:10:57:40 น.  

 
"เจ็บแล้วจำคือคน หวยกินแล้วทนคือรักแท้ "

อย่ามาบู้บี้รักแท้ของเรานะ55
รักแท้ที่มาหาทุกวันที่1กับวันที่16 อะเนาะ
เสมอต้นเสมอปลายขนาดนี่ไม่เรียกรักแท้ได้ไงล่ะ555

เคยพยามฝึกภาษาด้วยการดูซีรี่ส์ แต่ก็แอบอ่านซับไทยอยู่ดี
ครั้นจะดูแบบไม่มีซับ ก็ไม่ค่อยรู้เรื่อง
สรุปดูพากษ์ไทยยันจบ (ก็มันสนุกนี่นะ)






โดย: NENE77 วันที่: 19 สิงหาคม 2565 เวลา:10:57:59 น.  

 
อันที่จริง พักรักษาตัวให้หายสนิทก่อนก็ดีนะคะ ขาดเราไปคนหนึ่งที่ทำงานก็ยังมีคนทำแทนเราได้ แน่สุขภาพเรานี่สิคะจะหาอะไรมาทดแทน


โดย: เนินน้ำ วันที่: 19 สิงหาคม 2565 เวลา:17:29:14 น.  

 


ราตรีสวัสดิ์ครับ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 19 สิงหาคม 2565 เวลา:22:49:04 น.  

 
เราก้อไม่ค่อยชอบแอคติ้งขอดานะ
แต่เราชอบเสียงนางร้องเพลงเพราะดี
เราฟังเพลงหลายแนวมาก ทั้งบอสซ่า สกา
เพื่อชีวิตก่อฟัง แต่ไม่ค่อยฟังเพลงสากลเลย
สงสันเปนเพราะภาษาเราไม่ได้เรื่อง

แวะมาก่อนนอนกู๊ดไน้นัคะ


โดย: nonnoiGiwGiw วันที่: 19 สิงหาคม 2565 เวลา:23:24:30 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 20 สิงหาคม 2565 เวลา:6:04:18 น.  

 
บางอย่างมันเป็นคู่ตรงข้ามที่ดูแตกต่าง
แต่จริงๆแล้วมันก็อยู่ด้วยกันตลอดเวลาจริงๆครับ
อย่างเช่น ความรู้กับไม่รู้ มืดกับสว่าง ต่ำกับสูง ฯลฯ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 20 สิงหาคม 2565 เวลา:16:00:33 น.  

 
สวัสดีครับ

ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะครับ


โดย: มาช้ายังดีกว่าไม่มา วันที่: 20 สิงหาคม 2565 เวลา:21:30:53 น.  

 
รายการทีวีในเมืองไทยเกือบทุกรายการมีประโยคคำคมมากมายครับ แม้แต่รายการหาคู่เทคมีเอาท์ไทยแลนด์


โดย: สองแผ่นดิน วันที่: 20 สิงหาคม 2565 เวลา:21:50:03 น.  

 
ดีใจที่หายเร็วและจะกลับไปทำงานได้แล้วนะคะ
คุณกระดิ่งลมฯจะเปลี่ยนชื่อล็อกอินอีกครั้ง
ไว้รอชมชื่อใหม่ด้วยนะคะ ^^

ขอบคุณที่แนะนำหนังน่าชม
ขอบคุณกำลังใจค่ะ


โดย: Sweet_pills วันที่: 20 สิงหาคม 2565 เวลา:23:42:43 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 21 สิงหาคม 2565 เวลา:6:38:01 น.  

 
สวัสดีค่ะท่านขุน


โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 21 สิงหาคม 2565 เวลา:10:21:38 น.  

 
สวัสดียามเย็น เลียนแบบคุณกะว่าก๋า


โดย: โลกคู่ขนาน (สมาชิกหมายเลข 7115969 ) วันที่: 22 สิงหาคม 2565 เวลา:16:30:17 น.  

 

แอบมานั่งลุ้นว่า จะเปลี่ยนเป็นชื่ออะไรน๊า


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 23 สิงหาคม 2565 เวลา:1:56:01 น.  

 
ไม่กล้าแนะนำค่ะ แต่ชื่อนี้ดี "ชอบเปลี่ยนชื่อ" 55

ยินดีกับการหายป่วยค่ะ


โดย: ข้าน้อยคาราวะ (ข้าน้อยคาราวะ ) วันที่: 23 สิงหาคม 2565 เวลา:16:16:43 น.  

 
สวัสดีค่ะ แวะมาเยี่ยมค่ะ ขอให้หายป่วยสุขภาพกลับมาดีปกติไวๆนะคะ

วันนี้แปะโป้งไว้ก่อนค่ะพรุ่งนี้มาใหม่นะคะ โหวตหมดตัวเลยค่ะ



โดย: กิ่งฟ้า วันที่: 24 สิงหาคม 2565 เวลา:0:04:09 น.  

 
ครบ 3-4 สัปดาห์ =1 เดือน
อนุมานเอาเองว่า..หายและค่อนข้างแข็งแรงแล้ว..นะคะ
อาจจะต้องมีกายภาพ(ออกกำลังเบาๆบางจุด)
เพื่อให้กล้ามเนื้อเข้าที่ ไม่เป็นพังผืด

ดูข่าว..ดูหนัง..ได้ใช้และช่วยให้ชินหูกับศัพท์แสงที่ใช้ในชีวิตจริง

ตัวเองนี่..เด็กๆเริ่มด้วยการฟังเพลงฝรั่งเลยค่ะ (เพลงไทย เพลงอะไรก็ฟัง+ ร้องทั้งหมด)
ท่องเนื้อเพลงร้องเพลง copy เหมือนเด๊ะๆ..โดยที่ไม่รู้คำแปล แค่เข้าใจ feel ตามจังหวะและทำนอง

มาค่อยๆเข้าใจตอนโต
เรียนมหาลัยนู่น..แต่ก็ยังฝีกเรื่อยๆ..
Long luve learning..นะคะ
การเรียนรู้ไม่มีที่สิ้นสุด..

ส่งกำลังใจค่ะ..


โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 24 สิงหาคม 2565 เวลา:19:13:55 น.  

 
Long live learning*


โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 24 สิงหาคม 2565 เวลา:19:15:41 น.  

 
แวะมาเยี่ยมและส่งกำลังใจครับ


โดย: **mp5** วันที่: 26 สิงหาคม 2565 เวลา:9:02:05 น.  

 
มาแอบส่อง


โดย: nonnoiGiwGiw วันที่: 29 สิงหาคม 2565 เวลา:20:15:21 น.  

 
มานั่งอ่านคอมเม้น
ท่านขุน


โดย: อุ้มสี วันที่: 1 กันยายน 2565 เวลา:21:27:09 น.  

 
เจ้าของบ้านนี้หายไปแล้ว


โดย: โลกคู่ขนาน (สมาชิกหมายเลข 7115969 ) วันที่: 2 กันยายน 2565 เวลา:15:39:11 น.  

 
ยังไม่หายไปไหนครับผม...เพียงแต่เวลาไม่อำนวย....เอาไว้ลงตัวจะเข้าไปอ่านและเยี่ยมเพื่อนๆ
ตอนนี้หากเข้าไปบล็อกเพื่อนท่านใด
ได้เพียงแต่กดโหวตเฉยๆนะได้....แต่ไม่มีเวลาพูดคุย


โดย: กระดิ่งลมเอะโดะ สีแดงยามค่ำคืน วันที่: 2 กันยายน 2565 เวลา:17:53:46 น.  

 
มาแอบส่องกะเขาบ้าง55
เมื่อวานก็เจอรักแท้อีกแล้วค่ะคุณ




โดย: NENE77 วันที่: 2 กันยายน 2565 เวลา:21:26:27 น.  

 
แวะมาลงสมุดเยี่ยม ค่ะ


โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 3 กันยายน 2565 เวลา:8:39:12 น.  

 
พักผ่อนมีความสุขในวันหยุดนะคะ


โดย: Sweet_pills วันที่: 3 กันยายน 2565 เวลา:9:55:19 น.  

 
ขอบคุณนะครัช


โดย: nonnoiGiwGiw วันที่: 3 กันยายน 2565 เวลา:11:32:43 น.  

 
ผมรู้สึกครับ
ว่าภาพขาวดำ
สะท้อนความรู้สึกได้ดีกว่าภาพสีด้วยซ้ำในบางครั้ง

ผมเลยชอบถ่ายภาพขาวดำครับ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 3 กันยายน 2565 เวลา:14:07:31 น.  

 
สวัสดีค่ะ
วันนี้ใจสั่นเพราะหิวข้าวจริง ๆ ตามที่ว่าข้างบน หลังตีกอล์ฟเสร็จค่ะ


โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 3 กันยายน 2565 เวลา:14:51:16 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 4 กันยายน 2565 เวลา:6:09:20 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Rain_sk
Location :
Upper Midwest United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 68 คน [?]





"ตลอดเวลาที่บาปยังไม่ส่งผล
คนพาลสำคัญบาปเหมือนน้ำผึ้ง
เมื่อใดบาปให้ผล คนพาลย่อมเข้าถึงทุกข์เมื่อนั้น"
ขุ.ธ. 25/15/24
เวลา 4.57PM :sat,Mar 29,2557



BlogGang Popular Award # 9


BlogGang Popular Award # 10


BlogGang Popular Award # 11


BlogGang Popular Award # 12


Friends' blogs
[Add Rain_sk's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.