ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
กันยายน 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
15 กันยายน 2554
 
All Blogs
 

เหตุผลของความรัก

เมื่อวาน ฉันเปิดไปเจออะไรบางอย่าง ของคนที่ฉันเคยรู้สึกดีด้วย หลังจากเห็นแล้ว
ฉันรู้สึกถึงความเคว้งคว้าง บางอย่างอันนั้น

ฉันขับรถออกจากที่ทำงานในเวลาเกือบใกล้ทุ่มแล้ว ฉันขับรถด้วยความเลื่อนลอย
ทุกวันที่ฉันขับรถ ฉันจะซอกแซกไปมา แต่วันนี้...ฉันขับรถด้วยความเหม่อลอย มีอะไรอยู่ในสมอง
ฉันขับรถเลนส์ขวาสุด เพื่อไม่ต้องการเบียดกับใคร ต้องการขับไปเรื่อยๆ แบบใช้ความคิด..

คนที่ฉันเคย..รู้สึกดี เขากำลังมีคนใหม่ ผู้หญิงคนใหม่ของเขาเรียกร้องที่ต้องการให้เขาเลิกกับครอบครัว
เขาโทรมาหาฉันและบอกเล่าเรื่องนี้ให้ฟัง..ฉันต่อว่า เขาไปว่า คนที่บ้านทำอะไรผิด.. เขาไม่ดีตรงไหน นอกจากหมดรักกัน
เขาเงียบไป..ฉันเคยแสดงความคิดเห็นของเขาว่า เขาทำไม่ถูกต้อง ถ้าคิดจะมีอย่าทำให้ที่บ้านเดือดร้อน..
ผู้หญิงคนนั้น ให้เวลาเขาภายในสิ้นปีนี้ ให้เคลียปัญหานี้ให้เร็วที่สุด..
หลังจากคุยกันไป เขาก็เงียบหายไป เพราะฉันไม่เห็นด้วย...

ในวันนี้ ฉันรับรู้ว่า เขาและเธอยังติดต่อกันอยู่ ยังไม่ได้เลิกรากันไป ความสงสัยในตัวฉันเกิดสงสัยขึ้นมาว่า...
หล่อนอยากได้อะไร..หล่อนอยากได้เงิน อยากได้อะไร อยากได้เขาไปเป็นสามีหรืออะไร..

คิดไป คิดมา แล้วรู้สึก สมเพส..
หล่อนเป็นผู้หญิงหน้าตาดี หน้าที่การงานดี แต่คิดยังไงจะมาแย่งสามีของคนอื่น...

ใช่ว่าฉันจะไม่เคยเป็น ฉันเคยเป็นและโหยหาอยากได้ของของคนอื่น แต่ตอนนี้ฉันเลยช่วงเวลานั้นมาแล้ว
ฉันรู้ว่ามันทรมานแค่ไหน แค่หล่อนรู้ว่า ทุกๆ คืน เขาต้องนอนอยู่กับภรรยาของเขา คุณทนได้หรือ
เขาของหล่อน ไม่เคยออกมานอนค้างคืนกับหล่อนได้เลย เขาทำได้แค่มาหาแค่ 2-3 ชั่วโมง หล่อนพอใจแล้วหรือ?

ฉันเคยผ่านช่วงเวลานั้นมาแล้ว ฉันไม่อยากให้หล่อนเป็น แต่ฉันไม่รู้จะหาวิธีไหนที่จะบอกหล่อนคนนั้นได้
ฉันรู้ว่า เขาของหล่อนให้ความหวังหล่อนว่า เขาจะเลิกและเคลียตัวเองให้เร็วที่สุด
แต่หล่อนเชื่อฉันเถอะว่า..เขาไม่มีวันทำได้..ไม่มีวันทำมันได้จริง จริง

หล่อนไม่ควรบีบคั้นเขาที่จะให้ครอบครัว เขาแตกแยกและจบกัน เพราะภรรยาเขาไม่ได้รู้เรื่องอะไรของหล่อนเลย
เขาไม่เคยมาราวีหล่อน ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับหล่อน และไม่เคยรู้จักหล่อน เพราะฉะนั้น หล่อนไม่ควรจะทำคนที่ได้ขึ้นชื่อว่า " ภรรยา "

ฉันได้แต่หวังว่า ให้หล่อนมีบทสรุปของตัวเองให้ไวที่สุด เพราะถ้าภรรยาของเขารู้เรื่องขึ้นมา...
ฉันคิดว่า..มันไม่จบลงง่ายๆ แน่ เขาไม่ยอมเสียสามีมาให้หล่อนได้ง่ายๆ หรอก และหล่อนอาจมีภัยแก่ตัวเองอีกตั้งหาก

วันนี้..ฉันไม่ได้อิจฉา ฉันไม่ได้เสียดาย แต่ฉันไม่ต้องการให้บทสรุปของเรื่องนี้คือ ครอบครัวแตกแยก
เพราะหล่อนสวย หล่อนหน้าตาดี หล่อนหน้าที่การงานดี หล่อนอย่าแย่งสามีคนอื่นเลย...มันไม่มีประโยชน์หรอก
ได้ของคนอื่นมา มันไม่มีความสุขหรอก ได้มาแบบไหน หล่อนก็จะเสียเขาไปแบบนั้นเหมือนกัน..

อยากรู้ว่า ถ้าหล่อนได้เขามาแล้วจริงๆ หล่อนจะมีความสุขกับสิ่งที่ได้ครอบครองจริงหรือ...

บทสรุปของเรื่องนี้จะเป็นยังไงนะ แต่ขออย่างเดียว ขอให้มันจบสวยๆ อย่าให้มีการเสียเลือด เสียเนื้อ เสียโฉมกันเลย

ฉันขอให้สิ่งที่ฉันขอ..จงเป็นจริง

















 

Create Date : 15 กันยายน 2554
8 comments
Last Update : 16 กันยายน 2554 17:45:04 น.
Counter : 831 Pageviews.

 

ราตรีสวัสดิ์ครับ ชิโย

 

โดย: เศษเสี้ยว 16 กันยายน 2554 23:40:03 น.  

 

หวัดดีครับ ชิโย
ทานข้าวเที่ยงกันครับ

 

โดย: เศษเสี้ยว 20 กันยายน 2554 12:15:16 น.  

 

แวะมาเยือนชิโย
อยากรู้ว่า กระแสน้ำยามนี้
มีผลกระทบกับชีวิตประจวันบ้างหรือไม่นะครับ
..................
สำหรับบันทึกนั้น
เห็นด้วยทุกอย่างครับ...ควรรีบจบดีกว่า

 

โดย: panwat 20 กันยายน 2554 18:09:15 น.  

 

กลับมาแล้วนะชิโย คิดถึงมาก มีหลายเรื่องอยากจะมาเล่าให้ฟัง

 

โดย: blog pu 21 กันยายน 2554 18:31:37 น.  

 

ฝันดีครับ ชิโย
นิสัยของคนไงครับ
กูวอด มึงก็ต้องวอดด้วย

 

โดย: เศษเสี้ยว 21 กันยายน 2554 23:02:35 น.  

 

ฝันดีครับ ชิโย
นิสัยของคนไงครับ

 

โดย: เศษเสี้ยว 21 กันยายน 2554 23:03:25 น.  

 




สวัสดียามเช้าครับชิโย

 

โดย: panwat 22 กันยายน 2554 8:52:21 น.  

 

ฝันดีนะ

 

โดย: blog pu 22 กันยายน 2554 21:05:00 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.