ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
มกราคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
31 มกราคม 2554
 
All Blogs
 

วันเกิด

ปีนี้ เป็นปีที่มีคนให้ความสำคัญในวันเกิดฉันด้วย..คน คน นั้นไม่ใช่ใครเลยก็คือ..เค้านั้นเอง

เค้าอยู่ตัวแทบจะติดฉัน 24 ชั่วโมง ฉันกลับบ้านต่างจังหวัดก็ตามติดฉัน แม้จะไม่ได้นอนบ้านฉันก็เหอะ

" ชิโย..พรุ่งนี้เช้ามารับพี่ไปทำบุญที่วัดด้วยนะ "
" อืมมม "


เช้ามาฉันไปทำบุญกับเค้า เราไปวัดด้วยกัน หลังจากไปวัดเสร็จ ฉันไปเดินเล่นตลาดนัดประจำจังหวัดกัน
ไหว้พระประจำจังหวัด เข้าวัดทำบุญกันหลายวัด เพื่อเป็นสิริมงคลให้กับตัวเอง
ฉันแทบไม่เจอหน้าพ่อกับแม่เลย เพราะพ่อกับแม่มีงาน สังคมต่างจังหวัดตลอด อบต.,กองทุนหมู่บ้าน
เฮ้อออ

ก่อนกลับฉันแวะไปหาพ่อกับแม่ แล้วยื่นเงินให้เค้าคนละ 500 บาทแล้วพูดว่า
" พ่อให้ 500 นะ แม่ให้ 500 นะ ไม่ได้พาพ่อกับแม่ไปกินข้าวเลย "

แล้วฉันก็ยกมือไหว้พ่อกับแม่แล้วขับรถออกมารับเค้า กลับกรุงเทพกัน
ฉันแวะซื้อของไปกินกันก่อนจะกลับถึงกรุงเทพ...

" ชิโย พี่รักชิโยนะ พี่อยากอยู่กับชิโยตลอดไปนะ "
ฉันยิ้มตอบกับคำพูดนั้น..ไม่มีคำตอบอะไรออกจากปากฉัน ฉันไม่รู้จะพูดอะไรออกมา

ฉันไม่รู้ว่า พรุ่งนี้จะเป็นยังไงต่อไป ฉันขอให้ใจของฉันเองมันหยุดได้ที่เค้าหละกัน

2-3 วันมานี่ แฟนเก่าเค้าโทรมา ร้องไห้คร่ำครวญ ว่าอยากจะกลับมาดีกับเค้า มาคร่ำครวญถึงแฟนใหม่
ของหล่อนว่า เค้าไม่เคยใส่ใจยินดี ดูแลเหมือนพี่เค้าเลย ผู้ชายคนนั้นนึกได้แต่เรื่องบนเตียง..
หล่อนอยากกลับมาดีกับเค้าเหมือนเดิม..

ฉันนั่งฟังแล้ว ได้แต่รู้สึกอยากจะพูดด่าออกมาว่า ทำไม เธอถึงได้ดอก..ได้ขนาดนี้วะ รู้แต่แรกแล้วว่า ผู้ชาย
คนนั้นมันคิดอะไร นอกจากเรื่องนั้น มันเห็นบ้านเธอรวย เธอมีเงินปรนเปรอมันไง มันถึงได้เลือกที่จะอยู่กับเธอ
ทั้งที่มันมีเมียที่เลี้ยงมันอยู่อีกแล้วทั้งคน...


กรรมเวรของใครก็ของมันหล่ะกัน คือคำพูดที่ฉันพูดออกมาได้แค่นั้น..
ฉันไม่รู้หรอกว่า เค้าจะรู้สึกอะไร จะรู้สึกเสียดายอยากกลับไปดี จะเสียใจที่เห็นหล่อนคร่ำครวญ
หรือจะอะไรก็แล้วแต่..ฉันแค่อยากจะบอกเค้าแค่ว่า อยากกลับไปก็กลับไป อยากเป็น ควายให้เธอขี่อีกก็เรื่องของเค้า...
เพราะถ้ายังเจ็บไม่พอ ก็เชิญกลับไปได้เลย

ความรัก..มันเจ็บปวด แต่ก็ยังอยากจะรัก แม้เค้าคนนั้นจะทำให้เจ็บลึกและเป็นควายแค่ไหน
แต่ในเมื่อรักแล้ว ก็ยังอยากเจ็บและยังอยากจะรักเหมือนเดิม...

















 

Create Date : 31 มกราคม 2554
27 comments
Last Update : 31 มกราคม 2554 11:00:08 น.
Counter : 1178 Pageviews.

 

"ฉันขอให้ใจของฉันเองมันหยุดได้ที่เค้าหละกัน"
ผมก็คิดเช่นนี้เลยครับ ขอให้ใจหยุดที่ใครสักคนและขอให้เป็นคนที่เรารัก

ที่ผ่านมาผมรู้สึกเป็นควายเสมอ
ถูกผู้หญิงหลอกไม่รู้กี่ครั้ง เหมือนเค้าคนนั้นเลย
มันเจ็บปวดนะครับ รัก!!! ทั้งที่รู้ว่าคนที่เรารักนอกใจเรา

สุขสันต์วันเกิดครับ(ช้าไปหนึ่งวันแต่อยากอวยพรครับ)

 

โดย: bayesian 31 มกราคม 2554 11:18:54 น.  

 

ที่คุณชิโย เล่าถึงเคสผู้หญิงคนนี้ ก็แปลกดีครับที่ขอมีผู้ชายคนอื่น

การที่คนที่เรารักนอกใจเรา
จะมีผู้ชายสักกี่คนที่จะรับเรื่องนี้ได้


สำหรับผม รักมากก็ยิ่งเจ็บมาก
ที่ผ่านมา ต้องยอมหลอกตัวเองว่าให้อภัย
ทั้งๆ ที่ในใจของเรามันทุกข์ทรมานตลอดเวลา
มันสับสนนะครับ กับคำว่าให้อภัย ตัดใจ หรือเริ่มต้นใหม่

กับคำถาม
"แม้จะรักผู้หญิงคนนั้นมาก เป็นคุณ คุณจะกลับไปอีกไหม"
คำถามนี้ ต้องถามก่อนว่า ผู้หญิงคนนั้นไปกับเราได้ไหม

ถ้ารักผู้หญิงคนนั้นจริงๆ มั่นใจแล้วว่าจะไปด้วยกันได้
(คือไม่มีปัญหาเรื่องอื่นๆ เช่น นิสัยหรือทัศนคติส่วนตัว)
ก็คงจะกลับไปครับ คงจะให้อภัยและเริ่มต้นกันใหม่
ปลอบใจตัวเองด้วยประโยคเดิมๆ
"ไม่มีใครไม่เคยทำผิดพลาด" แต่อาจจะช้ำใจไปตลอดชีวิต
ก็คงจะพยายามลืมๆ ไปหรือไม่คิดถึงมันครับ

แต่ถ้าผู้หญิงคนนั้น ไปกับเราไม่ได้ ทะเลาะกันบ่อย ไม่น่าจะไปด้วยกันรอด
ก็คงจะไม่กลับไปครับ แต่มิตรภาพดีๆ ก็คงไม่จางหาย ยังเป็นพี่เป็นน้องกันได้

ไม่คิดว่าในโลกนี้ยังมีผู้ชายแบบนี้(เค้าคนนั้น)เหมือนผมด้วย

 

โดย: bayesian 31 มกราคม 2554 12:03:27 น.  

 

หวัดดี ชิโย
ทานข้าวเที่ยงกันครับ

 

โดย: เศษเสี้ยว 31 มกราคม 2554 12:03:52 น.  

 

HBD ย้อนหลังน่ะค่ะพี่ชิโย มีความสุขมากๆๆน่ะจ๊ะ

 

โดย: nuzine 31 มกราคม 2554 13:16:05 น.  

 

อ่านแล้วเม้นไม่ออกคิดอะไรไม่ออก...ความรู้สึกตาตอนนี้เหมือนมีก้อนสะอื้นเล็กๆ มาจุกอยู่ที่อก ร้องไห้ก็ไม่ได้..ยิ้มก็ไม่ออก...


ยังเป็นกำลังใจให้ชิโยเสมอนะ..

อากาศเย้นก็ดูแลสุขภาพด้วยนะ

 

โดย: Mir & deS 31 มกราคม 2554 13:40:37 น.  

 

ขอHBDย้อนหลังเหมือนกันค่ะ ขอให้มีความสุขมากๆนะ

ความรัก..มันเจ็บปวด แต่ก็ยังอยากจะรัก แม้เค้าคนนั้นจะทำให้เจ็บลึกและเป็นควายแค่ไหน
แต่ในเมื่อรักแล้ว ก็ยังอยากเจ็บและยังอยากจะรักเหมือนเดิม...

หลายๆคนก้อเป็นแบบนี้ค่ะ






 

โดย: ดาวริมทะเล 31 มกราคม 2554 13:59:40 น.  

 

มันเหมือนกับว่าพอเราเองได้รับการใส่ใจจากใครมากๆๆๆๆๆๆ แล้วพอรู้ว่าเค้าก็ใส่ใจคนอื่นไม่ต่างจากเราอะ..มันทำให้เรารู้สึกว่า..ไม่อยากคุยไม่อยากรับรู้ไม่อยากได้ยิน ไม่อยากจะสนใจอะไรอีกเลยอะ มันรู้สึกเหมือนเด็กหวงของเล่นอะ กลัวจะเสียใจ บอกไม่ถูกอะ แต่พอรู้ว่าเค้าก็ใส่ใจคนอื่นแบบเดียวกับเรา มันก็เหมือนจะร้องให้แต่ร้องไม่ออกจะให้ยิ้มแล้วคุยกะคนนั้นเหมือนเดิมก็ทำไม่ได้

 

โดย: Mir & deS 31 มกราคม 2554 15:19:10 น.  

 

ตาไม่ชอบความรู้สึกนี้เลยละชิโย....จะทำยังไงให้มันหายได้นะ

งานยุ่งไหมวันนี้

 

โดย: Mir & deS 31 มกราคม 2554 15:28:17 น.  

 

ก็จิงเนอะ..ยังไงก็ต้องนิ่งให้ได้ละ....


เอาใจช่วยนะค่ะชิโย สู้ๆๆๆ

 

โดย: Mir & deS 31 มกราคม 2554 15:40:17 น.  

 

HBD นะชิโย

มีความสุข สุขภาพแข็งแรง รวมถึงหัวใจด้วยนะ
คิดหวังอะไรขอให้สมปรารถนาทุกประการ

 

โดย: reception hall 31 มกราคม 2554 17:02:47 น.  

 

 

โดย: nootikky 31 มกราคม 2554 17:41:39 น.  

 






แวะมาทักทาย ตอนใกล้ค่ำค่ะ

 

โดย: นู๋หญิงจ๋า 31 มกราคม 2554 18:27:41 น.  

 

ถ้าปิดเครื่องแล้วคนที่อยากคุยโทรมาจะทำไง ...เรา ก็จัดการคนนั้นให้อยู่กับเราก่อนไง
ความรักมันมีทั้งด้านดีและเลวร้าย แต่ทำไมเราถึงเจอแต่ด้านไม่ดีก็ไม่รู้เนอะ

 

โดย: blog pu 31 มกราคม 2554 19:06:43 น.  

 

สวัสดียามค่ำครับชิโย
สุขสัตน์วันเกิดนะครับ

Photobucket

 

โดย: panwat 31 มกราคม 2554 21:43:44 น.  

 



สวัสดีครับ ขอบคุณที่แวะเข้ามา ผมหวังว่าเราคงได้พบกันอีกนะครับ

 

โดย: veerar 31 มกราคม 2554 23:11:24 น.  

 

hAppY biRth DaY จ๊ะชิโย...


รัก .. ออกแบบไม่ได้ จริงๆ

 

โดย: Life & Learn 1 กุมภาพันธ์ 2554 9:44:09 น.  

 






 

โดย: นู๋หญิงจ๋า 1 กุมภาพันธ์ 2554 12:12:45 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: หยุดนิ่ง 1 กุมภาพันธ์ 2554 20:04:35 น.  

 

ไม่อยากจะเชื่อเลย...วันเกิดของเรา
อยู่ติด ๆ กัน อิอิ สุขสันต์วันเกิดนะคะชิโย
เห็นข้อความวันนี้แล้ว
ก็คิดว่า...ชิโยได้คำตอบของหัวใจซะที

ดีใจด้วยนะคะ
ขอให้รักกันนาน ๆ เอาใจใส่กันอย่างนี้ตลอดไปนะคะ

 

โดย: kwankhao 1 กุมภาพันธ์ 2554 20:46:22 น.  

 

ความรัก..มันเจ็บปวด แต่ก็ยังอยากจะรัก แม้เค้าคนนั้นจะทำให้เจ็บลึกและเป็นควายแค่ไหน
แต่ในเมื่อรักแล้ว ก็ยังอยากเจ็บและยังอยากจะรักเหมือนเดิม...

.....

ถูกกก..

....

สุขสันต์วันเกิดย้อนหลังด้วยเน้อ มีความสุขมาก ๆ จ้ะชิโย

 

โดย: i'm not superman 2 กุมภาพันธ์ 2554 9:47:36 น.  

 

สวัสดีค่ะ
จู้หนี่เจี้ยนคัง
จ่ายหงวนก้องเจี่ยน
บ่านสู่อยู่อี่
หับเก้เป่งอ้าน

ขอให้คุณสุขภาพแข็งแรง
เงินทองไหลมาเทมา
ทุกเรื่องสมปราถนา
ทั้งบ้านสงบสุข

 

โดย: LoveTurJang 2 กุมภาพันธ์ 2554 15:48:40 น.  

 

เฮง เฮง รวย รวย นะจ๊ะ

 

โดย: Life & Learn 2 กุมภาพันธ์ 2554 16:07:10 น.  

 

♡ ❤❤ ~ Happy Chinese New Year~ ❤ ❤
祝┏┯┓┏┯┓┏┯┓┏┯┓┏┯┓┏┯┓ (\\\\ /) 祝
福┠恭┠┨賀┠┨新┠┨年┠┠快┨┠樂┨ღ( . .)ღ 福
您┗┷┛┗┷┛┗┷┛┗┷┛┗┷┛┗┷┛c(”)(”) 您

 

โดย: sierra whiskey charlie 2 กุมภาพันธ์ 2554 17:26:27 น.  

 

สุขสันต์วันเกิดย้อนหลังเช่นกันจ้าชิโย
ขอให้สมหวังทุกประการนะจ๊ะ

 

โดย: Always & Forever 2 กุมภาพันธ์ 2554 17:37:40 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: หยุดนิ่ง 2 กุมภาพันธ์ 2554 20:13:19 น.  

 



ระยะนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยๆ...ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ...

คืนนี้นอนหลับฝันดีนะคะ...

 

โดย: ป้าหู้เองจ่ะ (fifty-four ) 2 กุมภาพันธ์ 2554 21:50:21 น.  

 

ดีใจด้วยที่มีคนที่เรารักอยู่ด้วยในวันเกิด
โบราณว่าไว้ คู่กันแล้วก็ไม่แคล้วกันหรอก ค่ะ
แต่ถ้าไม่ใช่ก็ต้อง ทำใจ

 

โดย: แมงหวี่@93 3 กุมภาพันธ์ 2554 11:39:12 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.