space
space
space
<<
กันยายน 2555
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
space
space
8 กันยายน 2555
space
space
space

๘ กันยายน ๒๕๕๕ เจอความเจ็บปวดแล้วใช่มั้ย

เวลาช่างผ่านไปอย่างรวดเร็วนะ สองปีแล้วสิ แต่วันนี้เรากลับได้ข่าวของเค้ามาบ้าง หลังจากที่เค้าหายเงียบไปนานสองปี ณ วันนี้เราก็ไม่ได้ติดต่อกัน แต่เราได้เจอเรื่องราวของเค้าอย่างบังเอิญ เวลานี้เค้าคนนั้นกำลังอยู่ในภาวะอกหัก แต่เราก็ไม่รู้สาเหตุว่าอะไรทำให้เค้ากับคนรักของเค้า มีจุดจบอย่างนี้ ตลอดเวลาที่ผ่านมาเค้าคิดว่าเค้าเป็นคนแน่ แต่สุดท้ายเค้าก็ต้องมาเจอกับความเจ็บปวดเหมือนกัน อกหักแค่นี้ไม่เป็นไรมากหรอก ฟื้นจิตใจกลับมาเป็นผู้เป็นคนเหมือนเดิมดีกว่า คนแน่อย่างคุณจะกลัวอะไร คุณทิ้งคนอื่นได้ เวลานี้คนอื่นก็ทิ้งคุณได้เหมือนกัน สัจจะธรรมของชีวิต ในเมื่อคิดว่าแน่แล้วต้องแน่ให้ตลอด คุณต้องจริงใจกับคนอื่นก่อน คุณถึงจะได้รับความจริงใจจากคนอื่นกลับมา แต่ถ้าคุณยังคิดว่าตัวเองแน่ ฉะนั้นอย่าได้เจ็บปวดกับความอกหัก ให้คนอื่นได้เห็น

เราพูดในฐานะที่เราเคยรู้จักคุณมาก่อน โชคดีที่เราไม่ใช่คนรักของคุณ เวลานี้เหล้าไม่ใช่เพื่อนที่ดีที่สุดของคุณหรอก คนรอบข้างเค้ากำลังเป็นห่วงอยู่นะ ไม่ว่าพี่ หลานๆ ของคุณ แล้วก็งานที่คุณรักที่คุณคิดทำด้วยใจ สิ่งมีชีวิตเหล่านั้นเค้ารอการกลับมาของเจ้าของเค้า ที่เป็นคนเดิม เหล้าไม่ได้ทำให้ทุกอย่างดีขึ้นหรอก เราขอภาวนาผ่านสายลมให้พัดไปบอกคุณแล้วกัน คนแน่อย่างคุณเดี๋ยวก็เจอคนใหม่

แสดงว่าสองปีที่ขาดการติดต่อกับเค้า เค้าก็คงจะพบความสุข ความอิ่มเอิบใจ แต่ก็แปลกเนอะ วันนี้ทำไมเราก็รับรู้สิ่งที่เกิดขึ้นได้อย่างบังเอิญ เราก็แปลกเนอะ ตอนแรกก็ว่าจะไม่สงสาร คิดสมน้ำหน้าด้วย แต่ไปๆ มาๆ เราก็สงสาร คนเคยรู้จักกันก็แบบนี้ล่ะ แต่ก็ยังไม่หายแคลงใจว่าทำไมเวลาพาให้เรามารู้ข่าวของเค้าตอนที่เค้ากำลังสุดระทม จะว่าโลกมันกลมก็จริงอ่ะเนอะ แต่เค้าคงจำเราไม่ได้แล้วล่ะมันนานมากแล้ว

เรานี่ก็แสนโชคดีที่ไม่เคยอกหัก เพราะเราไม่เคยเป็นแฟนของใคร แล้วก็คงไม่มีโอกาสแบบนี้ในชีวิตของเราแน่ๆ คิดแล้วสบายใจดีจังเลย แต่ว่าพรุ่งนี้วันพระ ห้ามนอนตื่นสาย ต้องตื่นมาไหว้พระก่อน ทำดีย่อมได้ดี เราเชื่อแบบนี้ เพราะเราเจอสิ่งดีๆ ในชีวิตมาเสมอ อาจจะไม่หวือหวาอะไร แต่ก็ทำให้เราเป็นสุขอยู่ได้แทบทุกวันนี้




 

Create Date : 08 กันยายน 2555
2 comments
Last Update : 8 กันยายน 2555 20:33:33 น.
Counter : 863 Pageviews.

 

ไม่เคยอกหัก ดีจังเลยเนาะครับ :)

 

โดย: badinblood 8 กันยายน 2555 23:00:20 น.  

 

ตื่นสายทุกทีค่ะ เอิ๊ก

อืมมม ทำดีได้ดีจริงๆค่ะ

 

โดย: สัญญาลมปาก 8 กันยายน 2555 23:31:08 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

bothlitle
Location :
ราชบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





กอดผมไว้


space
space
space
space
[Add bothlitle's blog to your web]
space
space
space
space
space