space
space
space
<<
กันยายน 2555
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
space
space
17 กันยายน 2555
space
space
space

๑๗ กันยายน ๒๕๕๕ วันที่สองที่ได้คุยกันกับเค้า

วันนี้เป็นวันที่สองที่ได้คุยกับเค้า หลังจากที่ได้ติดต่อกันตั้งแต่เมื่อวาน คืนที่ผ่านมาก แล้วก็บ่ายของวันนี้ เค้าออนไลน์ เค้าส่งมาทักก่อน ทักด้วยคำว่า "เป็นไง" เราก็ตอบไปว่าสบาย แต่เค้ากลับส่งมาเค้าหมายถึงงานตะหากล่ะ เราจะไปรู้เหรอว่า "เป็นไง" หมายถึงอะไร แต่เราก็ขี้เกียจเถียงด้วย ก็เลยปล่อยเลยตามเลย นิสัยดั้งเดิมของเค้าจริงๆ เลย นิสัยแบบว่าผู้ดี ชอบเปรียบเปรย แต่เราก็ไม่ใช่ผู้ดีอะไรมากมาย มันก็เลยดูขัดๆ กับความจริงที่เป็นอยู่ วันนี้เค้าพูดเรื่องรูปของเราอีกแล้ว ว่าเมื่อไหร่จะลงรูปในเฟสเสียที เค้าบอกว่ามันเป็น มรรยาทในสังคมออนไลน์ที่ทุกคนต้องจริงใจต่อคนอื่น เราก็คิดในใจแล้วทำไมถึงจะต้องมาบังคับใจเราด้วย ในเมื่อคุณไม่พอใจเฟสที่ไม่มีรูป คุณก็ไม่ต้องแอดมาสิ พอเราถามว่าฝนตกมั้ย ก็หาว่าเราเปลี่ยนเรื่องคุย ดูเหมือนเค้าจะไม่ลดความพยายามที่จะเห็นรูปเราให้ได้ แต่เราก็บอกไปแล้วล่ะ ว่าจะส่งให้ดู รอหน่อยแล้วกัน

เราก็ไม่รู้สาเหตุว่าอะไรทำให้เค้าชอบบีบบังคับจิตใจคนอื่น ดูคล้ายๆ ว่าเค้าต้องการเอาชนะคนอื่น เราคุยเรื่องฝนแล้ว แต่เค้าก็ยังคง วนกลับมาชวนคุยเรื่องรูปอีก เค้าบอกในเอ็มไม่ต้องขึ้นรูป เพราะว่าเค้าเล่นจากอีบัดดี้ ขึ้นรูปเค้าก็มองไม่เห็น บอกเราให้เราส่งทางเมลล์ให้แทน เราเลยตัดใจไป บอกจะส่งไปให้ ปกติเค้าจะไม่ออนไลน์เวลาทำงาน แต่วันนี้เค้าก็ออนไลน์ เมื่อกี้เราเพิ่งจะส่งรูปไปให้ดูทางเมลล์ สำหรับเค้าการที่จะคบหรือรู้จักใครเค้าต้องดูหน้าดูตาก่อน แต่สำหรับเรา เราไม่ต้องดูเพราะเราคบได้ทุกคน ขออย่างเดียวให้เป็นคนจริงใจก็พอ ไม่ต้องดีมากมาย เพราะที่ผ่านมาเราเจอแต่ตัวเป็นๆ  ค่อยมาดูกันอีกทีว่าคำตอบจะออกมายังไง หลังจากที่เค้าเห็นรูปเราแล้ว เค้ายังจะคุยเหมือนเดิม หรือว่า เค้าจะหายเงียบไป ไม่เกินสามวันก็รู้ผล

ตายยากจริงๆ เลย เค้าออนไลน์แล้ว เดี๋ยวก็คงจะรู้แล้ว เราไม่ทักหรอก เค้าทักมาแล้ว

เค้า "ทานไรยัง"

เรา "ยังเลย บอยล่ะ"

เค้า "ผมเพิ่งถึงบ้าน กำลังทานข้าว คุยไปด้วย อิอิ"

เรา "ไม่กินข้าวก่อนล่ะ เดี๋ยวโทรศัพท์เลอะ"

เค้า "เสร็จแล้วครับ"

เรา "อิ่มแล้วเหรอ"

เค้า "ทานขนมปังกับโอวันติล นิดๆ หน่อยๆ ไม่ถนัดมาก ไม่ค่อยหิว"

เรา "กินข้าวกันดึกอ่ะ"

เค้า "ลูกคนที่เท่าไหร่"

เรา "คนที่สาม"

เค้า "มีกี่คน พี่น้อง ไม่ใช่ลูกนายนะ"

เรา "สามคนพี่น้อง เราเป็นคนสุดท้อง คนที่สาม"

เค้า "อ๋อ พ่อแม่หวงล่ะดิคนเล็ก"

เรา "เปล่าโตแล้ว เค้าไม่หวงหรอก"

เค้า "อืม"

เรา "ไม่อาบน้ำล่ะ"

เค้า "จะมาอาบด้วยกันเหรอ"

เรา "โตแล้ว จะมาอาบด้วยกันไม่ได้หรอก"

เค้า "อีกแปปครับ ว่าจะอาบแล้วขึ้นบ้านนอนเลย"

เค้า "ใครว่าโตแล้วอาบด้วยกันไม่ได้"

เรา "เราบอกอยู่นี่ไงล่ะ"

เค้า "ผมกับอดีตแฟนอาบด้วยกันบ่อยไป"

เรา "อืม"

แสดงว่าสองปีที่ผ่านมา เค้าก็คงจะมีแฟน แต่ในเฟสเหมือนเพิ่งจะเลิกกับแฟนเลย ทำไมเราช่วงนี้เจอแต่คนเลิกกับแฟน  รายแรกที่เขียนไปที่เลิกกับแฟนแล้วกินแต่เหล้า ไม่รู้ตอนนี้ตายหรือยัง แล้วก็มาเจอกับคนนี้อีกล่ะ สงสัยช่วงนี้เป็นฤดูเลิกกับแฟนกันแน่เลย

เค้า "เดี๋ยวนายมีแฟนก็จะรู้เองล่ะ ว่าเป็นไงอาบน้ำกับแฟน"

เรา "ไม่รู้สิ ไม่เคยมีแฟน"

เค้า "นายคงเคยมีแฟนหรือคนรัก แต่คงไม่เคยอาบด้วยกัน"

เรา "ไม่เคยรักใครอ่ะ"

เค้า "ชอบคนยากเหรอ"

เรา "ใช่ เพราะเราชอบคนที่ใจ"

เค้า "อันนั้นก็จริง ใจต้องมาก่อน"

เรา "แต่คนจริงใจสูญพันธ์ไปหมดแล้ว"

เค้า "แต่ถ้าถึงเวลา แล้วนายจะรู้เองว่าแค่ไหน"

เรา "คงไม่มีโอกาสนั้นหรอก"

เราเลยตัดบท กินข้าวก่อนแล้วกัน  แล้วก็เป็นจังหวะเดียวที่เค้าหลุดไป ไว้คอยมาดูกันใหม่ว่าจะเป็นยังไง  กินข้าวก่อนดีกว่า แม่เรียกกินข้าวแล้ว ไปล่ะ

 

 

 




 

Create Date : 17 กันยายน 2555
0 comments
Last Update : 17 กันยายน 2555 20:51:42 น.
Counter : 945 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

bothlitle
Location :
ราชบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





กอดผมไว้


space
space
space
space
[Add bothlitle's blog to your web]
space
space
space
space
space