Group Blog
ตุลาคม 2553

 
 
 
 
 
24
26
28
29
30
31
 
 
All Blog
ความต่างของผมคนเอเชียกับตะวันตก
jennifer aniston Pictures, Images and Photos


เส้นผมของคนเอเชียกับตะวันตกมีความแตกต่างไม่เพียงแค่สีผมเท่านั้น Kao Beauty Center ประเทศญี่ปุ่นได้วิจัยดังนี้


เกล็ดผมของคนเอเชียมีจำนวนชั้นมากกว่า ทำให้เส้นผมแข็งแรงเป็นเงางาม แต่มีความชันในแต่ละชั้น ซึ่งทำให้เกล็ดผมเปิดออกอย่างง่ายดาย เสี่ยงต่อการถูกทำลายจากสารเคมีและปัจจัยภายนอก ส่วนเส้นผมของชาวตะวันตกจะมีความยืดหยุ่นน้อย เกล็ดผมปิด และมีความหยักศก จึงทำให้สามารถปรับเปลี่ยนทรงได้หลายสไตล์


คนเอเชียมีเส้นผมที่สวยกว่าก็จริง แต่ก็ง่ายต่อการถูกทำลาย จึงต้องเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่เหมาะสมเท่านั้น



ข้อมูลจาก นิตยสารแพรว



Create Date : 11 ตุลาคม 2553
Last Update : 11 ตุลาคม 2553 18:33:58 น.
Counter : 2435 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]