Group Blog
สิงหาคม 2553

1
4
5
6
7
9
11
13
15
16
18
19
21
22
25
27
 
 
All Blog
ข่าวดีของคนสะโพกใหญ่
Fashion


คุณผู้หญิงคนไหนที่ไม่ชอบใจสะโพกทรงสะบึมของตัวเอง ลองฟังเรื่องดี ๆ ของการมีสะโพกใหญ่ดูก่อนค่ะ แล้วคุณจะเปลี่ยนใจ!

ดร.โรนัลด์ คาห์น จากวิทยาลัยแพทย์ฮาร์วาร์ด ในเมืองบอสตัน สหรัฐอเมริกา บอกว่าไขมันแต่ละที่ในตัวเราไม่ได้เลวร้ายไปเสียหมด อย่างไขมันแถวหน้าท้องก็จะส่งผลให้เป็นโรคเบาหวานได้ง่ายขึ้น แต่สาว ๆ ที่มีไขมันบริเวณสะโพกกลับไม่ค่อยเป็นโรคนี้ค่ะ

ที่เป็นเช่นนี้ ก็เพราะไขมันที่สะสมบริเวณสะโพกและก้น เป็นไขมันชนิดใต้ผิวหนังจะไปช่วยกระตุ้นอินซูลิน ซึ่งเป็นฮอร์โมนที่ช่วยปรับระดับน้ำตาลในเลือดให้ทำงาน จึงช่วยป้องกันการเกิดโรคเบาหวานได้

แหม! ไม่ใช่จะมาพูดกันลอย ๆ ให้สาวสะโพกใหญ่ดีใจกันเล่นนะคะ เรื่องนี้ ดร.คาห์นเขาพิสูจน์มาแล้วค่ะ โดยนำไขมันใต้ผิวหนังของหนู ไปฉีดเข้าบริเวณท้องและใต้ผิวหนังของหนูอีกตัวหนึ่ง ปรากฏว่าหนูพวกนี้มีน้ำหนักลดลง เซลล์ไขมันมีการหดตัว แถมยังเผาผลาญอาหารได้ดีอีกด้วย ทั้ง ๆ ที่ไม่มีการเปลี่ยนชนิดอาหารที่ให้กินหรือกิจกรรมอื่น ๆ ของหนูเลย

สำหรับนักวิจัย การพบครั้งนี้น่าจะนำไปสู่การผลิตยาตัวใหม่จากไขมันคนเราเอง แต่สำหรับสาว ๆ อย่างเรา การมีสะโพกใหญ่นั้น ก็ไม่ใช่เรื่องน่ากลุ้มเสมอไปหรอกค่ะ




ที่มา ... รักลูก



Create Date : 20 สิงหาคม 2553
Last Update : 20 สิงหาคม 2553 0:35:24 น.
Counter : 1300 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]