Group Blog
กรกฏาคม 2554

 
 
 
 
 
4
9
10
11
13
27
30
 
 
All Blog
ออกกำลังเส้นผมกันเถอะ
Photobucket

คุณผู้หญิงรู้หรือไม่ค่ะ ว่าเราสามารถออกกำลังกายเส้นผมของเราได้ด้วย เพื่อกระตุ้นช่วยทำให้ผมของคุณผู้หญิงนั้นมีสุขภาพดี แถมยังเป็นการกระตุกเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตและน้ำเหลือง ซึ่งนับเป็นการบริหารและผ่อนคลายกล้ามเนื้อบริเวณหนังศีรษะที่ส่งผลดีต่อรากผมและเส้นผมของคุณผู้หญิงอย่างมากทีเดียวค่ะ



วิธีกระตุกเส้นผม เพื่อออกกำลังนั้นสามารถทำได้โดย อันดับแรก ให้คุณผู้หญิงเริ่มจากแบ่งเส้นผมออกเป็นช่อ ในปริมารที่พอดีไม่เป็นช่อหนาหรือบางจนเกินไป สำหรับไว้พันด้วยข้อนิ้วชี้โดยใช้นิ้วหัวแม่มือประคองไว้


ส่วนวิธีในการการกระตุก นั้นทำได้โดย ใช้ช่อเส้นผมพันไว้ที่นิ้วชี้ให้กระตุกเป็นจังหวะ 3 ครั้งต่อเนื่องกัน โดยคุณผู้หญิงต้องทำแบบนี้ให้ทั่วทั้งศีรษะ


หรือถ้าจะให้เห็นผลเรื่องความเงางามของเส้นผมนั้น ควรออกำลังกระตุกเส้นผม หลังใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผมควบคู่ตามกันไปด้วย


ทิ้งท้ายไว้นิดสำหรับการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงกับเส้นผม ไม่ว่าคุณผู้หญิงจะใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมเป็นชนิดน้ำ ครีม หรือเจล ก็ไม่ควรใส่ลงไปที่หนังศีรษะโดยตรง เพราะอาจเกิดการแพ้สารเคมี ซึ่งเป็นสาเหตุให้ผมหลุดร่วงเป็นหย่อมๆ ได้ วิธีการใส่ผลิตภัณฑ์บำรุงกับเส้นผมที่ถูกวิธีคือ ให้เทผลิตภัณฑ์ลงบนฝ่ามือจากนั้นลูบบนฝ่ามือเพื่อให้ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมกระจายตัวเสียก่อน จากนั้นค่อยนำมาใส้เส้นผมด้วยการนวดกระจายให้ทั่วศรีษะ ค่ะ


สำหรับคุณผู้หญิงที่อยากมีเส้นผมที่มีสุขภาพดีเงางาม รากผมแข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่ายๆ ลองนำวิธีที่วีซ่านำมาแนะนำไปปฏิบัติกันดูนะคะ


ที่มา ladyvisa.com



Create Date : 20 กรกฎาคม 2554
Last Update : 20 กรกฎาคม 2554 7:35:07 น.
Counter : 928 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]