งานเข้า!! ตาดีเห็น ป้อง แอบเที่ยวผู้หญิงในไทเป

แม้จะมีนักร้องรุ่นน้อง "แก้ว จริญญา" เป็นหวานใจตัวจริงแล้วแต่พระเอกหนุ่มผิวเข้ม "ป้อง ณวัฒน์" ก็ยังโดนกระแสเม้าท์มอยถึงเรื่องความเจ้าชู้ตลอด ตลอด!! แถมล่าสุดก็มีข่าวเล็ดลอดมาจากต่างแดนด้วยว่าหนุ่มป้องนั้นแอบย่องไปเที่ยวกับสาวหมวยสองต่อสองขณะเดินทางไปทำงานไกลถึงมหานครไทเป เรื่องนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับเคืองจัดจนต้องออกโรงชี้แจงกลางงาน "Press Screening "ARROW โคตรคนธนูพิฆาต" แบบเคลียร์ๆ เลยว่า...

"ไม่มีแน่นอนครับผมไปทำงานกับผู้ชายล้วนๆ คือเราก็รู้อยู่แล้วว่าไปทำงานเราต้องทำตัวยังไง และเวลาที่ไปต่างประเทศเราก็ไม่ได้มีเวลาเยอะหรือว่างมากสำหรับอะไรพวกนั้นด้วย ส่วนข่าวถ้าไม่มีมูลความจริงแบบนี้ก็อย่าดีกว่าครับและสำหรับเรื่องพวกนี้ผมเองก็ไม่รู้จะตอบยังไงด้วย เอาเป็นว่าอันไหนที่จริงไม่จริงเราก็ฟังแบบมีวิจารณญาณดีกว่าครับ"

โกรธไหมที่มีข่าวลือแบบนี้ออกมา ?

"ข่าวมีได้ครับ แต่ถ้ามาถามผมผมก็คงต้องบอกให้เชื่อผมละครับ เพราะจะให้มาแบบ เค้าว่า คนนั้นบอก แล้วใครละ คือมันก็ไม่แฟร์กับผมเท่าไหร่เอาเป็นว่าผมบอกนี่แหละป้องบอกนี่แหละเชื่อผมละกันครับ"

แก้วเค้ามีน้อยใจหรือกังวลอะไรกับข่าวรึเปล่า เพราะก่อนหน้านี้ก็มีกระแสว่าเลิกกันด้วย?

"สำหรับแก้วเค้าก็ไม่ค่อยกังวลเท่าไหร่ครับเพราะผมก็เองคุยกับเค้าตลอด และเค้าก็เข้าใจว่าผมไปทำงานไม่ได้ทำตัวไม่ดี ตอนกลับผมก็ยังซื้อรองเท้ามาฝากเค้าเลยไม่ได้มีปัญหาอะไรครับยังรักกันดีเหมือนเดิม"


Credit : Sanook.com




Create Date : 07 มีนาคม 2556
Last Update : 7 มีนาคม 2556 9:07:05 น.
Counter : 1252 Pageviews.

0 comments

Kapoaw
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มีนาคม 2556

 
 
 
 
 
1
14
17
22
23
24
28
30
31
 
 
All Blog