ละครจบ เพลงไม่จบ แหนม ปลื้ม เธอจะรักฉันหรือเปล่าไม่รู้
แหนม รณเดช
แหนม รณเดช

แหนม รณเดช สุดปลื้ม เธอจะรักฉันหรือเปล่าไม่รู้ เปรี้ยง!! ละครจบ เพลงไม่จบ กระโดดขึ้นชาร์ต ครองอันดับ 1
(แกรมมี่)

           ละครจบ เพลงไม่จบ ล่าสุดทะยานขึ้นครองอันดับ 1 ไปเรียบร้อยสำหรับเพลง เธอจะรักฉันหรือเปล่าไม่รู้ เพลงประกอบละครสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายพุฒิภัทร งานนี้แหนม รณเดช วงศาโรจน์ หนุ่มอบอุ่นจากสังกัด ไวท์ มิวสิค จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ถึงกับอึ้งไปเลย โดยเจ้าตัวได้เล่าความรู้สึกให้ฟังว่า

"อันดับแรกเลยต้องขอขอบคุณทุก ๆ คนที่ให้โอกาสผมอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น พี่หนึ่ง ณรงค์วิทย์ ที่เลือกผมมาร้องเพลงนี้ ไวท์ มิวสิค ต้นสังกัดของผม รวมไปถึงทีมละครคุณชายพุฒิภัทร พี่แหม่ม ฐิติมา, ป้าแจ๋ว ยุทธนา ที่ให้โอกาสผมอีกครั้ง แต่ที่ขาดไม่ได้เลยคือแฟนเพลงที่น่ารักและให้กำลังใจผมเสมอ ผมดีใจและปลื้มมากกับสิ่งที่ได้รับจากทุก ๆ คน นักร้องเป็นอาชีพที่ผมรัก ผมมีความสุขทุกครั้งเวลาได้เล่นดนตรีและได้เจอแฟนเพลง เพราะดนตรีมักจะมีผลตอบรับที่ดีตามมาให้ผมเสมอ เหมือนกับครั้งนี้ ผมทราบว่ากระแสละครดีมาก แต่ผมไม่คิดว่าเพลงที่ผมร้องจะขึ้นมาเป็นอันดับ 1 ได้ เพราะว่าทุกเพลงในเรื่องนี้เพราะมาก ศิลปินทุกคนที่ได้ร่วมร้องเพลงประกอบละครในโปรเจคท์นี้ก็เก่ง ๆ ทั้งนั้น จนผมไม่กล้าคาดหวังมาก ได้แต่ทำทุกอย่างให้ออกมาดีที่สุด

          สัปดาห์แรกที่เพลงขึ้นชาร์ตผมก็ดีใจมากแล้ว พอมาสัปดาห์ที่ 2 กระโดดขึ้นอันดับ 1 เลย บอกตรง ๆ ว่าตกใจ ตอนทีมงานโทรมาบอกผมค่อนข้างอึ้ง ยอมรับตามตรงว่ายังงงอยู่เพราะทุกอย่างเร็วและเกินความคาดหมายมาก เรียกว่าตื่นเต้นและดีใจมากครับ ต้องขอขอบคุณทุก ๆ คนอีกครั้ง ก็หวังว่าเพลงนี้จะเป็นอีกหนึ่งเพลงโปรดของทุกคนและเป็นอีกหนึ่งเพลงในความทรงจำของผม ฝาก เธอจะรักฉันหรือเปล่าไม่รู้ ไว้ด้วยนะครับ"

By : Kapook.com



Create Date : 13 มิถุนายน 2556
Last Update : 13 มิถุนายน 2556 9:12:06 น.
Counter : 1195 Pageviews.

0 comments

Kapoaw
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มิถุนายน 2556

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
8
9
11
12
14
15
16
17
19
20
21
22
23
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog